Một phụ nữ Italia đã phải cầu viện tới lực lượng cứu hỏa của nước này, do gặp sự cố ngoài mong muốn sau khi tự khóa mình bằng đai trinh tiết.

{keywords}

Giới truyền thông địa phương đưa tin, người phụ nữ trung niên đến từ Padua, Italia, đã buộc phải cầu cứu nhà chức trách khi bị mất khóa mở đai trinh tiết.

Các nhân viên cứu hỏa ban đầu nghĩ nạn nhân bị mất chìa khóa nhà và chỉ hỏi địa chỉ nhà để tới trợ giúp. Chỉ khi người phụ nữ này cởi áo len để lộ chiếc đai đặc biệt, họ mới hiểu tình huống oái oăm mà cô gặp phải.

Clip hài: Thuê thợ khóa phá đai trinh tiết

{keywords}

Người phụ nữ, vốn không được nhà chức trách tiết lộ danh tính theo luật đời tư của Italia, thú nhận với lực lượng cứu hỏa: "Tôi đã làm mất các chìa khóa đai trinh tiết và không thể mở được nó nữa".

Nhà chức trách nghi ngờ người phụ nữ có thể bị ai đó bắt phải đeo đai trinh tiết hoặc cô là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định, cô đơn giản chỉ dùng thiết bị này nhằm ngăn bản thân quan hệ tình dục và không may rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" vì sự bất cẩn.

Đai trinh tiết từng rất phổ biến thời Phục hưng và được dùng như công cụ để ngăn người đeo nó làm "chuyện ấy" hoặc bảo vệ họ khỏi việc bị hiếp dâm. Người ta tin rằng, những sản phẩm đặc biệt này được dùng lần đầu tiên trong Cuộc viễn chinh chữ thập ở châu Âu, khi các hiệp sĩ lên đường tìm tới các vùng thánh địa, đã yêu cầu vợ của họ ở nhà đeo chúng để ngăn chặn sự phản bội.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)