giá xe

Cập nhập tin tức giá xe

Thị trường ô tô chưa thoát khỏi suy thoái, giá xe tiếp tục giảm

Mặc cho các hãng xe và đại lý đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn để kích cầu, doanh số bán ô tô vẫn tăng trưởng âm. Thị trường ô tô vẫn chưa thoát khỏi suy thoái.

Giá xe điện sắp rẻ ngang xe xăng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng chi phí sản xuất ô tô điện sẽ sớm rẻ hơn ô tô sử dụng động cơ đốt trong, giúp cho giá bán của hai dòng xe có thể ngang bằng nhau trong tương lai.

Hyundai Tucson, Toyota Innova Cross "khan hàng" dịp đầu xuân

Hiện Hyundai Tucson hay Toyota Innova Cross vẫn được chào bán đúng giá niêm yết, chỉ yêu cầu người dùng ký hợp đồng cọc, chờ bàn giao xe.

Hyundai Tucson 2025 ra mắt, vẫn khó cạnh tranh với CX-5 khi về Việt Nam

Hyundai Tucson bản nâng cấp vừa được giới thiệu trước khi ra mắt trước công chúng tại thị trường châu Âu, với một số cải thiện về tiện nghi và thiết kế.

Ngoài ô tô KIA Morning, đây là những mẫu xe giá hơn 400 triệu đồng đáng quan tâm

Hiện tại, với hơn 400 triệu đồng, người dùng dã có nhiều lựa chọn, không chỉ là các đối thủ của KIA Morning mà còn có cả những mẫu xe ở phân khúc cao hơn.

Nhiều mẫu ô tô điện 'bay' một nửa giá trị chỉ sau 1 năm sử dụng

Không giữ giá tốt như những mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, ô tô điện đang bị "kêu" là giảm giá trị quá nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

10 mẫu xe cơ bắp giá rẻ nhưng sức mạnh 'siêu khủng'

Những chiếc xe cơ bắp dưới đây có hiệu suất động cơ mạnh không kém cạnh gì so với những chiếc siêu xe thể thao. Nhưng điểm khác biệt là chúng lại có giá rẻ dưới 30.000 USD (khoảng 720 triệu đồng).

Ô tô tiếp tục giảm giá sâu đến gần 900 triệu đồng giữa tháng cô hồn

Tình hình sức mua trên thị trường ô tô chưa cải thiện, trong khi đó lượng xe tồn từ năm 2022 vẫn còn khiến các đại lý tiếp tục tung ưu đãi, giảm giá sâu cho nhiều mẫu xe trong tháng cô hồn.

Giá xe VinFast Lux A2.0 cũ giảm còn khoảng 500 triệu đồng trong tháng 'Ngâu'

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, mẫu xe hạng E như VinFast Lux A2.0 đã giảm giá mạnh, chỉ còn hơn 500 triệu đồng trong tháng 7 âm lịch.

Loạt xe ô tô mới giảm cả trăm triệu nhưng khách mua vẫn thờ ơ

Sức mua thị trường giảm sút, lượng xe tồn kho nhiều khiến các hãng đua nhau giảm giá cả trăm triệu nhưng tình trạng "kén khách" vẫn diễn ra.

Xe sang Mercedes-Benz, BMW giảm giá cả tỷ đồng vất vả tìm khách

Tiêu thụ khó khăn khiến không chỉ giá bán nhiều dòng xe phổ thông giảm sâu mà không ít mẫu ô tô hạng sang đến từ hai thương hiệu nổi tiếng BMW, Mercedes-Benz cũng phải điều chỉnh hạ từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng mới mong tìm được khách.

Giá xe biển số đẹp tăng chóng mặt trước thông tin cấp số theo mã định danh

Thị trường mua bán ô tô biển số đẹp đang sốt xình xịch. Có những mẫu xe cũ được đẩy giá lên gấp đôi, gấp ba lần do đang sở hữu biển số đẹp.

Ô tô cũ giá 200 triệu, mua được những xe số tự động nào?

Chỉ với khoảng 200 triệu đồng nhưng phải là xe số tự động, khách hàng vẫn có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

5 sự kiện nổi bật của ngành ô tô Việt Nam năm 2022

Dù nền kinh tế bị chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng trong bối cảnh ảm đạm ấy, thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2022 vẫn có những điểm sáng tạo ra những chuyển biến tích cực.

Số km lăn bánh hay thời gian sử dụng, cái nào quan trọng hơn khi mua xe cũ?

Các chuyên gia đánh giá xe của Comsumer Reports (CR) đưa ra lời khuyên khi mua xe cũ là bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng chiếc xe mà bạn đang muốn mua vì không có một quy tắc cụ thể.

Mua ô tô cũ chạy lướt, nên ‘tậu’ xe ngay từ thời điểm này hay để gần Tết?

Chỉ còn hơn 60 ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán, tôi vẫn đang phân vân có nên "tậu" xe ngay từ bây giờ hay để sát Tết mới mua xe cho rẻ.

Người Việt sắp chạm đến giấc mơ ô tô điện giá rẻ

Các chuyên gia cho rằng, để chuyển từ ô tô sử dụng động cơ đốt trong sang điện theo đúng lộ trình của Chính phủ cần nhiều yếu tố, trong đó giá xe sẽ mang tính quyết định.

Nhiều mẫu xe đồng loạt tăng giá bán

Nhiều mẫu xe của Peugeot, Kia sẽ điều chỉnh tăng giá bán đồng loạt, ngay từ đầu tháng 9.

Những chiếc siêu xe tăng giá khủng nhờ xuất hiện trong các bộ phim bom tấn

Dưới đây là 10 chiếc xe đã trở thành biểu tượng trong các bộ phim nổi tiếng và giá thực tế của chúng ở hiện tại có thể khiến nhiều người "giật mình".

Ô tô khan hàng khiến giá xe "lướt" cao hơn cả giá niêm yết xe mới

Xe mới khan hàng, chênh giá khiến thị trường xe cũ, xe lướt HOT hơn dù giá xe lướt thậm chí còn cao hơn giá niêm yết xe mới.