giai đoạn

Cập nhập tin tức giai đoạn

Tam Giới Đại Chiến chính thức Closed Beta ngập tràn quà tặng

(GameSao) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 17/12, webgame Tam Giới Đại Chiến sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không reset nhân vật với những ưu đãi cực sốc dành tặng người chơi.

Marin và Easyhoon chắc chắn sẽ rời SKT T1?

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, rất có thể đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới SKT T1 sẽ không còn sát cánh bên nhau nữa.

Top team 3Q hội ngộ tranh tài trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Để chào đón phiên bản Big Update 3D của game 3Q Củ Hành, ngày 19/9 vừa qua, các "Top Team 3Q" đã có cuộc hội ngộ và tranh tài nảy lửa tại buổi Showmatch do NPH tổ chức với tên gọi “Hành nhau to mừng phiên bản 3D”.

Game thủ háo hức tham dự Offline Đại Chiến Titan tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

(GameSao) - Game client 3D Đại Chiến Titan đã kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 06/02/2015 vừa qua . Để bày tỏ sự cảm ơn và sự trân trọng với những game thủ đã đồng hành cùng game trong thời gian vừa qua, vào ngày 07-08/2015 Việt Game Online đã tổ chức thành công buổi offline tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

[LMHT] Những dấu ấn quan trọng trong giai đoạn Mùa 4 (Phần 1)

(GameSao) - Mùa 4 đã chính thức khép lại và mở ra cánh cửa cho giai đoạn tiền Mùa 5 tiếp nối. Với rất nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng giá tới từ Riot Games, Mùa 4 được coi là mùa giải có vai trò và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới thế giới trong game LMHT.

Đến với game, trở thành game thủ, vì sao?

Quả thật là có rất nhiều con đường để đưa đẩy bạn đến với game và hiển nhiên trở thành một game thủ thực thụ về sau này!