DJ Sona

Cập nhập tin tức DJ Sona

LMHT: Thiểu số dự đoán đúng về kết quả tại vòng bảng CKTG

(GameSao.vn) – Ít ai ngờ TSM, G2, EDG phải sớm chia tay CKTG 2017, trong khi Fnatic lại hiên ngang giành quyền đi tiếp…

DJ Soda hóa thân thành cô nàng D.Va khiến bao chàng mê mẩn

(GameSao.vn) - Trong dịp Halloween năm nay, cô nàng DJ Soda đã trút bỏ hoàn toàn hình ảnh DJ Sona để hóa thân thành cô nàng nghịch ngợm D.va trong bom tấn bắn súng Overwatch.

LMHT: Faker không dùng skin bao giờ, nhưng khi đã mở thì lại ra skin Tối Thượng

Mới đây trong 1 buổi stream của mình, người không bao giờ sử dụng trang phục, lại may mắn thế nào mở được 1 skin Tối Thượng.

Gamer Trung Quốc phát sốt vì DJ Soda cosplay champions Sona trong LMHT

Mọi chuyện bắt đầu từ một hình ảnh về nữ Champion Sona trong trang phục DJ được Soda đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram của mình, và ngay lập tức, nó đã tạo được sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Ngắm tạo hình cô nàng Sona cực dễ thương của nữ coser Trung Quốc

(GameSao) - Tiếp tục là bộ ảnh cosplay nữ champion Sona cực đáng yêu được thực hiện bởi một người đẹp Trung Quốc.

Ngắm nhìn bộ ảnh cosplay cực chất của DJ Soda hóa thân thành ...DJ Sona

(GameSao) - DJ Soda thì vốn đã quá nổi tiếng ở Hàn Quốc, mới đây cô nàng này đã sang Việt Nam và đã có một đêm biểu diễn vô cùng thành công. Trong đêm Haloween vừa qua, cô nàng này đã có một bộ ảnh hóa thân thành một nữ DJ cũng nổi tiếng không kém nhưng lại ở trong Liên Minh Huyền Thoại, đó là DJ Sona.

[LMHT] Tổng hợp những bức ảnh Fan-Art ấn tượng về DJ Sona

(GameSao) - DJ Sona ra mắt và đã tạo nên những cảm hứng sáng tạo rất độc đáo từ phía những người chơi LMHT. Cùng GameSao “nghía” qua những tác phẩm nghệ thuật tới từ phía cộng đồng người chơi về bộ trang phục DJ Sona đình đám này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/02/2015

(GameSao) - Zilean được Riot làm lại với bộ kỹ năng và hiệu ứng hoàn toàn mới; Sona bị giảm sức mạnh…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 11/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/02/2015

(GameSao) - Những hình ảnh in-game chính thức của DJ Sona; Azir bị nerf nặng tay; giao diện Lịch Sử Đấu được nâng cấp…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 05/02.