giai điệu

Cập nhập tin tức giai điệu

Bé 4 tuổi nhảy 'Bống bống bang bang' như vũ công chuyên nghiệp

Clip bé trai say sưa nhảy theo giai điệu bài hát “Bống bống, bang bang”, ca khúc trong phim “Tấm Cám chuyện chưa kể”, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có cả lời bài hát trong bản nhạc nền huyền thoại của Mario

Một thông tin thú vị mà có thể bạn chưa từng biết về bản nhạc nền đã quá quen thuộc của Mario.

Chung kết Chiến Cơ Huyền Thoại - Giải đấu sinh viên toàn quốc 2015

(GameSao) - Bắt đầu khởi tranh từ giữa tháng 09/2015, giải đấu sinh viên toàn quốc 2015 đã được cộng đồng Chiến Cơ Huyền Thoại ủng hộ vô cùng cuồng nhiệt. Có thể thấy được điều này thông qua hàng trăm đội tuyển đăng ký tham gia khiến vòng loại kéo dài đến 4 tuần và chỉ mới kết thúc vào ngày 16/10 vừa qua.

Bài hát ám ảnh về vụ án giết người bí ẩn của Hatsune Miku

Không phải bài hát nào của Miku cũng trong sáng như người ta hay tưởng, vì thực ra có một bài hát được dùng để truyền bá tin về những vụ án giết người dã man tại Nhật – Rotten Girl, Grosteque Romance.

Những bản nhạc hay nhất trong Pokemon

Gạt bỏ những bản nhạc kinh dị đã từng được đề cập trước đây, Pokemon còn có những bản nhạc sâu lắng với nhiều ý nghĩa được NSX gửi gắm bên trong.

Những bộ anime âm nhạc giải trí ngày Tết

(GameSao) - Ngoài nội dung hấp dẫn của các anime như AKB0048, K - On, Kirarin revolution, The idol m@ster... còn có phần âm nhạc hấp dẫn rất thích hợp cho fans thưởng thức trong không khí lễ hội.

Ngất ngây với bài hát về nữ tướng Sona của Liên Minh Huyền Thoại

Những game thủ yêu thích Liên Minh Huyền Thoại nói chung và nữ tướng Sona nói riêng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bài hát cực đỉnh này.