Hãy xem các chức năng chính và tìm hiểu cách chúng ta có thể sử dụng VIPM.

Các tính năng chính của VIPM

Đó là: Quản lý IP; Cho phép và từ chối thiết bị; Quản lý lưu lượng dựa trên dữ liệu đến và đi; DHCP; Nhật ký và báo cáo; Tích hợp Wireshark.

Người quản lý CNTT thực sự rất khó kiểm soát việc sử dụng tài nguyên IP hàng ngày, hàng tuần. Vì tài nguyên IP là tiền nên chúng ta cần kiểm soát IP hiệu quả. VIPM sẽ hiển thị mức sử dụng IP (Đang hoạt động, không hoạt động) của tất cả các thiết bị người dùng nội bộ. Dựa trên việc quản lý IP, VIPM cũng cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn cho việc kết nối vào mạng của thiết bị người dùng. Thiết bị của người dùng sẽ dễ dàng kết nối với mạng và trao đổi lưu lượng. Trường hợp bình thường, nếu một thiết bị dính virus hoặc bị người khác kiểm soát được kết nối vào hệ thống mạng, thì không ai biết điều gì sẽ xảy đến với hệ thống. VIPM có hai chế độ để kiểm soát thiết bị của người dùng đó là Kiểm soát truy cập (Access Control) và Phát hiện/ Bảo mật ( Detect/Security).

Với chế độ kiểm soát truy cập, thiết bị phải được đăng ký, khai báo trước, nếu không thì bất kỳ thiết bị nào chưa đăng ký đều không thể kết nối vào hệ thống mạng. Đây là tính năng quản lý thiết bị mạnh mẽ và kiểm soát số lượng thiết bị dựa trên người dùng.

Kiểm soát truy cập không dễ dàng được thực hiện bởi vì vấn đề chi phí. Tuy nhiên VIPM sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn tốt nhất với giá cả hợp lý. Điều tốt nữa là VIPM có thể hoạt động tốt với Switch bảo mật HDN và cả với các Switch của thương hiệu khác.

Hãy tăng cường bảo mật lớp truy cập trong hệ thống mạng bằng sự kết hợp của giải pháp VIPM và Switch bảo mật. Switch bảo mật HDN sẽ phát hiện và ngăn chặn bất kỳ lưu lượng phần mềm độc hại nào từ lớp truy cập và VIPM sẽ kiểm soát kết nối thiết bị của người dùng. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc với sự kết hợp này.

{keywords}

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo mật cho thiết bị đầu cuối, có thể xem xét sử dụng VIPM cùng với switch bảo mật, với các lợi ích như sau:

IP Management: Quản lí IP

Authentication + control: Chứng thực + điều khiển

User Device access control: Kiểm soát truy cập thiết bị người dùng

Bandwidth management: Quản lí băng thông

One-Click configuration recovery: Phục hồi cấu hình chỉ với 1 cú click

Non-Agent based user authentication solution: Chứng thực người dùng không cần Agent

Network status analysis: Phân tích trạng thái mạng

Zero-Touch Configuration: Cấu hình không chạm

{keywords}

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát truy cập hệ thống mạng khi bạn lựa chọn HDN.

Thông tin liên hệ
HDNVINA@handream.net
http://www.handream.net/vi
https://www.facebook.com/Handreamnet-Vietnam-101180171789925
#101 Floor 1, Thien Son Plaza, No. 800 Nguyen Van Linh, Tan Phu Ward, Dist 7, HCMC, VietNam
Phòng 101 lầu 1, Tòa nhà Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam.

Phương Dung