PEP

Cập nhập tin tức PEP

Tin thể thao tối 22/6: MU chuẩn bị đón tân binh, Pep rút ruột Barca

MU chuẩn bị đón Fabinho, Chelsea ở rất gần Bakayoko, Lý Hoàng Nam vào bán kết đơn nam F3 Thái Lan,... là những tin thể thao hot tối 22/6.

Arsenal "cướp" James trước mũi MU, Rooney tự bịt đường lui

Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký James Rodriguez với MU, Rooney chưa tìm được bến đỗ mới vì đòi lương quá cao... 

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd, Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017,... là những tin thể thao hot tối 7/5.

Pep mong MU vô địch Europa League, Vidal "xỏ xiên" Messi

Pep Guardiola hy vọng MU vô địch Europa League, Vidal ám chỉ FIFA mờ ám trong vụ Messi thoát án, Real lập kỷ lục chuyền bóng,... là những tin thể thao hot sáng 7/5.

Rooney gặp hạn nặng, Conte hục hoặc Abramovich

Rooney liên tục bị chấn thương bủa vây, Conte bất đồng với ông chủ người Nga về chuyện bổ nhiệm trợ lý, Guardiola muốn đưa Iniesta về sân Etihad... là những tin chính trong bản tin tối 5-4.

Vũ khí nguyên tử của Mourinho, sao Arsenal làm loạn

Tỏa sáng trong màu áo Granada, Andreas Pereira sẽ được Mourinho triệu hồi về MU mùa tới. Koscielny bất ngờ đặt dấu hỏi về lựa chọn đội hình ra sân của Wenger. Pep săn "hàng hot" Aubameyang.

Video bàn thắng West Ham 0-4 Man City

Man City dễ dàng vùi dập chủ nhà West Ham với tỷ số 4-0 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, qua đó san bằng điểm số 46 với Liverpool.

Man City thắng "4 sao", phả hơi nóng vào gáy Liverpool

Trong một ngày hàng công chơi bùng nổ, Man City dễ dàng vùi dập chủ nhà West Ham với tỷ số 4-0 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Pep săn "hàng thải" MU để vá Man City

Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ Michael Keane, từng là “hàng thải” MU, trong nỗ lực chắp vá hàng phòng ngự Man City.

Tin chuyển nhượng 22/12: Mourinho áy náy, Klopp đưa Hart trở lại Anh

Mourinho "tiễn" Depay, Young lên đường, nhưng nhờ người theo dõi chặt chẽ thương vụ Dimitri Payet(West Ham), khi Arsenal cũng nhảy vào cuộc. Trong khi đó, HLV Klopp tính đưa Joe Hart trở lại Anh.

Etihad thất thủ: Sự khốn cùng của Pep

Lần đầu tiên trong mùa giải, Etihad bị đánh sập. Man City nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Chelsea, và đó là trận đấu bất lực của Pep Guardiola.

Thuyền trưởng Brazil: Từ phát cuồng đến "chán ngấy" Pep Guardiola lẫn Mourinho

Quá thất vọng với Jose Mourinho và Pep Guardiola mà ông rất ngưỡng mộ, thuyền trưởng vũ khúc Samba, Tite chuyển sang theo đuổi mô hình công việc của Carlo Ancelotti.

Man City mất ngôi đầu: Chỉ tại ông Barca

Bất lực trước Middlesbrough trên sân nhà Etihad, Man City của Pep Guardiola chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League. Tất cả là vì cái tên Barca.

Pep trổ tài, Man City đánh gục Barca

Cách chơi tấn công mà Pep Guardiola triển khai đã giúp Man City có thế trận trên cơ Barca, và giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà Etihad.

Thua thảm Barca, Pep lần đầu giở thói cãi cùn

Trong cuộc tiếp xúc với truyền thông trước trận gặp Southampton, Pep Guardiola đã cãi cùn khi nhận câu hỏi liên quan đến phong độ kém của Man City.

Thua bẽ mặt ở Nou Camp, Pep Guardiola mượn Bravo "đỡ đạn"

Những sai lầm cá nhân đá khiến Man City bị Barca "dập" cho tơi bời 4 bàn không gỡ, buộc Pep Guardiola trong ngày trở lại Nou Camp phải chịu một trong những thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Nguyên nhân khiến Man City thua tan nát trước Barca

Việc phải chơi thiếu người từ phút 53 sau khi thủ thành Claudio Bravo mắc sai lầm ngớ ngẩn và bị truất quyền thi đấu khiến thầy trò HLV Pep Guardiola nhận thất bại cay đắng 0-4 tại Nou Camp.

Pep Guardiola biết Man City thua Tottenham ngay từ đầu

Không bào chữa, không đổ lỗi, thuyền trưởng Man City có những phát biểu thẳng thắn sau khi phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải, trên sân Tottenham với 2 bàn không gỡ.

Đứt mạch thắng ngoạn mục, Pep Guardiola thừa nhận "cú sốc" Celtic

Trên sân Celtic, Man City lần đầu tiên trong mùa giải để thủng lưới trước và rất sớm. Pep Guardiola thừa nhận, chính điều đó khiến quân của ông choáng váng và dù ghi được 3 bàn thì vẫn phải nhận kết quả hoà.

Pep lên tiếng về phát biểu "xem thường" Mourinho

Thuyền trưởng Man xanh lên tiếng sau phát biểu được cho là "xem thường" đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thành Manchester, cũng là kẻ thù cũ - Jose Mourinho.