gen z

Cập nhập tin tức gen z

Galaxy A35 và A55: Smartphone hàng đầu dành cho Gen Z

Bên cạnh thiết kế dành cho Gen Z, Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G còn mang đến sức mạnh sáng tạo không giới hạn từ chipset và camera AI 50 “chấm”.

Gen Z lựa chọn Yamaha PG-1: Thiết kế độc đáo hay cảm giác lái phấn khích

Yamaha PG-1 vừa ra mắt đã thu hút các bạn trẻ bởi thiết kế độc đáo giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông; khỏe khắn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt mang đến những trải nghiệm lái xe phấn khích trên nhiều dạng địa hình.

Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè

MỸ - Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.

‘Sinh viên thế hệ mới’ hướng tới trở thành chương trình thường niên

“Sinh viên thế hệ mới 2023” thu hút đông đảo sinh viên từ các trường đại học khắp cả nước, là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện ý tưởng sáng tạo và góp sức vì những lợi ích xã hội.

Tấm Dentist - địa chỉ niềng răng yêu thích của Gen Z

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha giúp răng đều đẹp, đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe của Gen Z. Thời gian niềng răng thường kéo dài trong khoảng 2 năm, vì vậy việc lựa chọn nơi niềng răng cũng như đi tìm “tri kỷ”…

Phú Quốc United Center mở ra cơ hội an cư, đầu tư cho gen Z

Phú Quốc United Center không chỉ là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ gen Z thỏa sức khám phá, mà còn mở ra cơ hội an cư, đầu tư sinh lời với mức chi phí hấp dẫn.

Nhân sự gen Z ghét 'nịnh sếp', thích làm việc ở quán cà phê

Khi các đồng nghiệp khác vây quanh sếp để khen về chiếc áo sơ mi mới của cấp trên, Xuân Mai - nhân sự gen Z duy nhất ở công ty - vẫn âm thầm ngồi làm việc, chẳng cần làm vừa lòng ai.

Lý do nhiều bạn trẻ gen Z rủ nhau ‘bỏ phố về biển’

Với thế hệ gen Z năng động, tự chủ, yêu thiên nhiên, biển không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn là nơi để họ làm việc, tận hưởng cuộc sống, khám phá những điều mới lạ.

Những tình huống chứng minh sự hỗ trợ đắc lực của Galaxy Z Flip5 với Gen Z

Hơn cả một thiết bị quay chụp thông thường, Galaxy Z Flip5 giúp lưu giữ trọn vẹn cảm xúc trong mọi khoảnh khắc dù là bất ngờ nhất, để Gen Z thoải mái làm điều mình thích.

Gen Z ‘nghĩ ngược, làm được’ cùng Galaxy Z5 Series

Giới trẻ, đặc biệt là Gen Z đang theo đuổi tinh thần "nghĩ ngược, làm được". Họ không ngại khác biệt, luôn trải nghiệm cuộc sống đa góc độ và biết cách khiến sở thích, đam mê của mình tỏa sáng.

Nhóm bạn trẻ giúp Gen Z vừa lướt TikTok vừa hứng thú làm chuyện tuyệt vời

Bằng cách sản xuất các clip ngắn dựa trên nội dung đặc sắc của những quyển sách hay, nhóm bạn trẻ giúp Gen Z vừa lướt TikTok vừa đọc sách, học văn, góp phần chuyển đổi số văn hóa đọc.

Vẻ đẹp thanh tú, rạng ngời của thí sinh gen Z The Face

Thí sinh gen Z Hương Liên là một trong những gương mặt ấn tượng của cuộc thi The Face 2023 khi sở hữu khuôn mặt thanh tú và nụ cười toả nắng.

Google âm thầm loại bỏ dự án chatbot AI cho Gen Z

Có tên “Bubble Characters”, chatbot AI của Google có thể trò chuyện với giới trẻ và thậm chí đưa lời khuyên cho họ.

Hotgirl Gen Z ‘biến hóa’ đa dạng phong cách với xe tay ga Yamaha

Gen Z là thế hệ có cá tính mạnh, họ muốn thể hiện cái tôi, nét đặc trưng của riêng mình thông qua “gu” ăn mặc, vật dụng hàng ngày… Tuy nhiên, các cô nàng Gen Z cũng không ngại biến hóa, thử nghiệm đa dạng phong cách.

Gen Z xứ Trung gây tranh cãi với trào lưu 'sếp không phải số 1'

TRUNG QUỐC - Tỷ lệ thất nghiệp cao nhưng nhiều gen Z vẫn quyết định từ chối làm việc ở môi trường độc hại, bất công. Họ sẵn sàng chỉ trích cái sai, "bật cả sếp", dù phải nghỉ việc.

Mạnh tay chi tiền cho bản thân, người trẻ rơi vào cảnh nợ nần

SINGAPORE- Sẵn sàng chi tiền để đi taxi cả tháng, ăn hàng, mua đồ mới cho giống bạn... lựa chọn chi tiêu của nhiều người trẻ ở Singapore khiến họ dễ rơi vào cảnh nợ nần.

19 tuổi sở hữu công ty triệu đô, đây là cách cô gái Mỹ bắt đầu với 200 USD

Cô gái bắt đầu bán đồ chơi tự làm từ năm 13 tuổi, 6 năm sau điều hành công ty triệu đô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chợ nổi Cái Răng trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho thế hệ Gen Z

Dưới cảm nhận của Gen Z, chợ nổi Cái Răng, vấn nạn body shaming, gian bếp của mẹ, đều được thể hiện bằng ngôn ngữ thời trang sống động, là cuộc đối thoại giữa cũ - mới, ảo - thực, mộc mạc - phức tạp.

Trào lưu soi thay đổi khi yêu của gen Z: Yêu đúng người, bạn sẽ là chính mình

Gen Z cảm thấy thoải mái thể hiện bản thân, không quá cầu kỳ ngoại hình kể từ khi yêu qua trào lưu lan truyền trên TikTok.

Cách người trẻ ngày nay rơi vào lưới tình

Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.