giải đấu lmht

Cập nhập tin tức giải đấu lmht

Giải vô địch LMHT dành cho sinh viên Vietnam Campus Championship 2016 mùa 2 sắp được khởi tranh

(GameSao.vn) - Sau 4 vòng loại online căng thẳng và hấp dẫn, vòng chung kết giải đấu Vietnam Campus Championship 2016 – Mùa 2, giải đấu LMHT dành cho sinh viên Việt Nam, sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 09/10/2016 tại nhà thi đấu Đại học Sư Phạm Hà Nội.

VED tổ chức cuộc thi kiến thức về Esports với giải thưởng cực lớn

(GameSao.vn) - Với mong muốn tại một sân chơi có các bạn sinh viên đam mê thể thao điện tử, ESC - Esports for Student Campus tổ chức chiến dịch đi tìm thủ lĩnh Esports lần đầu tiên tại Việt Nam. Với slogan của cuộc thi: "Kiến thức tranh tài, giật giải đi Thái", cuộc thi hứa hẹn sẽ tìm ra những gương mặt thủ lĩnh dẫn dắt phong trào Esports và những ngôi trường tiên phong cho hướng đi này.

Chung kết giải đấu e-HUB Championship season 1: Sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính

(GameSao) - Nhằm tạo 1 sân chơi chuyên nghiệp dành cho các game thủ, e-HUB gaming cùng với các nhà tài trợ đồng hành gồm: INTEL, MSI, COOLER MASTER, LOGITECH, ĐỈNH PHÚ đã cho ra đời giải đấu e-HUB CHAMPIONSHIP SEASON 1. Trải qua nhiều vòng loại, tứ kết và bán kết cuối cùng e-HUB đã tìm ra được những ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết.

BITCafé Tournament – Khởi Tranh Đầu Năm Mới

(GameSao) - BITCafé – Cổng sự kiện mang lợi ích tối đa tới game thủ vừa chính thức ra mắt tại địa chỉ http://bitcafe.vn.

[LMHT] Dự đoán xu hướng đi rừng trong phiên bản 5.8

(GameSao) - Ngày hôm nay phiên bản cập nhật 5.8 sẽ đổ bộ vào máy chủ LMHT Việt Nam, và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bàn về xu hướng đi rừng sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

[GPL 2015] Những diễn biến đáng chú ý tại Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á mùa xuân 2015

(GameSao) - Độc giả có thể F5 để theo dõi những diễn biến chính của giải đấu cùng cơ hội nhận những phần quà từ GameSao.

[LMHT] Dự đoán tướng đi rừng Hot nhất phiên bản 5.7

(GameSao) - Rất nhiều những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong LMHT tại phiên bản cập nhật 5.7 sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, hãy cùng GameSao dự đoán những vị tướng xuất hiện trong vài trò đi rừng sẽ có thể Hot nhất phiên bản cập nhật lần này nhé.

[LMHT] Đội hình các vị tướng gây ấn tượng nhất tại IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Lissandra, Rek’Sai, Zed, Lucian và Lulu xứng đáng lọt vào “Dream Team” sau khi giải đấu IEM Katowice 2015 đã chính thức khép lại.

[LMHT] Sự trỗi dậy của Nhền Nhện và Tia Lazer

(GameSao.vn) - Từ chỗ bị lãng quên, Elise và Viktor đã có màn trở lại ấn tượng hơn bao giờ hết.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu thứ hai của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau loạt trận thi đấu quyết định của giải đấu IEM Katowice 2015, hai cái tên xứng đáng góp mặt trong trận đấu Chung kết đã lộ diện là Team SoloMid và World Elite.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu đầu tiên của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau ngày thi đấu đầu tiên, GE Tigers và Team SoloMid đã xuất sắc giành vé đi tiếp, trong khi Cloud 9 cùng Gambit Gaming phải ngậm ngùi nói lời chia tay sớm.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 2)

(GameSao.vn) - SK Gaming, yoe Flash Wolves và Gambit Gaming sẽ là những đội tuyển tham dự IEM Katowice 2015 được GameSao tiếp tục giới thiệu tới độc giả.