Chính phủ đang thúc đẩy mạnh quá trình “Chuyển đổi số” ở các cấp quy mô lớn. Đây là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa nhờ sự tiến bộ vượt bậc của những công nghệ mới mang tính đột phá, nhất là công nghệ số.

Ảnh minh họa: Linh Đan

Bên cạnh đó, theo thống kê, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay chiếm 90% tổng số doanh nghiệp trên cả nước, vì vậy việc quản lý nhân sự là một bài toán cần có lời giải. Nắm bắt được xu hướng đó, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, MobiFone Smart Office - Giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 đã cho ra mắt sản phẩm giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm.

{keywords}

Giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Smart Office giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý điều hành hoạt động văn phòng, các quy trình nghiệp vụ hành chính một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bước đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi số

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đều đã ít nhiều nhận thức được vai trò của chuyển đổi số cũng như việc ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Để chuyển đổi số thành công, người lãnh đạo của doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, nhận thức về vấn đề chuyển đổi số. Bên cạnh đó, họ cần phải có sự quyết tâm, dám đi đến tận cùng, bởi chỉ có như vậy mới phát huy được hết hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại.

Ảnh minh họa: Linh Đan

Về bản chất, chuyển đổi số doanh nghiệp là sự chuyển đổi từng bước các phương thức vận hành của doanh nghiệp từ môi trường truyền thống lên không gian số. Việc này còn phụ thuộc vào quy mô, hoạt động quy mô, đặc thù hoạt động mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, quyết định chuyển đổi từng mảng hay toàn thể hoạt động của doanh nghiệp mình lên không gian số sao cho phù hợp.

Ảnh minh họa: Linh Đan

Chuyển đổi số có thể bắt đầu từ những việc nhỏ, quan trọng là giải quyết được các vấn đề nhức nhối của tổ chức, doanh nghiệp. Ví dụ, để số hóa hoạt động văn phòng, doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng một dịch vụ khá phổ biến hiện nay là Smart Office do MobiFone cung cấp.

Đây là một tập hợp các giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0, tích hợp tất cả ứng dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng của doanh nghiệp trên một nền tảng hợp nhất. Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong hoạt động doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình thủ tục, xây dựng văn phòng điện tử không giấy tờ. Bên cạnh công tác số hóa văn bản, bộ sản phẩm còn giúp số hóa các hoạt động như họp trực tuyến, quản lý điều hành các cuộc họp, quản lý nhân sự, tài sản, dự án, cộng tác nội bộ..., điều mà ít sản phẩm trên thị trường có thể mang lại cho khách hàng.

Ảnh minh họa: Linh Đan

MobiFone Smart Office cung cấp một bộ sản phẩm văn phòng điện tử và là giải pháp hỗ trợ vận hành doanh nghiệp trên một hệ sinh thái toàn diện, linh hoạt. Với mức chi phí vừa phải, hợp lý, giải pháp này đặc biệt phù hợp để phục vụ cho nhu cầu chuyển đổi số các doanh nghiệp, nhất là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Giải pháp đặc biệt với nhiều phân hệ vượt trội

{keywords}

Smart Office là bộ sản phẩm cung cấp nền tảng quản trị hợp nhất giúp các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ chuyển đổi số một cách toàn diện. Sự ra đời của Smart Office là xu hướng tất yếu trong quá trình chuyển đổi số và càng có ý nghĩa đặc biệt hơn trong bối cảnh làm việc trực tuyến trở nên phổ biến ở mọi cơ quan, đơn vị nhằm phòng chống dịch bệnh.

Bộ sản phẩm có 4 phân hệ chính. Phân hệ thứ nhất là văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như quản lý văn bản MobiFone e-Office, quản trị công việc, hành chính, lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ công tác hội họp (MobiFone e-Cabinet, MobiFone Meeting). Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với sản phẩm hỗ trợ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin, chấm công, tính lương, theo dõi KPI. Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp tổ chức. Phân hệ thứ tư là quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, dự án đầu tư, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị nguồn lực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

MobiFone cho phép khách hàng có thể chọn và thanh toán những tính năng phù hợp nhu cầu thay vì phải mua combo hay toàn bộ sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn giải quyết được đúng vấn đề cần thiết.

Linh Đan