Mazda CX-8 giảm giá tại đại lý. Ảnh: Vnexpress

Thaco tiếp tục giảm giá đồng loạt các mẫu xe Mazda trong tháng 11 đặc biệt là 2 mẫu xe thuộc phân khúc CUV/SUV là Mazda CX-8 và CX-5.

Theo đó, bảng giá xe ưu đãi của Thaco cho thấy ngoại trừ phiên bản Mazda CX-8 Deluxe, cả 3 phiên bản Mazda CX-8 là Premium AWD, Premium và Luxury đều đang được giảm tới 50 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 mẫu xe này giảm giá sâu kể từ khi ra mắt.

Mức giảm giá này đưa giá bán của Mazda CX-6 Luxury xuống còn 1,149 tỷ đồng và phiên bản cao cấp nhất xuống giá 1,349 tỷ đồng tặng kèm với bộ phụ kiện cao cấp.

Tương tự Mazda CX-8, New Mazda CX-5 cũng được Thaco áp dụng mức giảm giá từ 20 đến 50 triệu đồng tùy phiên bản.

Cụ thể, phiên bản CX-5 Luxury giảm giá cao nhất là 50 triệu đồng, giá bán sau ưu đãi là 899 triệu đồng, tốt nhất phân khúc thời điểm hiện tại. Hai phiên bản Premium và Deluxe giảm 40 triệu đồng. Đáng chú ý, các tùy chọn phiên bản cao cấp Signature lần đầu tiên được Thaco ưu đãi từ 20-30 triệu đồng. Tất cả các phiên bản này đều được tặng kèm phụ kiện.

Động thái giảm giá hai mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Doanh số Mazda CX-8 chưa được cải thiện trong vài tháng gần đây. Tháng 10, mẫu xe này đạt doanh số 309 chiếc trong khi doanh số bán ra của đối thủ như Toyota Fortuner với 1.392 chiếc hay Hyundai Santa Fe là 888 chiếc.

Cũng giống như CX-8, CX-5 đang bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi Honda CR-V khi mẫu xe này đạt doanh số 728 xe so với con số 1108 xe CR-V bán ra.

Ngoài CX-5 và CX-8, hầu hết các mẫu xe khác cũng đều được giảm giá tiếp theo các chương trình đã triển khai trước đó. Trong đó, CX-5 phom cũ đang được ưu đãi tới cả trăm triệu đồng (trong đó giảm 50 triệu đồng tiền mặt), Mazda2 giảm giá từ 30 – 40 triệu đồng tùy phiên bản; Mazda3 giảm 20 – 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Việc liên tục giảm giá các dòng xe Mazda được kì vọng sẽ kích thích đáng kể thị trường trong dịp cuối năm, vốn là mùa nhộn nhịp nhất của thị trường ô tô.

Chi tiết giá các dòng xe Mazda: