hoa tulip

Cập nhập tin tức hoa tulip

Năm điều ít biết về căn bệnh chưa có cách chữa khỏi

Bệnh Parkinson khá phổ biến ở người lớn tuổi nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân chính xác, chưa có phương pháp điều trị khỏi.

Hà Lan lấy tên Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đặt cho hoa tulip

Những người yêu thích hoa tulip vừa có thêm một loại mới để lựa chọn và Hà Lan đã quyết định đặt tên cho nó theo tên của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden.

Rợp sắc hoa tulip trên đỉnh Núi Bà Đen

Hàng chục ngàn bông hoa tulip đủ sắc màu như “Hà Lan trong lòng Tây Ninh” đã biến Sun World BaDen Mountain tại núi Bà Đen trở thành điểm check-in hot hàng đầu Nam Bộ những ngày này.

Sốt lan đột biến, giấc mộng 'ôm lan đổi đời' và lời cảnh báo 'bong bóng tulip' gần 400 năm trước

Sốt đất, sốt vàng, sốt chứng khoán, tất cả đều quen thuộc với lịch sử kinh tế hàng trăm năm qua. Nhưng sốt lan đột biến thì sao?

Trước 'cơn sốt' lan đột biến, từng có hiện tượng tương tự cách đây 400 năm

Thông tin về những phi vụ lan đột biến lên tới hàng trăm tỷ không khỏi khiến người ta liên tưởng đến hiện tượng từng xảy ra với hoa tulip cách đây gần 400 năm. 

Nhổ bỏ hàng triệu cây hoa, nhà vườn đau xót không dám nhìn

"Tôi đã phải đạp xe đến nơi khác để không chứng kiến cảnh mọi người nhổ bỏ hoa". Đối với những người trồng tulip ở Hà Lan, đây là thời điểm “tồi tệ nhất” khi giá bán tại chợ hoa Aalsmeer liên tục rớt giá.

Du Xuân, đừng bỏ lỡ ‘thiên đường’ hoa tulip trên đỉnh Bà Nà

Tết này, Sun World Ba Na Hills hóa “xứ sở Hà Lan” với 1,5 triệu bông hoa tulip, còn tặng du khách cả vườn hồng ngàn đóa với 54 loại từ nhiều quốc gia.

Top 5 điểm ngắm hoa tulip đẹp ‘khó cưỡng’

Tháng 3 đến tháng 5, hoa tulip nở ngợp ngời trong các công viên, vườn hoa nổi tiếng thế giới. Năm nay, ngay tại Việt Nam cũng có một vườn tulip cả triệu bông đang khiến du khách quốc tế “phát cuồng”.

1 triệu bông tulip khoe sắc trên đỉnh Bà Nà

Hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo trên đỉnh Núi Chúa, tại Sun World Ba Na Hills.

Đẹp như tranh vẽ những cánh đồng hoa tulip rực rỡ vào mùa

 Đến hẹn lại nên, một mùa hoa tulip lại bắt đầu nở rộ. Từ trên cao nhìn xuống, những cánh đồng hoa như tấm thảm khồng lồ nhiều màu sắc giữa thiên nhiên khoáng đạt