giải đấu

Cập nhập tin tức giải đấu

Hội Golf Hải Phòng vô địch giải Các CLB Mở rộng 2018

Giải golf Các CLB Mở rộng 2018 đã diễn ra với không khí đầy sôi nổi và kịch tính trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đội tuyển Hội Golf Hải Phòng đã xuất sắc vượt qua 3 đội hình hùng hậu còn lại để đăng quang giải đấu.

Hơn 100 gôn thủ tranh tài tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Hơn 100 gôn thủ tranh tài ở hai nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội sẽ có cơ hội sở hữu giải thưởng giá trị là chuyến du đấu độc nhất đến Malaysia vào tháng 10 tới và đặc biệt các giải Hole-In-One lên đến 5 tỷ đồng…

"Mất hút" 5 năm ròng, World Cyber Games bất ngờ hồi sinh với mùa giải Bangkok 2018

World Cyber Games đang sẵn sàng cho sự trở lại hoành tráng nhất có thể, trước thời kỳ thể thao điện tử phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

LMHT: Người chơi Việt Nam sắp được lập đội, đấu giải như cao thủ

(GameSao.vn) – Tính năng Giải Đấu sắp được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam.

Hat-trick hole-in-one ở giải golf 2 triệu USD

Ba golfer Nguyễn Văn Quế, Trịnh Ngọc Thạch và Park Jea Seok đã tạo nên một lục chưa từng có tại giải FLC Faros Golf Tournament 2017, khi thực hiện thành công hai cú hole-in-one trong 3 ngày thi đấu của giải.

Mini Tournament DOT chính thức khởi tranh vào ngày 15/6

(GameSao.vn) - Đây là giải đấu có sự tham gia của các chàng trai và cô gái nổi tiếng trong làng DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Hot boy DOTA 2 cùng hot girl LMHT tham dự giải giao hữu của DOT - Tây Du Đại Chiến

(GameSao.vn) - Sắp tới các bạn sẽ được chứng kiến một giải đấu DOT – Tây Du Đại Chiến với sự tham gia của những chàng trai và cô gái nổi tiếng của nền DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Khởi động giải đấu Xuyên Việt đầu tiên cho game thủ VLTK Công Thành Chiến

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến vừa chính thức khởi động giải đấu Thiên Hạ Tam Tuyệt. Đây là giải đấu quy mô xuyên Việt lần đầu tiên được tổ chức dành cho game thủ đến từ mọi miền đất nước.

GPL Mùa Xuân 2016 vẫn sẽ được VED tổ chức

Thì ra, chúng ta vẫn sẽ có giải đấu GPL Mùa Xuân 2016 chứ không phải là không. Nhưng, quy mô của nó sẽ giảm từ 16 đội (như ở GPL Mùa Hè 2015) xuống còn có 6 đội mà thôi.

Đấu trường đỉnh cao của anh tài Gunny Mobi

(GameSao) - Trong tất cả các tính năng mới của phiên bản Tân Thế Giới vừa được trình làng, đấu liên server 1 vs 1 là tính năng được cộng đồng Gunny Mobi “bồ kết” nhất, đón nhận nhiệt tình nhất.

Trường đại học đầu tiên ở Việt Nam sở hữu đến 50 đội tuyển LMHT

Đã bao giờ bạn tự hỏi, ngôi trường bạn đang theo học có bao nhiêu đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chưa?

Giải bóng đá mini Dân Làm Game Open Championship sắp diễn ra

(GameSao) - Giải đấu nhằm mục đích kết nối cộng đồng các công ty, nhà phát hành, nhân sự đang tham gia vào ngành công nghiệp game tại Việt Nam.

GameSao tường thuật trực tiếp giải đấu solo Yasuo

Siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Việt - QTV sẽ đánh trận khai mạc Solo Yasuo 2016 diễn ra vào 15h chiều ngày hôm nay.

VED công bố kết quả bốc thăm chia nhánh giải đấu solo Yasuo

Sau khi danh sách 10 tuyển thủ tham gia giải Solo Yasuo được công bố, chúng ta tiếp tục có được kết quả bốc thăm chia nhánh

Ấn tượng với thành tích giải đấu của 3Q Củ Hành trong năm 2015

(GameSao) - Với hơn 20.000 game thủ tham gia, hệ thống giải đấu được tổ chức xuyên suốt 63 tỉnh thành, tổng giải thưởng đã trao lên tới hàng tỷ đồng, giải đấu 3Q Củ Hành năm 2015 vẫn đang được coi là một trong những giải đấu esports chuyên nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam.

FIFA Online 3: Những cầu thủ 9x xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Nếu bạn thật sự quan tâm đến bản tin bóng đá chứ không chỉ đơn thuần là đá Fo3 bạn sẽ nhận ra một điều: Nhiều ngôi sao bóng đá trong thế hệ cầu thủ 8x hoặc giải nghệ, hoặc đi dưỡng già và nghỉ mát tại Trung Đông, Trung Quốc, Trung du miền núi… càng ngày càng nhiều. Và giờ bóng đá đang dần dần là thế giới của những cầu thủ 9x. Vậy Top 5 cầu thủ 9x xuất sắc nhất là ai?

Tin vui: VCS A chính thức được công nhận nằm trong hệ thống giải đấu toàn cầu của Riot

Có thể nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại nước nhà chưa biết: giải đấu VCS A của nước nhà chưa được coi là giải đấu chính thức của Riot nên phải chịu nhiều thiệt thòi đáng kể.

Lý do khiến Chim Sẻ Đi Nắng hụt hơi tại Hà Nội Open 5

Giải đấu chỉ diễn ra trong ba ngày nhưng số giờ mà game thủ sinh năm 96 này đã thi đấu lên tới gần 30 tiếng đồng hồ, vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Nóng: Xạ thủ GFL bị cảnh cáo vì bán hết đồ lúc gần hết trận

Việc xạ thủ Jeff bị lập biên bản với hành vi bán hết item trong người ngay lúc trận đấu giữa GFL và HAT kết thúc đang gây tranh cãi mạnh trong cộng đồng Liên Minh Huyền thoại.

GameTV sắp tổ chức giải đấu AOE quy mô liên tỉnh

(GameSao) - Sau rất nhiều thời gian chuẩn bị và xây dựng ý tưởng, công ty cổ phần công nghệ GameTV đã đưa ra kế hoạch tổ chức một giải đấu AoE dành cho những người hâm mộ AoE có tài năng trên khắp tỉnh thành miền Bắc và Bắc Trung Bộ mang tên “AoE liên tỉnh 2016” .