Garmin vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á dòng  đồng hồ Fenix 7 cao cấp của hãng, kèm với chiếc Epix – sản phẩm đầu tiên trong dòng đồng hồ ngoài trời (outdoor) của Garmin được tích hợp màn hình AMOLED.

Do tích hợp màn hình vốn thường dùng trên smartphone, Epix có khả năng hiển thị độ phân giải cao, hình ảnh mượt mà, sáng rõ hơn so với các dòng đồng hồ outdoor khác của Garmin. Màn hình này được bảo vệ bằng kính tinh thể sapphire chống xước. Viền đồng hồ làm từ hợp kim benzen 45mm.

{keywords}
Garmin Epix.

Epix được tích hợp sẵn hơn 40 chế độ tập luyện ngoài trời và trong nhà, hỗ trợ hơn 42.000 bản đồ sân golf và 2.200 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên thế giới. Đồng hồ hoạt động trong 30 giờ ở chế độ thể thao GPS, thời lượng pin 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, và lên 21 ngày khi kích hoạt chức năng tiết kiệm pin.

Trong khi đó, dòng Fenix 7 gồm 3 sản phẩm: Fenix 7S, Fenix 7, Fenix 7X, với các kích thước màn hình tương ứng là 1,2 ”, 1,3” và 1,4”. Các màn hình được trang bị thấu kính Power Sapphire kết hợp tinh thể sapphire, với khả năng chống lóa, chống mài mòn và chống trầy xước. Các đồng hồ này có thể sạc bằng năng lượng mặt trời để kéo dài thời gian sử dụng. Kết hợp với thuật toán tiết kiệm pin mới, các đồng hồ có thể hoạt động đến 24 ngày ở chế độ UltraTrac.

Dòng Fenix 7 có chức năng Real-Time Stamina mới giúp người dùng biết được thể lực hiện tại của họ, từ đó điều chỉnh tốc độ cũng như cường độ của họ cho phù hợp với tình trạng hiện tại của bản thân, thích hợp khi đang đua đường dài.

{keywords}
Từ trái qua: Fenix 7X, Fenix 7S, Fenix 7.

Dòng sản phẩm này cũng có tính năng Up Ahead để thiết lập kế hoạch cho cuộc đua. Tính năng này cho phép vận động viên ghi chú trước các trạm kiểm soát, trạm nước, trạm y tế và lộ trình khác đã được thiết lập sẵn khi thi đấu.

Fenix 7X cũng được trang bị đèn pin tích hợp và hỗ trợ bốn mức độ ánh sáng. Trong các tình huống quan trọng, đồng hồ sẽ được kích hoạt ánh sáng nhấp nháy màu đỏ để hiển thị tín hiệu SOS. Hoặc khi chạy bộ vào ban đêm, đồng hồ sẽ phát ánh sáng luân phiên giữa đèn trắng và đèn đỏ theo nhịp vung tay, khiến ánh sáng đèn càng nổi bật để tăng thêm tính an toàn cho người chạy.

{keywords}
Fenix 7 X, cao cấp nhất trong dòng Fenix 7.

Các đồng hồ Fenix 7 và Epix đều được trang bị màn hình cảm ứng, người dùng có thể chủ động chuyển đổi chế độ sử dụng cảm ứng và phím vật lý. Các đồng hồ cao cấp này cũng được thiết lập theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 của Quân đội Hoa Kỳ để bảo đảm độ bền, đồng thời hỗ trợ công nghệ định vị GNSS đa băng tần (GPS, GLONASS và Galileo).

Giá bán lẻ đề nghị cho Fenix 7 Series từ 17,49 triệu đồng và Epix từ 22,49 triệu đồng.

{keywords}

Hải Đăng

Đồng hồ mới của Garmin thêm tính năng chấm điểm giấc ngủ

Đồng hồ mới của Garmin thêm tính năng chấm điểm giấc ngủ

Dòng đồng hồ Garmin Venu 2 vừa ra mắt được bổ sung tính năng đánh giá độ tuổi thể chất và chấm điểm giấc ngủ.