Hài hước sân cỏ

Cập nhập tin tức Hài hước sân cỏ

Những pha tấu hài cực mạnh trên sân cỏ 2023

Không chỉ có những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, sân cỏ thế giới năm 2023 còn xuất hiện những tình huống khó đỡ khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười.

Những pha xử lý có IQ cực thấp trên sân cỏ

Trên sân cỏ, một pha xử lý thông minh có thể giúp cầu thủ trở thành người hùng. Tuy nhiên, nếu vì ham biểu diễn hoặc xử lý lỗi thì họ sẽ bị biến thành trò cười cho bàn dân thiên hạ.

Khi 'vua áo đen' chiếm spotlight trên sân cỏ

Trọng tài hay còn gọi "vua áo đen" chính là người cầm cân nảy mực. Những quyết định, tình huống cắt còi hay rút thẻ của họ nhiều khi gây ra những cảm xúc trái ngược cho HLV và các cầu thủ trong một trận bóng đá. 

Ronaldo, Messi và những ngôi sao bị thần may mắn ngoảnh mặt

Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Robben và rất nhiều ngôi sao khi không thể thuyết phục trọng tài thì cột dọc hoặc xà ngang đã từ chối cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Cười vỡ bụng với những pha xử lý kiểu 'ối dồi ôi'

Neymar, Sterling biến "bàn thắng thành cơ hội", Mbappe ghi bàn bằng tay, Balotelli lóng ngóng mặt áo bib, anh chàng thủ môn quên mất bóng,... là những tình huống mang đến tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Những tình huống hài hước nhất trên sân cỏ

Không chỉ có những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, sân cỏ thế giới đôi khi vẫn xuất hiện những tình huống khó đỡ khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười.