Tối ngày 4/12, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí tổ chức Lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm sáng tạo toàn quốc năm 2022 và các ý tưởng sáng tạo tiêu biểu trên Cổng thông tin Ngân hàng ý tưởng sáng tạo Thanh niên Việt Nam giai đoạn 2018 - 2022. Đoàn thanh niên Trung tâm R&D (thuộc MobiFone) với “Hệ thống Quản lý tài sản cố định sử dụng công nghệ RFID” được vinh danh là 1 trong 47 công trình Sáng tạo tiêu biểu toàn quốc 2022. 

Đại diện MobiFone bày tỏ: “Việc được tuyên dương tại Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo Toàn quốc năm 2022 không chỉ cho thấy chất lượng giải pháp, sản phẩm do MobiFone làm chủ, mà còn khẳng định phẩm chất sáng tạo không ngừng của tuổi trẻ MobiFone trong suốt thời gian qua”.

Lễ tuyên dương là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc năm 2022” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Năm 2022, Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc được Trung ương Đoàn xác định là một trong những sự kiện tiêu biểu, vinh danh những tài năng trẻ, hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc năm 2022 bao gồm các hoạt động: ngày hội “Tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên năm 2022”; ngày hội trải nghiệm và không gian sáng tạo trẻ; tọa đàm tuổi trẻ sáng tạo với chủ đề “Thanh niên Việt Nam tiên phong, sáng tạo, góp phần hiện thực hóa khát vọng: Vì một Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc năm 2045”…

Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo, khát vọng vươn xa”, triển lãm đã thu hút hơn 20 gian hàng trưng bày của các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc và các ban, đơn vị Trung ương Đoàn. MobiFone cũng đã mang đến ngày hội 2 gian hàng về đề tài, giải pháp sản phẩm tiêu biểu do MobiFone nghiên cứu và triển khai là: hệ thống quản lý tài sản cố định sử dụng công nghệ RFID của Đoàn thanh niên Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D); MobiFone 5G Wifi của Đoàn thanh niên Trung tâm Đo kiểm và Sữa chữa thiết bị.

Quỳnh Anh