ghế massage

Cập nhập tin tức ghế massage

Loạt giải thưởng tạo vị thế KingSport trên thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe

Sau 14 hình thành và phát triển, thương hiệu KingSport liên tục gặt hái được nhiều thành công, nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Tái đầu tư sức khỏe - khoản đầu tư khôn ngoan của người trẻ

Ở giai đoạn tuổi trẻ, nhiều người thường chủ quan trước bệnh tật. Tuy nhiên để sự nghiệp phát triển thuận lợi đòi hỏi phải có một cơ thể khỏe mạnh, do đó chăm sóc sức khỏe chính là khoản đầu tư mang lại nhiều lợi ích và cần được duy trì.

Kingsport và những chuyến xe ý nghĩa nối dài ‘Hành trình hạnh phúc’

Trong năm 2023, thương hiệu KingSport cùng những chuyến xe ý nghĩa đã len lỏi đến nhiều vùng miền, góp phần nối dài “Hành trình hạnh phúc”.

Tập đoàn Đông Dương vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Đông Dương năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023.

Giải pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe nhanh chóng thời hiện đại

Những bữa ăn vội vã, những giấc ngủ, giờ nghỉ ngơi chóng vánh rồi lại lao vào guồng công việc cường độ cao… khiến tiêu tốn nhiều năng lượng, là thói quen sinh hoạt không lành mạnh của nhiều người hiện đại.

Nguy cơ bệnh xương khớp ở giáo viên thời hiện đại

Quá trình làm việc, đặc biệt làm việc thường xuyên với thiết bị điện tử khiến giáo viên thời hiện đại gia tăng đáng kể nguy cơ rối loạn hệ xương khớp, gây cảm giác đau nhức và khả năng cao chuyển biến thành các bệnh mạn tính.

KingSport ký kết dự thảo thoả thuận tài trợ quỹ chăm sóc người cao tuổi

Mới đây, tại trụ sở chính Hội người cao tuổi Việt Nam (Hà Nội), KingSport đã ký kết dự thảo thoả thuận tài trợ Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam (FCPE).

Vi vu Bangkok với vé bay 0 đồng từ ghế massage Ogawa

Trong tháng 6 thương hiệu ghế massage Ogawa triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền mua sắm: khách hàng nhận điểm SkyPoint tối đa lên đến 45.000 điểm trên ứng dụng SkyJoy; dễ dàng đổi điểm thưởng từ Ogawa Vietnam thành vé máy bay 0 đồng của VietJet.

Ogawa Vietnam hợp tác với Vietjet SkyJoy tăng trải nghiệm cho khách hàng

Ngày 16/5 Vietjet SkyJoy ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy”, trong đó  Ogawa Vietnam là một trong những đối tác chiến lược mang đến những lợi ích mua sắm và trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Đông Dương 2 năm liên tiếp vào bảng xếp hạng FAST500

Tập đoàn Đông Dương lần thứ 2 xuất hiện trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Chương trình do Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet công bố hôm 17/5/2023.

CEO 8x ấp ủ ước mơ về chiếc ghế massage thiết kế riêng cho người Việt

Mong ước về một chiếc ghế massage phù hợp với thể trạng người Việt Nam, anh Nguyễn Công Tùng - nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC nỗ lực bền bỉ trên hành trình “mang sức khỏe đến mọi nhà”.

Toshiko hợp tác đối tác Nhật sản xuất ghế massage chất lượng cao

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam vừa công bố hợp tác với công ty Aioi Denshi của Nhật Bản trong hoạt động sản xuất ghế massage chất lượng cao.

Lux Sport Việt Nam ra mắt ghế massage Boss Chair Q8 dành riêng dân văn phòng

Công ty TNHH Lux Sport Việt Nam vừa trình làng Boss Chair Q8 - dòng ghế massage với công nghệ đột phá được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng với nhiều tính năng thông minh.

Người dân bức xúc vì ghế massage Trung Quốc nghi đội lốt hàng Nhật

Ngày 6/9, Bộ Tài chính cho biết đang giao các cơ quan của Bộ như Thuế, Hải quan phối hợp đơn vị liên quan kiểm tra hoá đơn đối với mặt hàng ghế massage và làm rõ vấn đề đội lốt xuất xứ.

Ghế massage Tàu 'đội lốt' hàng Nhật, làm ăn gian dối bị xử nghiêm

Trước thông tin nhiều loại ghế massage có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được quảng cáo là hàng Nhật, Hàn Quốc,... Bộ Tài chính chỉ đạo Tổng cục Thuế rà soát, kiểm tra hóa đơn ghế massage và các mặt hàng tương tự.

Lưu ngay quà tặng sức khỏe cho cha mẹ mùa Vu Lan

Giữa nhiều lựa chọn quà tặng báo hiếu đến đấng sinh thành mùa lễ Vu Lan, không gì quý giá bằng quà tặng sức khỏe dành cho cha mẹ, ông bà. Trong đó, ghế massage là một gợi ý lý tưởng.

Ứng dụng công nghệ mang tính cách mạng trong ngành chăm sóc sức khỏe thế giới

Nhờ có những ứng dụng tiến bộ trong công nghệ y khoa mà sức khỏe của con người ngày càng được chăm sóc và theo dõi kỹ lưỡng nhằm hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh.

Ghế massage - ứng dụng công nghệ ấn tượng trong ngành chăm sóc sức khỏe thế giới

Sự phát triển của công nghệ y khoa cho ra đời các sản phẩm ghế massage thông minh với nhiều tính năng nổi trội như đo lường, theo dõi sức khỏe, căng thẳng bằng AI... Trong đó không thể không nhắc đến OSIM - gã khổng lồ trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Ghế massage, giường massage Kenji - công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh

Kenji Sport là hệ thống phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Kenji, đơn vị uy tín trong việc phân phối và mua bán các sản phẩm thể thao và chăm sóc sức khỏe như ghế, giường massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị tập gym...

Ưu điểm vượt trội của ghế massage KLC

Ghế massage KLC được thiết kế tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, giảm đau mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.