2 năm nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Ngày nay, trong xu hướng kinh doanh đa kênh gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thu thập dữ liệu đa kênh, tối ưu nguồn dữ liệu để thấu hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau và mang đến những trải nghiệm tiếp thị và chăm sóc riêng biệt. Thiếu trải nghiệm khách hàng hoàn hảo sẽ khó có thể tăng trưởng bền vững trong thời đại chuyển đổi số. Tuy nhiên, hầu hết các phần mềm số hóa hiện có trên thị trường chủ yếu tập trung vào cung cấp công cụ quản lý dữ liệu đơn thuần để giải quyết bài toán “bề nổi” về áp lực nhân sự, thời gian bán hàng, hàng tồn kho, chuỗi cung ứng,... 

Xuất phát từ việc thấu hiểu “cái khó” của doanh nghiệp trong công cuộc số hóa và chuyển đổi số, GapOne ra đời mang đến giải pháp Marketing & Chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa, cùng hiệu quả chuyển đổi cao, giải quyết triệt để bài toán tiếp thị thời đại công nghệ số. 

Giải bài toán dữ liệu cho doanh nghiệp là “điểm sáng” trong bộ giải pháp của GapOne

GapOne cung cấp nền tảng tự động thu thập dữ liệu đa kênh và phân nhóm thông minh để doanh nghiệp dễ dàng quản trị và thấu hiểu các nhóm khách hàng. Không chỉ thế, GapOne còn gây ấn tượng với Profile 360 độ của khách hàng - một bản chân dung khách hàng hoàn hảo được thiết kế tự động, thông minh, lưu trữ mọi thông tin từ cơ bản đến hành vi, lịch sử mua sắm, chi tiêu mua sắm trung bình,... Đại diện GapOne ví nền tảng giống như một cỗ máy lưu trữ dữ liệu khổng lồ, ghi chép chính xác mọi thông tin về khách hàng, đơn hàng, sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, nhân sự và chi phí. 

Tính năng xây dựng các chiến dịch gửi tin tự động và hệ thống tích hợp đến 8 kênh gửi tin/ thông báo bao gồm các nền tảng quản lý bán hàng và sàn thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng tương tác, cải thiện trải nghiệm và chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Không chỉ thế, bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng được thiết kế trên GapOne còn giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định vấn đề đang gặp phải nằm ở giai đoạn nào trong hành trình khách hàng, để từ đó tạo ra chiến dịch tối ưu phù hợp.

Sau khi chinh phục Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”, GapOne tiếp tục chứng minh được tính ứng dụng thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số hoạt động Marketing & CSKH tại nhiều doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau bao gồm: FWD, LeChamp, VNPT, Austdoor, Julyhouse,… thông qua các chỉ số tăng trưởng ấn tượng. Theo đại diện GapOne, các chiến dịch của doanh nghiệp có GapOne đồng hành đều lần lượt ghi nhận sự cải thiện đáng kể trong tỷ lệ tiếp cận, tương tác, phản hồi hay chuyển đổi của khách hàng. 

Nỗ lực được đền đáp khi GapOne tiếp tục xuất sắc lọt vào Top 10 giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2022" do Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức trong tháng 12/2022.

Sẵn sàng chinh phục lĩnh vực mới

“Sau gần 2 năm vững bước cùng các doanh nghiệp đa ngành trong việc tối ưu chuyển đổi số hoạt động Tiếp thị và Chăm sóc khách hàng, nền tảng Omni-channel Marketing Automation GapOne kỳ vọng có cơ hội đồng hành cùng các nhóm ngành truyền thống, “trụ cột” của nền kinh tế Việt Nam - một hành trình đầy gian nan nhưng hứa hẹn mang đến những thay đổi đột phá nếu thành công”, ông Max Đào - Giám đốc sản phẩm của GapOne chia sẻ tại buổi lễ trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2022”.

Theo ông Max Đào, các ngành nghề truyền thống được coi là trụ cột vững chắc, “điểm tựa” của nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, hơn 90% các nền kinh tế phát triển, 80% các nền kinh tế đang phát triển và thị trường mới nổi đều bị hạ dự báo tăng trưởng cho năm 2022 và 2023, đây là những ngành nghề “chủ lực” cần được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

 Ông Max Đào - Giám đốc Sản phẩm GapOne tại Lễ trao giải Make in Viet Nam 2022

Ông Max Đào nhận định: “Trên thực tế, dù đã triển khai các công cụ nhằm thu thập, lưu trữ, phân loại và đánh giá thông tin, nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong các ngành nghề truyền thống vẫn chưa thể thu hoạch được “trái ngọt” từ “mỏ vàng” dữ liệu. Đặt mục tiêu giải quyết bài toán khó về dữ liệu cũng chính là thách thức GapOne cần vượt qua trong năm 2023”.

Hiện nay, GapOne đã và đang phát triển thêm các nhóm tính năng mới giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết các bài toán về dữ liệu khách hàng như: Phân tích và phân nhóm dữ liệu chuyên sâu, hiệu quả; Gợi ý chiến lược cá nhân hóa tăng trải nghiệm khách hàng được may đo cho từng doanh nghiệp; Tận dụng các kênh gửi tin để xây luồng tương tác với khách hàng tự động, giúp tăng trải nghiệm và tiếp xúc khách hàng thường xuyên và Cung cấp hệ thống báo cáo chuyên sâu như một chuyên gia phân tích dữ liệu. 

Quỳnh Anh