nhẫn kim cương

Cập nhập tin tức nhẫn kim cương

Ngồi tù vì muốn kiếm tiền nhanh, tráo nhẫn giả lấy nhẫn kim cương

SINGAPORE - Người đàn ông bị tuyên phạt 40 tháng tù giam vì tráo nhẫn giả lấy nhẫn kim cương với mong muốn nhanh kiếm được tiền.

Đột nhập nhà người yêu cũ trộm kim cương, điện thoại

Sau khi chia tay, do kẹt tiền chơi game nên Hà Nguyễn Ngọc Dương (Đắk Lắk) đã nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm nhẫn kim cương, điện thoại Iphone 15 Pro.

Các con bí mật mua nhẫn kim cương, trang trí lễ cưới thời xưa cho bố mẹ

Các con của vợ chồng ông Phan Quốc Việt ở Nghệ An bí mật mua nhẫn kim cương, trang trí lễ cưới thời xưa cho bố mẹ.

Chiếc nhẫn kim cương và bài học đắt giá tôi nhận từ người chồng phản bội

Tôi quên mất rằng, đàn ông không cần thêm một người mẹ cho cuộc sống của họ. Tiếc thay, khi hiểu được điều này, trong mắt chồng đã không còn tình yêu dành cho tôi nữa.

Việt Anh chơi lớn: sắm nhẫn kim cương cho vai diễn mới

Mới đây, “cậu ấm” Phan Hải trong phim “Người phán xử” đã khoe chiếc nhẫn kim cương 10 ly đến từ thương hiệu Deam Diamond - món quà đặc biệt mà chàng diễn viên điển trai tự thưởng cho mình nhân dịp nhận phim mới.

Mua nhẫn cũ 300.000 đồng ở chợ trời, 40 năm sau mới biết kim cương vài chục tỷ

Chiếc nhẫn kim cương 26 carat được bán với giá gần 847.667 USD (gần 20 tỷ đồng) trong một phiên đấu giá kim cương ở London, Anh.

Đám cưới xa hoa bậc nhất Singapore và chiếc nhẫn cưới gần 3 tỷ

Kiến trúc sư Rudy và cô dâu Gloria, tại Singapore, đã không tiếc tiền cho ngày cưới của họ với kế hoạch đám cưới tại khách sạn năm sao nổi tiếng nhất Singapore.

Bị trộm 250 chiếc nhẫn kim cương giá 5 tỷ đồng trong 1 đêm

Các thợ kim hoàn đã cực kỳ choáng váng khi tiết lộ họ đã mất sạch khoảng 250 chiếc nhẫn cưới kim cương trị giá tới 150.000 bảng Anh (gần 5 tỷ đồng) tại một triển lãm đám cưới quốc gia.

Mua chiếc nhẫn cũ 33 năm trước, bất ngờ bán được 22,4 tỷ đồng

Một chiếc nhẫn cũ được mua với giá chỉ 10 bảng Anh (hơn 300 nghìn đồng) tại 1 hội chợ ở Anh, Debra Goddard không ngờ rằng đó lại là chiếc nhẫn có giá trị khủng - khoảng 740.000 bảng Anh (22,4 tỷ đồng).

Kết cục bất ngờ cho kẻ nuốt trộm nhẫn kim cương gần 1 tỷ

Người đàn ông Ireland cố tình nuốt chửng chiếc nhẫn kim cương đắt tiền tại một cửa hàng bán đồ trang sức ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể ngờ những gì phải trải qua sau đó.

Nhẫn kim cương rơi xuống toilet và điều kỳ diệu xảy ra sau 9 năm

Một người phụ nữ ở bang New Jersey nước Mỹ vừa nhận lại chiếc nhẫn kim cương của mình sau 9 năm vô tình làm rơi xuống toilet, UPI đưa tin.

Tìm lại nhẫn kim cương hơn 600 triệu sau khi vô tình ném vào thùng rác

Chủ nhân của chiếc nhẫn cùng nhiều người khác đã phải bới rác trong 2 giờ đồng hồ để tìm ra chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 bảng Anh (hơn 603 triệu đồng).

Du khách nuốt vội nhẫn kim cương gần 1 tỷ đồng hòng để phi tang

Nhằm tránh bị phát hiện vì tội ăn trộm, một du khách nước ngoài đã nuốt trộm nhẫn kim cương 2,5 cara trị giá gần 1 tỷ đồng hòng để phi tang vật chứng.

Tìm được nhẫn kim cương khi dọn nhà mẹ chồng, bán được 2,3 tỷ đồng

Hai chiếc nhẫn kim cương và sapphire đã được bán với giá 70.000 bảng Anh (tương đương gần 2,3 tỷ đồng) sau khi được chủ cửa hàng bán đồ từ thiện tìm thấy khi dọn nhà mẹ chồng.

Bi hài đại thiếu gia Mỹ quyết 'chia tay đòi lại quà'

Wyatt Koch, con trai tỷ phú Mỹ Bill Koch đang kiện người yêu cũ để lấy lại nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD sau khi chia tay.

Đại gia tặng vợ nhẫn kim cương hơn 200 tỷ đồng

Người mẫu Ksenia Tsaritsina, vợ của doanh nhân Nga Aleksey Shapovalov, tự hào khoe chiếc nhẫn đồ sộ với viên kim cương 70 carat.

Chiếc nhẫn 10 tỷ được bán với giá đồng nát

Bỏ ra 10 bảng Anh để sở hữu một chiếc nhẫn bày bán tại một quầy bán đồ thanh lý, thế nhưng chủ nhân của chiếc nhẫn không hề hay biết nó thực chất là một chiếc nhẫn kim cương 26 cara có giá trị rất lớn.

Bí mật bên trong xưởng chế tác kim cương

Xưởng kim hoàn làm nhẫn kim cương trong một không gian chật chội. Những thợ thủ công đã tự tay chế tác ra những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Chiếc nhẫn kim cương, xấp ngoại tệ trong chiếc áo cũ bốc mùi

Dân buôn hàng thùng, hàng second-hand vẫn thường rỉ tai nhau về những món đồ xa xỉ, có giá hàng chục triệu như: nhẫn kim cương, dây chuyền vàng, đồng hồ hàng hiệu… thỉnh thoảng bị bỏ quên trong kiện hàng.

Mẫu nhẫn đính hôn bằng đá quý tuyệt đẹp

Tại sao cứ phải nghĩ rằng, nhẫn đính hôn bằng kim cương mới thật sự sang trọng trong khi đá quý các màu thực sự cũng rất cuốn hút. Nếu muốn rước nàng về dinh, các chàng có thể lựa chọn nhưng mẫu nhẫn đính đá quý tuyệt đẹp này.