giải đấu fifa online 3

Cập nhập tin tức giải đấu fifa online 3

FCC2016: Giải đấu Liên Phòng Máy lần đầu tiên của FIFA Online 3

(GameSao.vn) - Một giải đấu quy mô lớn hơn, có sự góp mặt của cả các doanh nghiệp, phòng máy, vận động viên… sẽ nâng cao chất lượng thi đấu của FIFA Online 3 lên tầm mới.

Có gì HOT tại ngày hội lớn nhất năm 2016 của cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam?

(GameSao.vn) - Vào cuối tuần này, GEM Center sẽ chứng kiến một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của FIFA Online 3 Việt Nam: SEA Open Championship 2016!

FIFA Online 3: Điểm mặt những đại diện Đông Nam Á tham dự SOC 2016

(GameSao.vn) - Giải đấu SEA Open Championship 2016 (SOC2016) sắp tới sẽ quy tụ những VĐV hàng đầu đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đó là những người đã vượt qua những trận chiến vô cùng khốc liệt tại giải đấu quốc nội gồm Champion Arena (Indonesia), Road to Vietnam (Malaysia & Singapore), The Last Stand (Thái Lan) và National Championship (Việt Nam).

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

(GameSao.vn) - Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

FIFA Online 3 mở cửa đăng ký nhận vé mời đến VCK Quốc gia mùa 2

(GameSao.vn) - Như đã thông báo từ trước, vào ngày 4.9.2016 tới, VCK Quốc gia - tức National Championship - mùa 2 năm 2016 sẽ chính thức được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Unique 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

The Intercontinentals: Khi FIFA Online 3 tiếp cận FIFA truyền thống

(GameSao) - Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa thôi, vào ngày 28 và 29 sắp tới, giải đấu quốc tế đầu tiên của engine mới tại SEA, cũng là giải đấu đầu tiên có sự tham dự của những VĐV hàng đầu thế giới của FIFA truyền thống, The Intercontinentals sẽ chính thức diễn ra tại Bangkok. Đây là một sự kiện lịch sử đánh dấu quá trình phát triển của FIFA Online 3 theo hướng tiếp cận với FIFA truyền thống.

FIFA Online 3 công bố giải đấu Quốc tế có tổng giải thưởng 750 triệu đồng!

(GameSao) - Theo thông báo chính thức của trang chủ FIFA Online 3 Việt Nam, Singapore và Thái Lan, vào ngày 28 và 29 tháng 5 này, giải đấu FIFA Online 3 đầu tiên trong năm 2016 của SEA (cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á) sẽ chính thức được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan với tên gọi The Intercontinental.

VCK FIFA Online 3 Toàn Quốc trước giờ G: Đã sẵn sàng cho một ngày dài cực sôi động!

(GameSao) - Tối 08/05, FIFA Online 3 Việt Nam sẽ tìm ra nhà vô địch mới năm 2016!

Thị trường FIFA Online 3 những ngày đầu tháng 3: Mùa giải '11 lên ngôi

(GameSao) - Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thị trường trong game bóng đá FIFA Online 3 tuần qua đã có những biến động như thế nào nhé.