phở Việt Nam

Cập nhập tin tức phở Việt Nam

Phở 'công nghệ' phục vụ trong 15 giây, vợ chồng Việt bán 3.000 tô một ngày ở Mỹ

8 năm qua, Phở Hà Nội của vợ chồng chị Helen Nguyễn và Harry Nguyễn đã trở thành thương hiệu quen thuộc của thực khách tại Thung lũng công nghệ cao California, phủ sóng trên báo chí Mỹ.

Khách Việt chấm điểm bát phở giá hơn 200.000 đồng của Chi Pu ở Trung Quốc

Quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải, Trung Quốc vẫn đang thu hút sự chú ý của thực khách Việt Nam và quốc tế sau khi chính thức khai trương (13/10/2023).

Từ chối chủ khách sạn lớn, cụ ông quyết giữ bí kíp phở lưu truyền trăm năm

Dù được trả giá cao, ông cụ họ Cồ vẫn quyết không bán công thức phở cho người nước ngoài. Mong muốn của cụ là giữ gìn thương hiệu phở của làng Vân Cù. Đây cũng là vấn đề trăn trở của những người yêu phở và các cơ quan ban ngành tỉnh Nam Định.

Ba lần 'bán' phở ở nơi siêu đặc biệt của ông chủ nổi tiếng Hà thành

Hơn 2 tháng trở về sau chuyến đi, anh Vượng - chủ chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng ở Hà Nội vẫn không thể quên lần đem món ăn này ra Trường Sa "bán với giá 0 đồng", không thể quên câu hỏi của người chiến sĩ "có thể ăn thêm một bát nữa không?".

Rosé BlackPink: Tớ muốn ăn phở Việt

Trong tập 7 chương trình, khi cả nhóm BlackPink có ngày nghỉ, Rosé và Lisa đi trải nghiệm bắn cung. Trên đường đi, khi nhìn thấy tấm biển hiệu Phở Việt Nam, Rosé liên tục nói "tớ đói quá", "tớ muốn ăn phở" để thuyết phục đồng đội.

Cú sốc của phở và chuỗi ngày kinh hoàng của các ông chủ ở Hà Nội

Đang phục vụ vài trăm thực khách mỗi ngày, bỗng nhiên tất cả quay lưng vì dính nghi án "bánh phở chứa chất formol". Với các ông chủ quán phở, đây là cú sốc kinh hoàng cả đời không thể quên, khiến họ gian nan hàng tháng trời giải nỗi hàm oan.

Cả làng kéo nhau đi bán hàng rong tạo ra món ăn nổi tiếng toàn cầu

Từ những gánh hàng rong, phở bò Nam Định đã tràn vào các tỉnh làm mê mẩn bao thực khách khó tính. Có người, dù đã tha hương nhiều thập kỷ nhưng mỗi lần về Việt Nam, món ăn đầu tiên phải là phở Nam Định.

The Noodle House - Phở Tràng An và café Gemini ký hợp tác chiến lược

Sáng 15/8 đại diện hai doanh nghiệp ký kết bản hợp tác chiến lược, đánh dấu cú bắt tay của chuỗi café với hơn 10 năm kinh nghiệm - Gemini và chuỗi phở mới xây dựng nhưng có sự phát triển ấn tượng - The Noodle House.

Ra mắt chuỗi nhà hàng The Noodle House - Phở Tràng An

Thương hiệu The Noodle House - Phở Tràng An vừa ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang với diện mạo khác biệt so với không gian của một quán phở thường thấy: sạch đẹp, lịch lãm và mang nét cổ điển, tinh tế của người Hà Nội.

Người dùng Việt bất ngờ khi Google tôn vinh phở

Sáng 12/12, nhiều người dùng Việt Nam khi truy cập trang web tìm kiếm Google cảm thấy bất ngờ với hình ảnh bát phở xuất hiện ở vị trí trung tâm.

Nhà hàng Mỹ bị tẩy chay vì nhái món ăn Việt

Chuỗi siêu thị lớn nhất Hà Lan, một nhà hàng ở Canada, hay thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ bị tây chay vì làm món Việt không chuẩn.

Siêu thị tại Hà Lan bị dọa tẩy chay vì bán 'Phở Việt Nam' không phải là phở

Một chuỗi siêu thị lớn tại Hà Lan đã phải tự rút toàn bộ sản phẩm mang tên "Phở Việt Nam" ra khỏi kệ hàng của mình sau khi vấp phải những chỉ trích nặng nề từ khách hàng.

Quán phở lạ nhất Việt Nam: Điều khiển từ xa, phở tự chạy ra mời khách

Mô hình phở tự động ở TP Yên Bái khiến nhiều thực khách ngỡ ngàng vì sự độc đáo, thông minh và sáng tạo.

Hướng dẫn cách ăn phở kỳ lạ, đầu bếp Mỹ bị chê tơi tả

Đoạn video về một đầu bếp người Mỹ hướng dẫn cách ăn phở, món ăn truyền thống của Việt Nam, bị phản đối dữ dội ngay khi vừa được tạp chí ẩm thực điện tử Bon Appetit công bố.

10 món ăn Châu Á bạn nhất định phải thử một lần trong đời

Trong danh sách của trang Business Insider đưa ra thì món phở Việt Nam cũng lọt top món ăn ngon của Châu Á bên cạnh vịt quay Bắc Kinh, Singapore xốt cay Singapore hay bò Kobe Nhật Bản.