Gặp lại chị bầu

Cập nhập tin tức Gặp lại chị bầu

Diệu Nhi ngày càng quyến rũ, biết ơn vì được là 'chị mẹ'

Diệu Nhi được nhận xét ngày càng quyến rũ, nhan sắc thăng hạng. Cô nói thấu hiểu sự hy sinh của người phụ nữ cho con cái nhờ đóng 'Gặp lại chị bầu'.

'Mai' của Trấn Thành thống trị mùa phim Tết kỳ lạ với nhiều điểm bất thường

Tổng doanh thu cả mùa phim Tết tính đến hết ngày 18/2 là 460 tỷ đồng, trong khi riêng phim 'Mai' của Trấn Thành đã thu 337 tỷ - chiếm gần 3/4 doanh thu toàn thị trường.

'Đừng nghĩ tôi và Trấn Thành phải đánh nhau để giành doanh thu'

Dù phim 'Gặp lại chị bầu' do mình đạo diễn ra rạp cùng ngày với phim của Trấn Thành nhưng Nhất Trung vẫn hết lòng khen ngợi đối thủ và tin 'Mai' sẽ thắng mùa Tết 2024 này.

Bản tin trưa 5/2: Chuyên viên thanh tra Ngân hàng Nhà nước chiếm đoạt 5,5 tỷ

Bản tin trưa 5/2: Chuyên viên thanh tra Ngân hàng Nhà nước chiếm đoạt 5,5 tỷ, Không khí lạnh yếu, miền Bắc mưa phùn kèm nồm ẩm, Lời khai của nghi phạm người nước ngoài sát hại, phi tang thi thể đồng hương

Thay đổi chiến thuật, phim của Anh Tú - Diệu Nhi thu gần chục tỷ

Dù 10/2 mới chính thức công chiếu rộng rãi nhưng 'Gặp lại chị bầu ' - phim do Anh Tú và Diệu Nhi đóng chính có doanh thu khả quan sau các suất chiếu sớm.

Bị nói thua kém Diệu Nhi, Anh Tú: 'Ai lại ganh tỵ với vợ mình bao giờ'

Làm cùng nghề và hiện tại đóng chung phim, diễn viên Anh Tú thường bị so sánh với vợ - diễn viên Diệu Nhi.

Sự cố không ngờ tới khi Diệu Nhi - Anh Tú ra Hà Nội ra mắt phim

Dự kiến ra Hà Nội từ sớm nhưng do sương mù dày đặc nên Diệu Nhi và Anh Tú phải chờ sân bay Tân Sơn Nhất suốt 7 tiếng. Họ không kịp thay đồ, kéo hành lý đến địa điểm ra mắt phim 'Gặp lại chị bầu' tối 2/2.

Diễn viên Lê Giang: Tự tin nghề làm móng ở Australia

Góp mặt trong phim Tết "Gặp lại chị bầu", diễn viên Lê Giang nói chưa từng có suy nghĩ đối đầu đạo diễn Trấn Thành.

'Mai' của Trấn Thành khó đạt 200 tỷ, 3 phim Tết còn lại sẽ cạnh tranh khốc liệt

Tết 2024 sẽ là mùa phim Tết khốc liệt nhất. Tuy Trấn Thành vẫn là tên tuổi bảo chứng cho phim 'Mai' nhưng tác phẩm thứ 3 do anh đầu tư gần khó lặp lại thành tích của 'Nhà bà Nữ'.

Diệu Nhi thăng hoa sự nghiệp sau kết hôn, phủ sóng gameshow, phim ảnh

Diệu Nhi nói may mắn khi được hoạt động hết công suất trong thời điểm kinh tế khó khăn. Nữ diễn viên tích cực tham gia gameshow, có 2 dự án điện ảnh ra mắt.

Anh Tú sợ hãi khi Diệu Nhi tự đóng cảnh bị đốt cháy như đuốc sống

Phim Tết 'Gặp lại chị bầu' vừa tung clip hậu trường hé lộ những cảnh quay nguy hiểm của 2 diễn viên chính. Anh Tú tự cạo tóc và đóng cảnh nhảy 50 lần, còn Diệu Nhi bị bỏng chân sau phân đoạn cháy.

Bom tấn hoạt hình Nhật đối đầu trực tiếp với phim Tết của Trấn Thành và Diệu Nhi

Một trong những thương hiệu manga - anime đình đám nhất trong thời gian gần đây - 'Spy x Family' sẽ đến với khán giả Việt vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán, cùng thời điểm ra rạp với Mai của Trấn Thành và 'Gặp lại chị bầu' của Diệu Nhi.

Nhất Trung không dám làm phim 3 năm vì vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang

Tại sự kiện giới thiệu phim 'Gặp lại chị bầu', đạo diễn Nhất Trung gây chú ý với phát ngôn 'không dám làm phim trong 3 năm' vì sự cố với diễn viên Nhã Phương trong phim '1990'.

Diệu Nhi vào vai ‘chị bầu’, phải nhập tâm để yêu chính ông xã trong phim

Dàn diễn viên phim “Gặp lại chị bầu” - Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh vừa góp mặt trong bộ ảnh thời trang phong cách cổ điển, hé lộ các tình tiết trong bộ phim.

Diệu Nhi nuôi mộng làm 'nữ hoàng nhạc phim', Anh Tú bất ngờ vì giọng hát của vợ

'Chị đẹp' Diệu Nhi khoe giọng và vũ đạo trong MV 'Tết đến rồi' cùng chồng Anh Tú và dàn diễn viên chính của phim 'Gặp lại chị bầu'. Cô hài hước viết: "Nay em qua hát nhạc xuân rồi, mọi người sợ em chưa?".

Quốc Khánh bắt tay với Lê Giang trong phim Tết đối thủ của Trấn Thành

Quốc Khánh là diễn viên duy nhất góp mặt trong cả 2 phim Tết 'Gặp lại chị bầu' và 'Mai' của Trấn Thành.

Đan Trường gây sốt khi đóng phim Tết

'Anh Bo' Đan Trường khiến các fan ngỡ ngàng khi góp mặt trong phim Tết 'Gặp lại chị bầu' với dáng vẻ quen thuộc và vô cùng trẻ trung ở tuổi 47.

Lê Giang đóng phim Tết đối thủ của Trấn Thành sau 2 phim thu 902 tỷ

Sau màn kết hợp thành công với Trấn Thành trong 2 phim 'Bố già' và 'Nhà bà Nữ', Lê Giang đóng chính 'Gặp lại chị bầu' trực tiếp đối đầu với 'Mai' của Trấn Thành dịp Tết Nguyên Đán.

Phim của Anh Tú, Diệu Nhi ra rạp cùng ngày với phim Tết của Trấn Thành

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu kết hợp trên màn ảnh rộng trong bộ phim mới của đạo diễn Nhất Trung 'Gặp lại chị bầu' ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên Đán, cùng thời điểm với 'Mai' của Trấn Thành.