kéo dài

Cập nhập tin tức kéo dài

Hà Nội kẹt cứng trong mưa

Đến 9h30 phút sáng nay, các phương tiện vẫn ùn ứ kéo dài trên các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Giảng Võ khiến nhiều người đến công sở vẫn chôn chân ngoài đường.

Ùn tắc, đường phố HN thành 'bãi đỗ xe khổng lồ'

Trận mưa to sáng 4/9 kéo dài đến giờ cao điểm khiến nhiều tuyến phố rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng hàng cây số. 

Nắng nóng kéo dài 2-3 ngày tới

 Dù đã lập thu nhưng thời tiết ở miền Bắc vẫn trải qua những ngày nắng nóng, oi bức. Tuy nhiên, đợt nắng nóng này chỉ kéo dài trong 2-3 ngày tới, sau đó thời tiết chuyển hướng mát mẻ, dễ chịu.

Nắng nóng kéo dài 2-3 ngày tới

 Đợt nắng nóng mới đang khiến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trải qua những ngày oi bức với nền nhiệt độ cao nhất là 38 độ C. Dự báo đợt nắng nóng này còn kéo dài trong 2-3 ngày tới.

Nắng nóng còn kéo dài, Hà Nội chạm mức 39 độ C

 Nắng nóng gay gắt tiếp tục chi phối các tỉnh miền Bắc và miền Trung với mức nhiệt độ tăng nhanh từng giờ trong ngày, nhiều nơi đã phá vỡ ngưỡng 40 độ C.

Nắng nóng kéo dài đến cuối tuần

Nắng nóng sẽ tiếp tục duy trì ở các khu vực trên và mở rộng ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 38 độ, có nơi trên 39 độ. 

Nắng nóng kéo dài hết kỳ nghỉ lễ

 Hôm nay, cả ba miền Bắc - Trung - Nam đều xảy ra nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Miền Bắc mưa trên diện rộng, nhiệt độ giảm sâu

 Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ miền Bắc giảm mạnh, thấp nhất từ 16 – 19 độ, vùng núi cao có nơi dưới 15 độ C.

Miền Bắc lạnh 17 độ C, kéo dài đến hết tuần

 Ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trở lạnh, nhiệt độ thấp nhất xuống mức 17 độ C. Ở vùng núi, trung du, tố lốc, mưa đá có khả năng xảy ra.

Mưa đá kéo dài hơn 30 phút tại Nghệ An

 Trận mưa kèm với những viên đá to bằng hạt ngô kéo dài hơn 30 phút tại xã biên giới Mai Sơn (huyện Tương Dương, Nghệ An). Người dân đổ xô đi nhặt đá cho con ăn để gặp... may mắn.

Hết mưa phùn, miền Bắc tăng nhiệt mạnh

 Sau nhiều ngày mưa phùn ẩm ướt kéo dài, khu vực Bắc Bộ sẽ hửng nắng. Nhiệt độ theo đó cũng tăng mạnh, nhiệt độ cao nhất trong ngày 16/3 tại khu vực Đông Bắc Bộ lên tới 32 độ C.

Hơn 1.500 người chết vì TNGT trong 2 tháng đầu năm

Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: Trong 2 tháng đầu năm 2015 ( từ ngày 16/12/2014 đến 15/02/2015) cả nước xảy ra 4.115 vụ, làm chết 1.567 người, làm bị thương 3.771 người.

Giao thông Tết: Bến xe chưa đông, đường ùn tắc kéo dài

Ngày 13/2, các bến xe lớn của Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát lượng khách chỉ đông hơn ngày thường một chút. Tuy nhiên, các tuyến đường Thủ đô vào khung giờ cao điểm vẫn ùn ứ kéo dài.