Lamborghini Aventador

Cập nhập tin tức Lamborghini Aventador

Hãng độ biến xế cổ thành Lamborghini Aventador

Ít ai có thể ngờ rằng bản “nhái” của chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu đỏ này được chế tạo bởi những bộ phận của các xe Honda, Mitsubishi và Toyota đời cổ.

Đại gia An Giang sở hữu G 63 mạ vàng mua cùng lúc 3 siêu xe trị giá hơn 30 tỷ

Đại gia An Giang mạnh tay chi hơn 30 tỷ đồng để mua về 3 chiếc siêu xe của Lamborghini, McLaren và Ferrari. Người này cũng đang sở hữu chiếc G 63 mạ vàng hàng hiếm.

Siêu xe giảm giá mạnh nhưng vẫn ế sưng, có xe rao cả năm chưa bán được

Giá bán siêu xe đã giảm so với thời điểm cách đây 1 năm, nhưng phần lớn các xe vẫn chưa tìm được chủ mới và đều trong tình trạng khó bán.

Siêu xe Lamborghini Aventador một thời của dân chơi Đắk Lắk bán giá gần 20 tỷ

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần một thời của dân chơi 9x ở Đắk Lắk đang bán giá gần 20 tỷ đồng. Siêu xe này gây chú ý trong giới chơi xe khi từng qua tay đại gia chơi lan đột biến ở Bình Phước.

Đại gia Sài Gòn “đi phượt” bằng dàn siêu xe hàng trăm tỷ ra Bình Thuận

Dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ chạy tour từ TP.HCM đi Bình Thuận để tham gia sự kiện lễ hội diều vừa tổ chức tại Phan Thiết.

Mansory biến Lamborghini Aventador SVJ thành phiên bản độc nhất vô nhị

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ trở thành phiên bản độc nhất vô nhị dưới bàn tay của các kỹ sư đến từ Mansory, với tên gọi Carbonado GTS.

Xe cũ Toyota Crown 'lên đời' thành Lamborghini Aventador cực chất

Một cửa hàng chuyên độ xe ở Thái Lan đã “hô biến” chiếc Toyota Crown cũ mèm thành siêu xe Lamborghini Aventador với chi phí 11.615 USD.

Siêu xe Lamborghini bẹp rúm dưới gầm xe đầu kéo, tài xế thoát chết thần kỳ

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador lọt thỏm dưới gầm chiếc xe đầu kéo khiến những người chứng kiến không khỏi thắc mắc về tốc độ mà tài xế đã lái trước khi gặp tai nạn.

Siêu xe Lamborghini Aventador của đại gia Hà Nội trở thành độc bản sau khi độ

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của doanh nhân Hà Nội bất ngờ xuất hiện trên đường phố sau thời gian dài chuyển vào TP HCM nâng cấp nhiều chi tiết.

Hai cha con chế Lamborghini Aventador SV đẹp như thật khiến hãng ngỡ ngàng

Sterling Backus đã bắt đầu dự án “điên rồ” này cùng với cậu con trai nhỏ tuổi của mình từ cách đây 5 năm để có thể tạo ra một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV hoàn hảo.

Siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics hiếm nhất Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt Nam luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên đường phố nhờ thiết kế hầm hố, khác biệt với những bản độ khác.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk không chỉ có lai lịch thú vị mà còn sở hữu bản độ giới hạn cũng như màu sơn hiếm ở Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam 'lận đận' tìm chủ mới

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ 50th Anniversario sau nhiều năm về Việt Nam vẫn có số phận khá lận đận khi liên tục được rao bán để tìm chủ nhân mới.

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trị giá trăm tỷ dạo phố ở Hà Nội

Dàn siêu xe trị giá trăm tỷ gồm Ferrari, McLaren, Lamborghini, Rolls-Royce... xuất hiện trên đường phố Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của giới yêu xe sau thời gian dài vắng bóng.

Đại gia Đà Nẵng sắm siêu xe Lamborghini Aventador mui trần giá lăn bánh 50 tỷ

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster vừa về Việt Nam hồi cuối tháng 11 đã nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của một đại gia Đà Nẵng.

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại gia Hà Nội trị giá 30 tỷ

Dù mang biển số ngoại giao nhưng chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại gia Hà Nội vẫn có giá trị không dưới 30 tỷ đồng.

Người đàn ông bỏ số tiền sửa Lamborghini Aventador bị tai nạn bằng mua xe mới

Số tiền mà chủ xe Lamborghini Aventador phải bỏ ra để sửa chữa chiếc xe của mình có thể mua được một siêu xe khác hoàn toàn mới .

Lamborghini xuất xưởng siêu xe Aventador cuối cùng

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador cuối cùng vừa được xuất xưởng tại Ý, khép lại hơn 10 năm huy hoàng với 11.465 chiếc được bán ra trên khắp thế giới.

Siêu xe Lamborghi Aventador bị tịch thu vì tài xế chạy quá tốc độ

Cảnh sát khu vực York ở phía bắc Toronto của Canada vừa chia sẻ thông tin về việc tịch thu một chiếc siêu xe Lamborghini vì tài xế vi phạm tốc độ.

Mãn nhãn xem đua Drag siêu hấp dẫn giữa các "siêu bò" Lamborghini Aventador

Mới đây kênh Youtube “carwow” đã tập hợp tất cả các phiên bản Lamborghini Aventador để thực hiện một cuộc đua drag thú vị.