giá bán

Cập nhập tin tức giá bán

“Soi” dàn Honda Dream II biển độc, giá siêu đắt tại VN

Việc sở hữu biển số siêu khủng khiến giá bán của những chiếc Honda Dream II bị đội giá lên đến hàng chục, thậm chí cả trăm triệu đồng.

Ồ ạt ô tô nội địa giá rẻ, xe nhập hết thời chém giá

Một số DN ô tô vẫn quyết định đầu tư vào sản xuất lắp ráp xe trong nước, bất chấp thuế nhập khẩu ô tô từ khu vực ASEAN sẽ giảm xuống 0% vào đầu năm 2018.

Quy trình biến iPhone từ cũ nát thành hàng mới 99%

Một chiếc iPhone cũ nát có thể được bán với giá tương đương 680.000 đồng tại Trung Quốc. Sau khi phục dựng, giá bán của máy có thể lên đến hơn 10 triệu đồng.

Xe lăn ‘siêu thông minh’ của nhóm sinh viên tỉnh lẻ

Điều khiển bằng giọng nói, bằng cử động đầu hay gọi điện tới số khẩn cấp, cảnh báo khi gặp nguy hiểm… Chiếc xe lăn của nhóm sinh viên Đại học Kỹ thuật Hưng Yên xứng đáng với tên gọi “xe lăn siêu thông minh”.

Ford Everest 2016 giá cao, khách choáng

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu Everest thế hệ mới cuối cùng đã xuất hiện tại hệ thống đại lý chính hãng của Ford tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán từ 1,249 đến 1,629 tỷ đồng khiến nhiều khách hàng giật mình.

Smartphone 2016 sẽ đắt hay rẻ?

Với việc năm 2015 sắp khép lại, đã đến lúc thích hợp để chúng ta đưa ra những dự đoán về thị trường smartphone trong năm tới, những xu hướng và công nghệ áp đảo, cũng như giá bán dự kiến.

Ôtô Nga, Ấn Độ 200 triệu đổ vào Việt Nam

Một loạt mẫu xe giá rẻ từ Ấn Độ, Nga đang chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, sẽ làm thị trường ô tô thêm sôi động.

Google Nexus 6P ra mắt, giá chỉ từ 499 USD

Đêm qua thực sự là sự kiện đầy phấn khích dành cho những ai là fan của Android. Sau vô số đồn đoán và thông tin rò rỉ, cuối cùng thì Google cũng chính thức công bố Nexus 5X (do LG chế tạo) và Nexus 6P (do Huawei sản xuất).

iPhone 6S, 6S Plus ra mắt, mở bán từ 25/9

Apple vừa chính thức trình làng bộ đôi iPhone mới nhất của hãng, với tên gọi iPhone 6S và iPhone 6S Plus cùng những tính năng chính xác như đồn đoán: màn hình cảm ứng lực, vi xử lý A9 tốc độ cao và camera nâng cấp.

Tháng 9, ôtô đồng loạt tăng giá mạnh

Sau khi tỷ giá VND và USD được điều chỉnh, một số doanh nghiệp đã điều chỉnh tăng giá xe, chủ yếu là xe nhập khẩu không chính hãng. 

Ôtô đồng loạt tăng giá mạnh?

Các DN đang tính toán để tăng giá ôtô khi tỷ giá giữa VND so với USD được điều chỉnh tăng mạnh. Mức tăng cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu và thời gian có thể là vào đầu tháng tới.

PlayStation 4 sắp sở hữu phiên bản mới mang tên CUH-1200

(GameSao) - Ở lần trước đó, Sony đã từng ra mắt phiên bản 1TB của PS4 nhưng có vẻ như bản 1TB vẫn sử dụng thiết kế cũ.

Windows 10 ra mắt 31/8, bản Pro giá 149 USD

 Một trang web bán hàng trực tuyến có tên Newegg.com đã vô tình làm lộ thông tin và giá bán của Windows 10.

Xe máy ế nặng vẫn giở trò tăng giá

Tiêu thụ xe máy sụt giảm, buôn bán ế ẩm nhưng các hãng xe và đại lý vẫn đủ chiêu trò để tăng giá.

Samsung ra mắt S6 Edge phiên bản Người sắt

 Hãng điện tử Hàn Quốc chính thức giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Người sắt, một phiên bản được thiết kế đặc biệt hợp tác với hãng Marvel.

USD lên tới 21.670 đồng, áp kịch trần

Sau một đợt nghỉ lễ dài ngày khá trầm lắng, các ngân hàng đã bất ngờ đồng loạt tăng khá mạnh giá bán USD.

Apple dùng chuyên gia để bán Apple Watch mạ vàng

 Phiên bản đắt nhất của Apple Watch sẽ được bán trực tiếp bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của Apple, trang 9to5Mac đưa tin.

40% người dùng iPhone muốn mua Apple Watch

 Khoảng 40% người dùng iPhone tại Mỹ dự tính sẽ mua chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple, theo một khảo sát của Reuters.

6 lý do bạn nên chờ đợi Apple Watch 2

 Có rất nhiều lý do bạn nên cân nhắc chờ tới phiên bản thứ 2 của chiếc Apple Watch mà “Táo khuyết” vừa trình làng vào tối qua.

Hãng xe đổi chiêu, xe máy đồng loạt tăng giá mạnh

 Thời điểm này giá xe máy đang tăng cao, trái với quy luật hàng năm là sau Tết nguyên đán, giá xe thường giảm mạnh. Lý do, có hãng xe muốn hạn chế sản xuất để giữ giá.