ghi hình

Cập nhập tin tức ghi hình

Cảnh sát hóa trang ghi hình tại cổng công trình, phát hiện xe quá tải 150%

Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) bố trí lực lượng hóa trang ghi hình ngay tại cổng công trình đã phát hiện ô tô chở quá tải đến 150%.

Để người dân ghi hình, cảnh sát giao thông muốn minh bạch

- Công khai mọi thứ trong việc tuần tra, kiểm soát, xử lý, nói lời cảm ơn với người vi phạm sau khi xử lý xong, để dân ghi hình...chứng tỏ cảnh sát giao thông muốn minh bạch  mọi việc.

Không chỉ Hà Nội, 27 tỉnh cũng cấm ghi âm, ghi hình khi tiếp dân

Qua rà soát của Bộ Tư pháp, hiện có một số bộ ngành và 28 tỉnh, thành quy định việc cấm ghi âm, ghi hình khi tiếp dân.

Cơ quan tiếp dân có gì ‘mật’ mà cấm chụp ảnh, ghi âm?

 - Cần trao quyền rộng rãi cho người dân quay phim, ghi hình để thực thi giám sát.

Không cấm dùng điện thoại quay cảnh sát giao thông xử phạt

Giải thích về lo ngại không cho dùng điện thoại quay phim CSGT xử phạt, Phó vụ trưởng Vụ Pháp luật dân sự kinh tế khẳng định “không phải như vậy”.

Phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam bị chém

Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên đang tạm giữ Nguyễn Duy Tùng (26 tuổi), trú tổ dân phố Chợ 1, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hàng vạn cá mập tập trung ở sát bờ biển Mỹ

Cảnh tượng hơn 10 ngàn con cá mập di cư dọc bờ biển Palm phía nam Califonia, Mỹ .

Tham nhũng không cần bắn, chỉ cần 'nhốt vào lồng' cho khổ sở

“Tham nhũng cần gì phải bắn, chỉ cần làm cái lồng thật đẹp cho vào đấy để vợ nuôi là đủ, nỗi khổ sở ấy còn khủng khiếp hơn là bị bắn”, ĐB Lê Nam (Thanh Hóa) nói.

Vì sao CSGT “cản trở” thanh tra ghi hình xe quá tải?

Trong quá trình làm nhiệm vụ ghi hình các xe quá tải “vượt mặt” trạm tuần tra kiểm soát của CSGT TP.Hải Phòng, tổ thanh tra giao thông (TTGT) đã bị lập biên bản làm việc do không mang theo kế hoạch công tác được phê duyệt.

Im lặng thành quyền độc lập khó chống tội phạm?

ĐB Đỗ Văn Đương khuyến cáo, nếu tách rời quyền im lặng không gắn với chế định “mặc cả thú tội” cũng giống như khuyên người ta đau bụng thì uống nhân sâm nhưng quên đi vế sau là “tắc tử”.

Chỉ ghi âm hỏi cung vụ có mức án chung thân, tử hình?

Nhiều ĐB cho rằng, chỉ cần ghi âm, ghi hình những vụ án phức tạp với khung hình phạt từ chung thân đến tử hình. Nếu tất cả các cuộc hỏi cung đều ghi âm, ghi hình thì sẽ rất phiền phức và tốn kém tiền của nhà nước.

VKS đề nghị bắt buộc ghi âm, ghi hình khi hỏi cung

Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao vừa bác đề nghị của Bộ Công an về việc bắt buộc việc ghi âm, ghi hình khi hỏi cung bị can. 

Theo chân cảnh sát ghi hình học sinh

Bên cạnh việc nhắc nhở, cảnh sát giao thông cũng sử dụng camera ghi lại vi phạm,đồng thời ghi vào sổ nhật ký những trường hợp trên để gửi về nhà trường.