Giải nghệ

Cập nhập tin tức Giải nghệ

Đô vật sumo về hưu 'mua vui' cho du khách nước ngoài

NHẬT BẢN - Ohtori đã trải qua hai thập kỷ phấn đấu cho sự nghiệp sumo của mình. Nhưng giờ đây, khi đã giải nghệ, anh vẫn sử dụng môn thể thao truyền thống của Nhật Bản để mang tới tiếng cười cho những du khách hiếu kỳ.

Chia tay Thanh Hóa, ông Lê Thụy Hải sẽ giải nghệ?

Sau khi chia tay đội bóng xứ Thanh, nhiều khả năng HLV Lê Thụy Hải sẽ chính thức giải nghệ. Với chiến lược gia kỳ cựu này, mọi thứ đã quá đủ và giờ là lúc nghỉ ngơi…

[LMHT] Cựu tuyển thủ LCS Bắc Mỹ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Koo "KonKwon" Hyuk, cựu hỗ trợ của đội tuyển NRG eSports, đã tuyên bố giải nghệ LMHT trên trang Twitter cá nhân.

QBV Dương Hồng Sơn xúc động ngày giải nghệ

Thủ thành Dương Hồng Sơn cùng 2 người đồng đội Tiến Dũng và Thạch Bảo Khanh đã rất xúc động trước tình cảm của lãnh đạo VFF, CLB HN T&T và đặc biệt là người hâm mộ.

Fan M.U dựng clip siêu độc tri ân Nemanja Vidic

Các Manucian vừa dàn dựng một clip tri ân những cống hiến của Nemanja Vidic cho M.U khi biết tin hậu vệ người Serbia tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34.

Những thay đổi cực hot về hệ thống cầu thủ, CLB trong bản Big Update FIFA Online 3

(GameSao) - Một mùa bóng mới đã lại bắt đầu trên khắp thế giới. Tất nhiên, FIFA Online 3 cũng cần cập nhật, thay đổi để theo kịp thế giới bóng đá ngoài đời. Theo thông tin về bản Big Update tiếp theo, chúng tôi xin được mang đến cho các bạn những tin tức nóng hổi về một số giải đấu, đội bóng và cầu thủ sẽ được cập nhật.

Chơi game giỏi: Không lo chết đói

(GameSao) - Game thủ giỏi không chỉ kiếm được tiền khi họ còn đang tại vị, mà ngay cả khi giải nghệ về vườn, họ cũng có rất nhiều cách để kiếm thu nhập nuôi sống bản thân.