GATO

Cập nhập tin tức GATO

Những lý do bạn nên kiếm gấu biết chơi Liên Minh Huyền Thoại

Từ trước đến nay, game thủ chúng ta đều ngưỡng mộ những bạn nữ có khả năng chơi game và xinh đẹp. Nhưng lại ít ai cưa cẩm, tán tỉnh một cách nghiêm túc những cô nàng game thủ và để các cô nàng này ở mãi tình trạng FA.

Ca khúc nhạc chế: “Vì một thế giới không GATO “ của một hot girl khiến người xem ngẫm nghĩ

(GameSao) - Bài hát được thể hiện bởi cô nàng hot girl Hoàng Ngọc Hà Hải Yến đã phản ánh đúng thực trạng GATO trong thời đại ngày nay khi số lượng trẻ trâu trong Facebook càng gia tăng, anh hùng bàn phím xuất hiện ngày càng nhiều và thói hùa nhau bất kể thông tin có xác thực hay không của cư dân mạng.

Choáng với cô gái chi 27 triệu sắm dàn máy tính tặng người yêu

Vừa qua tại cửa hàng Gaming Gear MyBoss, một cô gái trẻ đã chi bạo tay đến tận 27 triệu đồng chỉ để sắm cho anh người yêu một cỗ PC mới chiến game

Fan cuồng Quân Kun và Ozawa xuất hiện trong Giang Hồ GATO Ký 2

(GameSao) - Tiếp tục series clip chế “Giang hồ GATO ký” vừa ra mắt cộng đồng với câu hỏi để ngỏ ở tập trước: “Liệu các Thánh của xóm trọ Giang Hồ Ký sẽ đối phó thế nào với mưu đồ thu thuế quay tay của GATO bang?” khiến không ít FA hoang mang. Không để cộng đồng chờ đợi quá lâu, Giang hồ ký tiếp tục tung tập 2 với sự xuất hiện của fan cuồng Quân Kun.

Cười bể bụng với clip chế Giang Hồ GATO ký

(GameSao) - Mặc dù chưa ra mắt cộng đồng nhưng Giang Hồ Ký đã tạo nên một cơn sốt với game thủ FA bằng clip “Giang Hồ Gato ký” đầy hài hước và suy nghĩ về nhũng vấn đề nóng trong cộng đồng mạng.