giấc mơ Mỹ

Cập nhập tin tức giấc mơ Mỹ

‘Giấc mơ Mỹ’ khiến một gia đình ly tán

Diana Markosian từng giận mẹ vì “giấc mơ Mỹ” của bà đã khiến cô ly tán với cha ruột 20 năm.

Tòa án Mỹ chặn đứng nỗ lực của ông Trump

Tòa án tối cao Mỹ hôm 18/6 đã ra phán quyết ngăn chặn nỗ lực của Tổng thống Donald Trump trong việc hủy bỏ chương trình DACA.

Giấc mơ ‘chết yểu’ của Mỹ

8 người đã bước vào một thế giới sinh thái khép kín được ví là ‘cuộc sống ngoài Trái đất’. Tuy nhiên, tất cả đều 'vỡ mộng'.

Đại gia Việt Nam, Trung Quốc xếp hàng dài chờ 'giấc mơ Mỹ'

Một công dân Việt Nam nộp đơn xin thị thực nhà đầu tư nhập cư Hoa Kỳ năm nay có thể sẽ phải đợi tới năm 2027 mới được chấp thuận.

Giấc mơ Mỹ: 'Lá bùa' tiền tỷ

Để thực hiện hóa giấc mơ Mỹ, nhiều người Việt chấp nhận chi ra những khoản tiền lớn để làm hợp đồng kết hôn giả hoặc tìm các tay “cò” chỉ “chiêu” để được cấp visa.

Tỷ phú Hoàng Kiều nổi tiếng Mỹ, tai tiếng Việt Nam

Có tuổi thơ nghèo khổ, năm 32 tuổi vẫn tay trắng khi đến Mỹ nhưng ông Hoàng Kiều đã trở thành tỷ phú giàu nhanh nhất và triển vọng phía trước rất sáng sủa.

Ông bà Trung Quốc trồng rau chăm cháu, giúp con thực hiện ‘giấc mơ Mỹ’

 Bên rìa ĐH Yale danh tiếng là một khu đất trồng rau do một nhóm người già Trung Quốc chăm sóc khi họ sang đây giúp con cháu thực hiện "giấc mơ Mỹ"

"Giấc mơ Mỹ" chao đảo trong khủng hoảng

 Khi nói tới bình đẳng, chúng ta hay nói tới vấn đề bình đẳng về thu nhập. Ở nước Mỹ vấn đề này đang ngày càng trở nên nghiêm trọng khi mà 0.1% những người giàu nhất chiếm hơn 20% tổng tài sản xã hội.

Đẳng cấp đại gia Việt trên bản đồ siêu giàu quốc tế

Việt Nam đã có 2 tỷ phú đô la, hàng trăm người thuộc nhóm siêu giàu... nhưng đây được cho chỉ là bề nổi rất nhỏ của tầng lớp siêu giàu Việt Nam.

Đại gia Việt ghi dấu ‘bản đồ’ siêu giàu toàn cầu

Người giàu Việt Nam ngày càng nhiều. Trong đó, nhóm siêu giàu liên tiếp tăng lên ngay cả trong thời kỳ kinh tế khó khăn.

Tại sao mẹ Trung Quốc muốn sinh con tại Mỹ?

 Với nhiều phụ nữ mang bầu, một danh sách dài trước khi lâm bồn với tã, bỉm, cũi… là điều không thể thiếu. Nhưng với một số bà bầu Trung Quốc, danh sách này còn phải bổ sung thêm một chiếc vé máy bay tới Mỹ.