Hoa thiên cốt

Cập nhập tin tức Hoa thiên cốt

Hoa Thiên Cốt VNG ra mắt trang chủ, ấn định ngày Alpha test

(GameSao) - Sau khi hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên chứng minh bản quyền hàng “xịn” của game mobile Hoa Thiên Cốt VNG, NPH đã chính thức ra mắt trang chủ và công bố thời gian alpha test của game vào 10h00 sáng ngày 23/03 tới đây.

Hoa Thiên Cốt VNG tung hình ảnh Việt khẳng định hàng “xịn”

(GameSao) - Nhằm khẳng định nội dung game bám sát cốt truyện gốc, những hình ảnh Việt hoá đầu tiên được hé lộ đã tái hiện lại chân thực tuổi thơ của Tiểu Cốt giống hệt trên phim.

Lắng nghe chia sẻ của cộng đồng game thủ về “game ông nọ chắp tựa game bà kia”

(GameSao) - Gần đây, cộng đồng game thủ đã không còn lạ gì với kiểu “hình ảnh game ông nọ chắp tựa game bà kia” một cách hiên ngang để đánh lừa thị giác người chơi, quảng bá trắng trợn cho những sản phẩm game không mấy chất lượng.

VNG sẽ phát hành game chuẩn Hoa Thiên Cốt tại Việt Nam

(GameSao) - Những thông tin về việc nhà phát hành VNG đang sở hữu bản quyền của tựa game Hoa Thiên Cốt “chính gốc” này cũng đã được đại diện NPH xác nhận. Bên cạnh đó việc một số tựa game mạo danh của các NPH khác đã phải đổi lại tên cũng chứng minh về sự xuất hiện của phiên bản thật.

Đừng biến game thủ thành “con rối” của Nhà Phát Hành

(GameSao) - Thị trường game Việt đang ngày càng phát triển với số lượng game được tung ra ngày càng không thể kiểm soát. Nhưng không phải vì thế mà các Nhà Phát Hành nghĩ rằng sẽ dễ dàng đánh lừa game thủ bởi những chiêu trò quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.

Ngắm DJ Trang Moon đảm đang vào bếp ngày quốc tế phụ nữ

(GameSao) - Bộ ảnh đầy quyến rũ của nữ DJ Trang Moon hay còn là đại sứ hình ảnh độc quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã được tung ra trước ngày 8/3 làm ngất ngây biết bao game thủ.

Ngắm nhìn DJ Trang Moon cực ngọt ngào mừng lễ tình nhân Valentine

(GameSao) - DJ Trang Moon đang khiến cộng đồng game thủ xin ngất khi tung ra bộ ảnh cực "ngọt" vào đúng dịp Valentine – Ngày lễ tình nhân 14/2.

Ngắm Trang Moon xúng xinh trong tà áo dài truyền thống đón xuân

(GameSao) - Bất ngờ, chỉ vài tiếng trước giao thừa, DJ Trang Moon - đại sứ của webgame Hoa Thiên Cốt đã tung bộ ảnh Tết đẹp đến xiêu lòng người. Chẳng cần những bộ đồ sexy như thường lệ, Trang quyến rũ người xem với vẻ duyên dáng trong bộ áo dài Tết đậm nét Á Đông.

Vì sao Hoa Thiên Cốt lại lôi kéo được một lượng người chơi khủng?

(GameSao) - Webgame Hoa Thiên Cốt đã có những động thái vô cùng mạnh mẽ từ những ngày đầu nhen nhúm và ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi đổ xô về vùng đất Lục giới là không thể đếm xuể. Hãy cùng tìm hiểu những “chiêu trò” mà tựa game này dùng để thu hút người chơi.

VNG gây sốc khi công bố poster chính thức của phim ngắn Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Gần đây, cư dân mạng, fan ngôn tình đang xôn xao và tò mò tìm kiếm thông tin về phim ngắn Hoa Thiên Cốt Việt do VNG ra mắt trong tháng 2/2016 thì bất ngờ lộ diện tạo hình về 3 nhân vật: Hoa Thiên Cốt, Bạch Tử Họa và Sát Thiên Mạch khiến không ít fan ngôn tình “tan chảy” vì thất vọng.

Đại Hội Tiên Kiếm thành công nhờ sự quan tâm và yêu mến từ game thủ

(GameSao) - Với sự tham gia của hơn 300 game thủ đến từ 2 miền, Đại Hội Tiên Kiếm của webgame Hoa Thiên Cốt do NPV VTC Game phát hành đã thành công rực rỡ.

Webgame Hoa Thiên Cốt chính thức ra mắt tặng bạn đọc Giftcode

(GameSao) - Sau 3 ngày khai mở Closed Beta, webgame Hoa Thiên Cốt đã sẵn sàng bước sang phiên bản OPEN BETA với nhiều phần quà và Giftcode dành tặng cho người chơi.

Trải nghiệm webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt ngay tại sự kiện ra mắt game

(GameSao) - Vào chiều ngày 9/1/2016, sự kiện ra mắt cực kì hoành tráng của webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt đã được diễn ra và phóng viên GameSao đã có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

DJ Trang Moon 'quẩy nhiệt tình" cùng game thủ trong sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Như đã thông báo với cộng đồng game thủ Việt từ trước, sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt tại Hà Nội đã diễn ra hôm nay, 09/01/2016. Với sự góp mặt của nữ DJ đình đám Hà Thành – Trang Moon và đông đảo các game thủ, fan hâm mộ Hoa Thiên Cốt, sự kiện ra mắt của webgame triệu đô này đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Ấn tượng tạo hình ma mị của DJ Trang Moon trong cosplay Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Tất cả tình cảm mà DJ Trang Moon dành cho webgame Hoa Thiên Cốt đã được cô nàng thể hiện và chuyển hóa vào cosplay "Yêu Thần" đầy ma mị.

Rò rỉ ảnh chụp cosplay xinh như thiên thần của Trang Moon

(GameSao) - Sau khi Trang Moon DJ chính thức được chọn làm đại sứ cho webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt, trên cộng đồng mạng đã xôn xao với bức ảnh cosplay của nữ DJ xinh đẹp và tài năng này.

Ấm áp mùa đông với bộ ảnh Giáng Sinh của DJ Trang Moon

(GameSao) - DJ Trang Moon – nàng công chúa đại sứ cho webgame Hoa Thiên Cốt đã bất ngờ tung bộ ảnh đón giáng sinh khiến người xem cảm thấy vô cùng ấm áp và tràn đầy thiện cảm.

Bản quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã chính thức về tay VTC Game

(GameSao) - Sau khi khiến cư dân mạng dậy sóng cùng nhiều lời đồn đoán về việc tranh chấp bản quyền siêu phẩm Hoa Thiên Cốt, cuối cùng VTC Game đã chính thức tuyên bố về việc sở hữu và phát hành tựa game đang gây bão trong thời gian qua này.

Cosplay Hoa Thiên Cốt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh

(GameSao) - Mới đây, một bộ ảnh cosplay của cô nàng Tiểu Tiểu Lỵ đã làm xôn xao cộng đồng mạng với phong cách siêu thực cùng diễn xuất mang phần hút hồn người xem. Có người còn đánh giá rằng “cô gái Tiểu Tiểu Lỵ chân thực và rất phù hợp với nhân vật Tiểu Cốt, nếu biết diễn xuất thì có lẽ cũng sẽ nổi tiếng không kém gì Triệu Lệ Dĩnh đâu”.