mua căn hộ chung cư

Cập nhập tin tức mua căn hộ chung cư

Hàng ngàn căn hộ chờ cấp giấy chủ quyền

Mặc dù "an cư" đã lâu, thế nhưng hàng ngàn khách hàng đã mua căn hộ vẫn không biết đến ngày nào mới nhận được giấy chủ quyền mà chủ đấu tư cam kết.

TP.HCM ‘ra tay’ xử lý sai phạm kinh doanh trong chung cư

UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý những trường hợp sai phạm về kinh doanh, trong các căn hộ chung cư trên địa bàn.

Nhận nhà xong, bao lâu được cấp giấy chứng nhận?

Kể từ ngày giao nhà cho người mua hoặc từ thời điểm bên mua đã thanh toán đủ tiền, chủ đầu tư dự án nhà chung cư có trách nhiệm làm thủ tục cấp giấy chứng nhận cho người mua.

Nở rộ bán nhà kiểu "đặt cọc giữ chỗ", rủi ro khó lường

Bên cạnh những dự án đủ điều kiện được “bán nhà trên giấy” được Sở Xây dựng công bố, vẫn còn hàng loạt cái tên chưa đủ điều kiện nhưng vẫn chào mời "đặt cọc giữ chỗ" rình rang ra thị trường…

Nhà giá rẻ nhăm nhe “đốt nóng” thị trường địa ốc cuối năm

Đón mùa kinh doanh cuối cùng của năm, không chỉ những dự án căn hộ giá rẻ, mà các dự án nhà tầm trung với giá dưới 20 triệu đồng/m2 cũng được chủ đầu tư tấp nập mở bán

8 câu hỏi quan trọng bạn nhất định phải biết khi mua nhà lần đầu

Bạn đã có được khoản tiền lớn để mua căn hộ đầu tiên của chính mình, nhưng chưa có kinh nghiệm. Đừng vội vã, hãy trả lời 8 câu hỏi sau đây để có được lựa chọn đúng đắn nhất cho quyết định quan trọng đầu đời này.

Thị trường căn hộ Hà Nội: Nguồn cung “khủng”, liệu có cắt lỗ, hạ giá ồ ạt?

Với lượng căn hộ quá nhiều ở một khu vực cùng chào bán ra thị trường thì trong ngắn hạn không hấp thụ hết ngay được, cuộc đua cạnh tranh giữa các chủ đầu tư sẽ xảy ra, việc hạ giá, “cắt lỗ”… sẽ nhiều.

Cảnh giác với chiêu rao bán căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, Nhật

Môi giới quảng cáo bán căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, Nhật, Hàn… tràn lan nhưng hầu như không có chủ đầu tư nào cam kết trong hợp đồng rằng, khi giao nhà, dự án sẽ được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn như quảng cáo.

Phân khúc 1 tỷ: nhà ven đô nhiều ưu thế hơn chung cư giá rẻ

Xu hướng của cuộc sống hiện đại là nhà chung cư. Tuy nhiên, nhà ven đô đang dần chiếm ưu thế ở phân khúc tầm 1 tỷ.

Người mua nhà săn “bùa hộ mệnh”, phòng tai họa bất ngờ

Liên tiếp những vụ khủng hoảng liên quan đến những chủ đầu tư chụp giật, cầm cố căn hộ đã bán, khiến người mua nhà ngày càng thận trọng. Trong bối cảnh đó, bảo lãnh ngân hàng trở thành giải pháp cho bài toán niềm tin của các dự án.

Nhiều kẽ hở khiến người mua nhà thua thiệt

Chỉ có một môi trường lành mạnh mới có khả năng sàng lọc những doanh nghiệp yếu kém ra khỏi thị trường. Khi đó, quyền lợi của người mua nhà may ra mới được đảm bảo...

Soi điểm hạn chế của dự án Discovery Complex 5.000 tỷ đồng

Với mức đầu dự kiến khoảng 5.000 tỷ đồng và tọa lạc trên vị trí "đất vàng" Hà Nội, dự án Discovery Complex còn có nhiều điểm hạn chế mà khách hàng cần cân nhắc kỹ khi mua.

Vẻn vẹn 200 triệu, mua nhà Hà Nội kiểu gì?

Gia đình tôi có hai vợ chồng sống tại Hà Nội, với gia tài dành dụm 200 triệu đồng, thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng thì làm thế nào để mua được chung cư?

Ngừng cho vay mua nhà: Dân nghèo bế tắc

Không ít người mua nhà đang rơi vào thế kẹt khi khoản tín dụng cho vay mua nhà này bị ách tắc.

Căn hộ 84m2 với không gian sống ấn tượng

Căn hộ tại 84m2 tại Hà Nội với những hình ảnh ấn tượng sau khi cải tạo không gian và trang trí nội thất.

Kiếp môi giới địa ốc: từ "cắt máu" đến bị dân phòng truy quét

Mấy tháng liền không có giao dịch, vay người quen gần 20 triệu không có tiền trả, được giao dịch đầu tiên thì gặp ngay khách đòi chiếu khấu hết cả phần hoa hồng…

Chủ đầu tư và ngân hàng có cùng 'lách luật'?

Nhận chứng thư hoặc hợp đồng bảo lãnh khi mua nhà từ chủ đầu tư và ngân hàng vẫn còn là điều xa xỉ đối với người mua nhà, dù Luật Kinh doanh Bất động sản (BĐS) đã có hiệu lực từ 1/7/2015.

Quản lý thiếu minh mạch gây bong bóng BĐS

Một đặc điểm nổi bật của thị trường BĐS Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng trong thời gian qua chính là tính thiếu minh bạch thông tin.

1 tỷ đồng băn khoăn mua căn hộ hay nhà thổ cư

Trong khi một số chung cư giá rẻ đang trong quá trình xây dựng còn bộc lộ những bất cập thì đất thổ cư tại ven khu trung tâm Hà Nội với giá thành rẻ lại được nhiều người lựa chọn.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Vẫn có doanh nghiệp lợi dụng gói 30.000 tỷ

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết trong quá trình giải ngân có hiện tượng một số doanh nghiệp lợi dụng gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng để trục lợi.