gate

Cập nhập tin tức gate

5 kỷ niệm mà không game thủ nào có thể quên về MU

(GameSao.vn) - Hồi tưởng về quãng thời gian say mê “cày” MU, có 5 điều mà tôi không thể quên.

Phần tiếp theo của GATE có thể ra mắt vào 2016

Theo như đoạn giới thiệu trong phim, season 2 sẽ được chuyển thể từ phần Flame Dragon Arc trong light novel của tác giả Takumi Yanai. Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào Tháng Giêng năm sau.

Diễn đàn game nổi tiếng một thời bỗng chốc bị biến thành "động quảng bá mại dâm"?

Sau sự kiện FPT Online rút chân ra khỏi làng game Việt Nam, diễn đàn Gate.vn đã trở thành một nơi để cho những đối tượng xấu spam link có nội dung đồi trụy, thậm chí là cả môi giới mại dâm.

Soi 7 loại 'gà' phổ biến nhất trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Đã bao giờ khi chơi game bạn bị ức chế và phải thốt lên rằng “ trời ơi, gà quá”? Đối với những tựa game MOBA đòi hỏi sự phối hợp nhanh nhạy và ăn ý thì việc chiến đấu cùng những người chơi ngẫu nhiên và gặp phải chuyện này cũng không phải quá lạ. Dù vậy, “gà” cũng được chia ra nhiều loại và đều có những điểm nhận dạng đặc trưng riêng. Cùng điểm mặt 07 loại “gà” thường thấy nhất trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

War Thunder liệu có xuất hiện chế độ bắn xe tăng trong ngày ra mắt War Thunder Việt Nam?

(GameSao) - Là đối thủ chính thức của World of Tanks trên thị trường game hiện nay sau khi tăng gấp đôi số lượng người chơi War Thunder (WT) trên thế giới, nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, tuy nhiên rất có thể người chơi Việt Nam sẽ tiếp tục phải chờ đợi để được trải nghiệm.

Thời Đại Anh Hùng: 3 miền “dậy sóng” với việc Hoài Linh lồng tiếng

(GameSao) - Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, danh hài Hoài Linh sẽ tiến hành lồng tiếng cho hầu hết tất cả các vị tướng trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

Ngược đời chuyện game thủ Thiên Long Bát Bộ 3 tỏ tình sau 7 năm chung sống

(GameSao) -Thông thường trong tình yêu, khi đã có tình cảm và có dũng cảm tỏ tình thì cả hai mới có thể đến với nhau và chung sống lâu dài. Ấy thế mà đối với cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3 (TLBB3) thì hoàn toàn khác

Những lý do khiến phiên bản mới của Đấu Ma còn vượt cả kỳ vọng

(GameSao) - Việc Đấu Ma hé lộ về một Phiên bản Big Update trong những ngày tháng 06 sắp tới đã nhận được những phản hồi tích cực của cộng đồng game.

Dàn diễn viên lồng tiếng TVB sẽ góp giọng trong Thời Đại Anh Hùng

Từ khi mới hé lộ thông tin cập bến làng game Việt – Thời Đại Anh Hùng đã sớm được đánh giá cao về gameplay, đồ họa cũng như âm nhạc trong game. Để khẳng định mức độ đầu tư cho đứa con cưng MOBA thế hệ mới này, NPH FPT Online còn tiết lộ quá trình thực hiện lồng tiếng cho game với dàn diễn viên từng phụ trách các dự án phim TVB.