Gây tai nạn

Cập nhập tin tức Gây tai nạn

Giao xe cho con chưa đủ tuổi gây tai nạn, người mẹ nhận mức án 24 tháng tù treo

Do giao xe cho con chưa đủ tuổi gây tai nạn khiến 4 người tử vong, chị Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai) vừa bị TAND huyện tuyên phạt 24 tháng tù cho hưởng án treo.

Người dân có được đập kính, vây bắt ô tô gây tai nạn?

Khi tìm cách trốn chạy, Lê Tiến Dũng lái ô tô đâm vào một loạt xe khác khiến người dân bức xúc đuổi theo, đập phá cửa kính để khống chế tài xế.

Gây tai nạn chết người tại Mỹ, tài xế Porsche 911 bỏ trốn về Trung Quốc

Người lái chiếc xe thể thao Porsche 911 gây tai nạn khiến hành khách ngồi ghế phụ tử nạn, ngay sau đó đã tìm cách trở về quê nhà tại Trung Quốc bằng việc khi vượt biên vào Canada.

Nam thanh niên đầu trần đi xe máy sang đường tạt đầu gây tai nạn cho phụ nữ

Nam thanh niên chạy xe máy tay ga luồn lách trên đường với tốc độ nhanh rồi bất ngờ tạt đầu các phương tiện khác ở ngã tư khiến một phụ nữ đi xe máy ngã ra đường.

Học sinh đi xe máy tạt đầu ô tô gây tai nạn cho chính mình

Nam sinh ở Nghệ An chạy xe máy 50cc tạt đầu chiếc ô tô Toyota Vios và không làm chủ được tay lái dẫn đến va chạm với một xe máy khác.

Va chạm với xe tải, 3 mẹ con tử vong trên đường tới trường

Sáng 6/3, tại huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải làm 3 mẹ con tử vong tại chỗ.

Muốn khoe xe mới tậu, chủ xe BMW M4 gây tai nạn khiến 5 người tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chỉ vì chủ xe BMW muốn chứng tỏ cho nhóm bạn thấy khả năng tăng tốc của chiếc xế cưng mới tậu.

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, thanh niên lập tức bị CSGT xử lý

Nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ ở tốc độ cao, gây tai nạn cho người đi đường, để rồi sau đó lập tức phải "trả giá".

Xem xế hộp rượt đuổi xe tải gây tai nạn bỏ trốn

Ba xế hộp 4 chỗ đã hợp sức để rượt đuổi một chiếc xe tải gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Mở cửa xe bất cẩn gây tai nạn bị xử phạt thế nào?

Nhiều trường hợp chỉ vì mở xe không đúng cách, thiếu chú ý quan sát mà gây ra những vụ tai nạn thương tâm.

Đi xe máy gây tai nạn, ném nạn nhân vào thùng rác

Công an Trung Quốc treo thưởng 2.000NDT (gần 7 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin về một nam giới lái xe máy đâm vào một cậu bé 5 tuổi rồi ném nạn nhân vào thùng rác.

Haiti: Xe buýt gây tai nạn bỏ chạy đâm chết ít nhất 38 người

Ít nhất 38 người đã thiệt mạng và hơn chục người khác bị thương tại phía bắc Haiti sau khi một chiếc xe buýt lao vào đám đông người đi bộ.

Apple bị kiện vì ứng dụng FaceTime gây tai nạn thảm khốc

Gia đình nạn nhân bé gái 5 tuổi tại San Jose California, Mỹ đã đâm đơn kiện Apple với cáo buộc ứng dụng gọi video FaceTime của hãng này được thiết kế không an toàn.

Tài xế xe biển xanh gây tai nạn có thể bị phạt 17 triệu

Kết quả nồng độ cồn đối với ông Đinh Mạnh Hùng (SN 1958) cán bộ Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương là trên 0,4 miligam/1 lít khí thở, mức xử phạt theo quy định là 17 triệu đồng.

Kỷ luật phó ban tổ chức huyện ủy quá chén gây tai nạn

Ban tổ chức huyện ủy Cẩm Xuyên vừa họp và đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách đối với Phó ban huyện ủy “quá chén” gây tai nạn.

Phó Ban Tổ chức huyện ủy quá chén, gây tai nạn

Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên lái ô tô gây tai nạn khiến 1 người nhập viện cấp cứu.

Xe 'điên' hất tung cảnh sát giao thông lên trời

Một cảnh sát giao thông, đang làm nhiệm vụ trên đường ở An Huy (Trung Quốc), đã bị một chiếc xe hơi húc phải và hất tung lên trời.

Tài xế đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn lãnh án 3 năm tù

Nhận định bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường cho các nạn nhân, bị cáo còn nhiều tình tiết giảm nhẹ khác....nên cần xem xét, giảm nhẹ hình phạt.

Tài xế siêu xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn hầu tòa

Sau hơn 1 năm gây ra vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất khi đến đón chị họ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tài xế siêu xe Audi A8 đã bị tòa đưa ra xét xử.

Xe biển xanh gây tai nạn, 5 người thương vong

Chiếc xe biển xanh của Sở Tài chính Hậu Giang gây tai nạn kinh hoàng trên QL 54 khiến 5 người thương vong, rồi bỏ chạy gần 20km về TP Cần Thơ…