nhặt rác

Cập nhập tin tức nhặt rác

12 năm lặn biển nhặt rác

Anh Đào Đặng Công Trung (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) có hơn 12 năm lặn biển nhặt rác với mong muốn góp phần nhỏ bé mang lại vẻ đẹp trong lành cho 'lá phổi xanh' của thành phố quê hương.

Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác

MỸ - Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.

'Nàng tiên cá' bơi hơn 48km để nhặt rác

MỸ - Cô Merle Liivand, thường được biết đến với biệt danh "Nàng tiên cá" đã phá kỷ lục Guinness khi vừa bơi hơn 48km quanh vịnh Biscayne vừa nhặt rác.

Không có chỗ cắm trại, 9X làm điều đặc biệt trên bãi biển hoang sơ

Thấy bãi biển đẹp nhưng không thể cắm trại vì ngập rác thải, nam thanh niên cùng nhóm bạn biến khoảng thời gian nghỉ dưỡng thành hoạt động nhặt rác, làm sạch môi trường biển.

Vợ chồng cùng nhau đi nhặt rác, truyền cảm hứng cho nhiều người

Hết đi nhặt rác lại móc ống cống, lội kênh khơi dòng… vợ chồng anh Quyết từng bị người đời cho là gàn dở. Tuy nhiên sau đó, nhiều người hiểu, tình nguyện cùng vợ chồng anh đi nhặt rác, bảo vệ môi trường.

Bị chê phản cảm khi mặc bikini nhặt rác trên biển Ninh Thuận, nữ du khách lên tiếng

Xung quanh sự việc nhóm du khách mặc bikini nhặt rác trên bờ biển tại Ninh Thuận, khác với ý kiến hình ảnh mang tính “phản cảm” của BQL vườn quốc gia Núi Chúa, hầu hết cộng đồng mạng đều có phản hồi tích cực với hành động này.

Người đàn ông 20 năm nhặt rác ở đáy biển, yêu tha thiết đại dương

Xót xa khi phải chứng kiến cảnh sinh vật biển bị chết, hủy hoại bởi rác thải, suốt 20 năm qua anh Đức tình nguyện nhặt rác dưới đáy đại dương và lan tỏa hành động nhân văn này đến mọi người.

Chuyện ông già 'khùng điên' chuyên nhặt rác ở phố cổ Hội An

Ông Thương "khùng" nhặt rác Hội An là những gì mà người ta nói về ông. Ông "ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng" bởi mong muốn góp sức cho phố cổ ngày càng đẹp hơn.

Cụ ông bị liệt 2 chân, 15 năm nhặt rác và bức ảnh thay đổi cuộc đời

Mặc dù đôi chân không đi lại được, di chuyển bằng đôi tay nhưng ông NS Rajappan vẫn cần mẫn nhặt các chai nhựa trên hồ nước để góp phần bảo vệ môi trường.

Bạn trẻ Tây Ninh luồn rừng, treo mình trên vách núi... để nhặt rác

Mang theo những bao tải lớn, nhóm thanh niên mê xê dịch tự nguyện luồn rừng, treo mình trên vách núi để nhặt rác, chai nhựa… với hy vọng lan toả thông điệp bảo vệ cuộc sống xanh.

Cô gái Nga nhặt rác trên bãi biển Phú Quốc

Thấy túi nylon, ống hút, cốc nhựa vứt khắp nơi trên bãi Ông Lang ở Phú Quốc, Sonya đã hủy kế hoạch vui chơi, dành thời gian đi nhặt rác. Nhiều bạn trẻ Việt Nam đã tham gia cùng cô.

Nghề kiếm tiền tỷ/năm, nộp hồ sơ khó hơn cả vào đại học danh tiếng

Nhiều người nghĩ công nhân thu gom rác hay dọn dẹp có mức lương thấp nhưng không phải như vậy.

Gặp ‘Tarzan’ trên đỉnh trời Tây Bắc

Đã giữa trưa, nhưng thời tiết trên đỉnh Fansipan vẫn tù mù. Gió hồng hộc thổi, cuốn theo mưa bụi mờ mịt phủ kín cả cột cờ. Hơi nước đầm đìa, trơn tuột và lạnh buốt.

Thùng rác kho báu mỗi năm 'nhả' hàng trăm triệu đồng

Một người đàn ông chuyên đi nhặt rác từ bãi rác của các nhà giàu coi đó như là một “thú vui”. “Thú vui” này mang lại cho ông trung bình 30-40 USD mỗi ngày.

'Thợ săn kho báu' trong những đống rác của các tỷ phú

Từ máy pha cà phê, máy hút bụi, máy sấy tóc vẫn hoạt động tốt, cho đến mũ bảo hiểm, hay một bọc túi chứa đầy quần áo thừa là những thứ ông Orta nhặt được ở nhà ông chủ Facebook.

Triệu phú cần mẫn nhặt rác suốt nhiều năm

Zhong Congrong, một doanh nhân thành đạt tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã được mọi người mệnh danh là "triệu phú nhặt rác" vì thói quen không giống ai của ông.

'Vựa ve chai bạc tỷ' của ông lão nhặt rác ở TP.HCM

Hơn 20 năm nay, ông Tống Văn Thơm đều miệt mài nhặt nhạnh và tái chế những món đồ phế thải. Khối tài sản “ve chai” của ông hiện nay đã lên đến hàng tỉ đồng.

Cách cổ động viên Nhật, Senegal gây ấn tượng mạnh ở World Cup

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Senegal kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cổ động viên hai đội đã cùng nhau nhặt sạch rác trên sân vận động Ekaterinburg.

Nhặt chai nhựa 13 năm, ông lão gom đủ 2,3 tỷ đồng

Ông Joe Elisii, 86 tuổi, đã kiếm đủ 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng) trong 13 năm chỉ nhờ việc đi nhặt chai nhựa và lon trong thùng rác mỗi ngày.

Giới trẻ Nhật hào hứng nhặt rác trong trang phục 'mát mẻ'

Một nhóm các bạn trẻ tình nguyện đi dọn rác trên các đường phố ở Tokyo, nhưng điều đặc biệt là họ ăn mặc khá mát mẻ.