Lê Khả Phiêu

Cập nhập tin tức Lê Khả Phiêu

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thắp hương tưởng niệm các cố Tổng Bí thư của Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thắp hương tưởng niệm: cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, cố Tổng Bí thư Trường Chinh, cố Tổng Bí thư Đỗ Mười và cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Con trai nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu xin lỗi bố vì không rải tro cốt

Thay mặt gia đình phát biểu cảm ơn tại lễ truy điệu, con trai nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu xin lỗi bố vì không thực hiện được di nguyện rải tro cốt xuống ba dòng sông.

Tiễn biệt nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong Điếu văn nêu rõ, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là nhà lãnh đạo xuất sắc, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

LMHT: Hai ngày thi đấu áp chót vòng bảng VCS Mùa Hè 2020 không livestream vì Quốc tang

(GameSao.vn) - BTC sẽ chỉ đăng tải video ghi lại các trận đấu lên kênh YouTube VETV7.

Lời lay động trong sổ tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Tại Lễ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu sáng nay (14/8), lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã lưu lại trong sổ tang những lời thương tiếc, xúc động tiễn người đồng chí, người anh về nơi vĩnh hằng.

Thủ tướng, Chủ tịch QH viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn Ban Chấp hành Trung ương Đảng vào viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Nhiều nước gửi điện chia buồn nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

Lãnh đạo các nước, các Đảng đã gửi điện, thư chia buồn tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam và gia quyến nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Đồng chí Lê Khả Phiêu - người cán bộ mẫu mực, văn-võ song toàn

Cả cuộc đời của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là tấm gương sáng ngời về chí khí cách mạng kiên cường, tận trung với Đảng, trọn hiếu với dân; trọn vẹn tấm lòng thủy chung son sắt với sự nghiệp cách mạng...

Cấm nhiều tuyến phố phục vụ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Nhiều tuyến phố được phong tỏa, hạn chế phương tiện qua lại trong 2 ngày 14 - 15/8 để phục vụ lễ Quốc tang Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và chuyện tự kiểm điểm trước Bộ Chính trị

Trước yêu cầu của Bộ Chính trị, nguyên Tổng Bí thư đều tự giải trình, kiểm điểm. Từ sự gương mẫu ấy, “gội từ trên đầu gội xuống” thực sự trở thành nguyên tắc trong sinh hoạt Đảng.

Từ hội nghị Trung ương 6 lần 2

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu khẳng định: “Cái chúng tôi lo nhất là làm sao xây dựng được bộ máy của mình trong sạch, gắn bó với nhân dân”.

Lãnh đạo các nước gửi lời chia buồn về sự ra đi của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Lãnh đạo các nước Trung Quốc, Lào, Campuchia, Cuba đã gửi điện chia buồn với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trước sự ra đi của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Làng Rồng xứ Huế và ký ức không bao giờ quên về bác Lê Khả Phiêu

Những ngôi nhà “kỷ niệm” được người dân đồng loạt treo cờ Tổ quốc, những nén hương lặng lẽ thắp lên bàn thờ gia tiên, người dân làng Rồng ngậm ngùi khi nghe tin nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu từ trần.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu: Chẳng ai bảo vệ mình tốt bằng nhân dân

Ngồi cùng xe, tôi đề xuất với nguyên Tổng bí thư về Nam Nghĩa: Về an ninh tụi em lo, anh yên tâm. Ông đồng ý và nói: Chẳng ai bảo vệ mình tốt bằng nhân dân - nguyên Bộ trưởng Lê Doãn Hợp kể.

BƯỚC CHÂN ÔNG

Tiễn đưa ông về trời/ Lòng dân còn đó/ Đất nước vắng ông/ Chân lí vẫn còn.

Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trong hai ngày 14 và 15/8

Tang lễ nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu với nghi thức Quốc tang diễn ra trong hai ngày 14 và 15/8. Các công sở, nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.

Những ấn tượng về nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu của ông Phạm Quang Nghị

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị chia sẻ với VietNamNet về những kỷ niệm với nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu giản dị trong ký ức người dân quê nhà

Nghe tin nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu qua đời, người dân xã Đông Khê, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) quê ông không khỏi tiếc thương cho một con người giản dị, nặng lòng với quê hương.

Những dấu mốc lịch sử của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Ông Lê Khả Phiêu là một tướng lĩnh trưởng thành trong môi trường quân đội và từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng trước khi được bầu làm Tổng Bí thư vào cuối năm 1997.

Ông Lê Khả Phiêu nói về việc 'đã tắm thì phải gội đầu'

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu cho rằng công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng quan trọng nhất phải hành động, bắt đầu từ cấp cao nhất là Bộ Chính trị, để mọi việc không phải là “khẩu hiệu”.