CLB Yokohama

Cập nhập tin tức CLB Yokohama

Công Phượng sắp thoát cảnh khó ở Yokohama: HLV Troussier mừng thầm

Công Phượng sắp thoát cảnh khó khăn ở Yokohama FC, điều này khiến tuyển Việt Nam và đặc biệt HLV Troussier không thể không vui mừng.

Công Phượng lần đầu được ra sân ở Nhật Bản

Công Phượng có trận đầu tiên được ra sân kể từ khi tới Nhật Bản. Nhưng tiền đạo tuyển Việt Nam cũng chỉ xuất hiện khi trận đấu đã sang phút bù giờ.

Công Phượng 'biệt tăm' ở J-League: Vì đâu vẫn bình thản

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC và kéo dài sự thất vọng đối với người hâm mộ. Nhưng chân sút của tuyển Việt Nam vẫn bình thản, vì đâu?

Công Phượng gian nan ở J-League: Nỗ lực để chiến thắng bản thân

Công Phượng vẫn chưa thể ra mắt J-League kể từ khi gia nhập Yokohama FC khiến nhiều người phải âu lo. Nhìn tình thế hiện tại chỉ hy vọng cựu tiền đạo HAGL kiên nhẫn.

Công Phượng tiếp tục bị Yokohama 'bỏ rơi' tại J-League

Công Phượng tiếp tục không được Yokohama FC đăng ký cho chuyến làm khách tới sân FC Tokyo ở vòng 4 J-League diễn ra lúc 13h hôm nay, 12/3.

"Soi" nhà mới của Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh

Năm 2015 là một năm thành công của ông bầu Phố núi Đoàn Nguyên Đức khi đưa những đứa con cưng của mình là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường sang "du học" tại những CLB lớn của Nhật Bản và Hàn Quốc...

Tuấn Anh nói về màn đấu đầu Công Phượng trên đất Nhật

Yokohama FC vừa đưa lên trang chủ một clip phỏng vấn tiền vệ Tuấn Anh. Trong clip này, Tuấn Anh nói về màn đấu đầu với Công Phượng có thể xảy ra khi sang Nhật thi đấu.