giá xe nhập khẩu

Cập nhập tin tức giá xe nhập khẩu

Xe nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam bất ngờ tăng mạnh

Xe nhập khẩu dưới 9 chỗ và xe vận tải từ Indonesia về Việt Nam bất ngờ tăng mạnh trong tháng 9/2021. Cùng với Thái Lan, Indonesia là thị trường cung cấp phần lớn ô tô nhập khẩu cho Việt Nam.

Xe nhập khẩu Indonesia vượt Trung Quốc, tăng tốc về Việt Nam

Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia tăng trở lại trong khi xe Trung Quốc giảm mạnh. 

Xe nhập khẩu nguyên chiếc tiếp tục giảm

Xe nhập khẩu về thị trường Việt Nam trong tháng 2 tiếp tục giảm cả lượng và trị giá so với tháng trước và cả cùng kỳ năm ngoái.

Xe Trung Quốc dồn về Việt Nam, vượt Indonesia về lượng xe cập cảng trong tháng 1

Trung Quốc vượt qua Indonesia về lượng xe hơi nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 1. Thị trường này đứng thứ 2 sau Thái Lan trong cung cấp xe nguyên chiếc cho Việt Nam vào tháng đầu tiên của năm 2021.

Đầu năm 2021, xe nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam giảm nửa

Xe nguyên chiếc nhập về thị trường Việt Nam trong tháng đầu tiên của năm 2021 giảm nửa cả về lượng và trị giá so với tháng trước đó.

 

Xe Indonesia giá chưa đến 300 triệu đồng khuynh đảo thị trường Việt

Thái Lan và Indonesia là 2 thị trường cung cấp nhiều ô tô nguyên chiếc nhất cho Việt Nam. Các dòng xe MPV phổ thông, SUV 7 chỗ và xe bán tải nhập khẩu chủ yếu đến từ các thị trường này.

Xe nhập khẩu chật vật cạnh tranh

Ước tính có 13.000 xe nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam trong tháng 12/2020. Dù lượng xe nhập khẩu về Việt Nam bùng nổ vào tháng cuối năm, nhưng không thể khiến bức tranh thị trường ô tô nhập khẩu năm qua tươi sáng hơn.

Xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam tăng mạnh

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam trong tháng 10 ước đạt 15.000 xe, cao nhất kể từ đầu năm.

 

Ô tô nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia chuẩn bị "bung hàng"

Xe nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam liên tục tăng mạnh. Đầu năm sau xe nhập khẩu sẽ “bung hàng” để cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước khi chính sách giảm 50% phí trước bạ hết hiệu lực.

Việt Nam nhập khẩu 53.000 xe hơi nguyên chiếc trong 8 tháng đầu năm

Việt Nam nhập khẩu 53.000 xe ô tô nguyên chiếc trong 8 tháng đầu năm 2020. Hầu hết các dòng xe phổ thông được nhập từ Indonesia và Thái Lan do lợi thế về thuế.

Xe ô tô nhập khẩu chịu những thuế gì?

Ô tô nhập khẩu, đặc biệt là xe thuộc những thương hiệu hạng sang so với xe trong nước sẽ phải chịu nhiều thuế hơn. Vậy xe ô tô nhập khẩu chịu những thuế gì trong năm 2020?

Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

Ô tô giảm giá vài trăm triệu vẫn ế, đại gia xe “canh cánh” lo hàng tồn kho

Các hãng xe dự báo thị trường không mấy sáng sủa. Trong khi sản xuất vẫn có thể bị đình trệ, lượng xe tồn kho tiếp tục đặt gánh nặng lên đại lý và hãng xe.

Sản xuất ô tô Thái Lan sụt giảm, xe nguyên chiếc về Việt Nam có thể bị ảnh hưởng

Sản xuất ô tô tại Thái Lan dự kiến ​​sẽ giảm 37%, xuống còn 1,33 triệu chiếc trong năm nay. Thậm chí, con số có thể xuống tới 1 triệu chiếc (tương đương với mức giảm 50%) nếu cuộc khủng hoảng dịch bệnh kéo dài đến tháng 6.

Xe nhập khẩu vào Việt Nam đầu năm 2020 giảm sâu

Xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2020 đạt khoảng 23.000 chiếc, giảm tới 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe nhập khẩu vào Việt Nam tăng gấp 3, loạt xe giá rẻ sắp ra mắt

Xe nhập khẩu nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi vào thị trường Việt Nam đã tăng gấp 3 lần bất chấp tình hình bán xe trong nước chưa mấy khả quan trong 2 tháng đầu năm. Rất nhiều mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường trong nước chuẩn bị cho mùa bán hàng mới.

Xe nhập khẩu Thái Lan, Indonesia về Việt Nam tăng mạnh

ictnews Xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau 1 tháng sụt giảm mạnh. Chỉ nửa đầu tháng 2, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc đã vượt qua cả tháng 1.

Đầu năm 2020, xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam giảm mạnh

ictnews Lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam giảm mạnh từ đầu năm 2020. Theo ước tính, tháng 1/2020, lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đạt 3.900 chiếc, trị giá 106 triệu USD.

Ô tô đại hạ giá vẫn tồn kho lớn, lượng xe nhập khẩu về Việt Nam giảm mạnh

ictnews Tháng cuối cùng của năm 2019, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam giảm mạnh khi chỉ còn 8.000 chiếc mở tờ khai hải quan, giảm tới gần 4.000 xe so với tháng trước đó.

Xe nhập khẩu ồ ạt đổ về, Việt Nam thu thêm 20.000 tỷ đồng tiền thuế

ictnews Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam lên đến con số trên 135.200 xe trong đó chủ yếu là các dòng xe dưới 9 chỗ từ Thái Lan và Indonesia do lợi thế miễn thuế.