Giải các bài toán chiến lược về sales và marketing bằng trải nghiệm số

Diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit 2022 có chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”.

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn tại Việt Nam. Sự kiện mở ra sân chơi giúp kết nối những người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung thế giới.

Kế hoạch tổ chức sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 vừa được Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Đại học VinUni thông tin chính thức.

{keywords}
Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO thông tin về sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 tại buổi họp báo ngày 22/9.

Theo Ban tổ chức, trải nghiệm số - DigitalX là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”. 

Với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu, VSMCamp và CSMOSummit 2022 sẽ xoay quanh 5 đề tài lớn gồm trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong như AI, AR, VR, MR, Blockchain, Metaverse; quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing - Bài toán công nghệ và con người; chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; tiếng nói của người trẻ - Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.  

{keywords}
Hợp tác cùng CSMO Vietnam, Đại học VinUni trở thành đối tác học thuật tham gia tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022.

Sự kiện dự kiến quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của Giáo sư David Reibstein, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện khoa học marketing; Giáo sư xuất sắc của trường kinh doanh Wharton, Đại học Pensylvania - ngôi trường sản sinh nhiều tỷ phú nhất nước Mỹ. Giáo sư David Reibstein sẽ dẫn dắt hội thảo khoa học marketing vào ngày 11/11. .

Vân Anh

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Mô hình 7P vốn thông dụng trong lĩnh vực marketing có thể làm nền tảng cho chiến lược marketing xã hội dùng trong nội bộ mỗi tổ chức, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tuân thủ về an ninh mạng.

Quy định dữ liệu người dùng Việt phải được lưu trữ trong nước đã có hiệu lực

Nghị định 53 quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng có hiệu lực thi hành từ hôm nay, ngày 1/10. Tại Nghị định này, Chính phủ đã quy định các loại dữ liệu Internet phải được lưu trữ tại Việt Nam.

Hội thảo trực tuyến ‘Doanh nghiệp đón đầu nguy cơ, chủ động ứng phó rủi ro tấn công mạng’

Để có những bước đi vững chắc trong quá trình chuyển đổi số, doanh nghiệp cần giữ vị thế chủ động, đi trước đón đầu những hành vi có thể xâm hại đến hệ thống để bảo vệ an toàn thông tin (ATTT), nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Apple chặn người dùng hạ cấp về iOS 16

Apple đã khóa sign iOS 16 và iOS 16.0.1, chặn người dùng hạ cấp từ iOS 16.0.2.

Cục An toàn thông tin: Hệ thống máy chủ mail một số đơn vị đã bị xâm nhập

Hệ thống máy chủ mail một số đơn vị đã bị xâm nhập từ khai thác lỗ hổng zero-day trong Microsoft Exchange, với các dấu hiệu nhận diện liên quan đến tấn công có chủ đích APT.

Vốn hóa Tencent ‘bốc hơi’ 623 tỷ USD

Tencent đã mất ngôi công ty đắt giá nhất Trung Quốc về tay Kweichow Moutai sau khi cổ phiếu giảm 64% giá trị kể từ đỉnh năm 2021.

Trung Quốc tố Mỹ tấn công mạng, Apple tuyên chiến mạng xã hội lớn nhất Nga

Trung Quốc tố Mỹ tấn công mạng; Apple tuyên chiến với mạng xã hội lớn nhất nước Nga;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Chữ ký số Viettel-CA được tích hợp lên hệ thống e-GP

Từ ngày 29/9, dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA đã tích hợp thành công lên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP), góp phần từng bước thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Cơ hội nhận iPhone 13 khi đăng ký dịch vụ oneSME của VNPT

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2022, VNPT khởi động chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “oneSME - Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ VT-CNTT trên nền tảng https://onesme.vn.

Vì sao Nhật Bản lao dốc trên bảng xếp hạng kỹ thuật số toàn cầu?

Nhật Bản tiếp tục xuống hạng xét về chỉ số cạnh tranh kỹ thuật số, cho thấy khó khăn của nước này trong việc hiện đại hóa hệ thống công và tư nhân.

AMD tung bộ xử lý Ryzen 7000 cao cấp, dành cho máy tính cấu hình 'khủng'

Hãng AMD giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ xử lý Ryzen 7000 dành cho máy tính để bàn, phục vụ chơi game, sáng tạo nội dung, đòi hỏi cấu hình mạnh.

Đang cập nhật dữ liệu !