Máy chủ đặt tại DC Tân Thuận an toàn và hiện đại

CMC Storage S3 cho phép khách hàng lưu trữ theo đối tượng được xây dựng và truy xuất với khối lượng lớn và ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT hoặc các thiết bị khác. Dữ liệu trên CMC Storage S3 được lưu trên các máy chủ được đặt tại Data Center (DC) Tân Thuận -DC an toàn và hiện đại tại Việt Nam.

 Data Center Tân Thuận - DC an toàn và hiện đại tại Việt Nam

Được Tập đoàn CMC “mạnh tay” đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 5/2022, DC Tân Thuận được B-Barcelona Singapore thiết kế tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật khắt khe cho một DC hiện đại như PCI DSS, TVRA (Threat Vulnerability & Risk Assessments), ISO 27001:2013/ ISO 9001:2015… và đặc biệt Data Center Tân Thuận sở hữu chứng chỉ Uptime Tier III cho cả Thiết kế và Xây dựng. 

Là trung tâm dữ liệu hiện đại, CMC DC Tân Thuận có khả năng kết nối và cung cấp dịch vụ tốt cho doanh nghiệp với hệ thống 1.200 tủ mạng (rack) công suất cao lên tới 20kw/rack trong khu vực rộng 10.000 m².

Tiết kiệm chi phí và bảo mật 

Với bộ giải pháp này, doanh nghiệp không phải tốn công sức và chi phí triển khai và vận hành một hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn. Toàn bộ việc này đều được thực hiện bởi CMC Cloud. Thêm vào đó, CMC Storage S3 sở hữu các tiêu chuẩn bảo mật và chứng nhận tuân thủ bao gồm PCI-DSS, HIPAA/HITECH, FedRAMP, EU Data Protection Directive và FISMA đáp ứng yêu cầu tuân thủ chính sách bảo mật cho hầu hết các cơ quan quản lý toàn cầu.

Theo CMC Telecom, được tích hợp phần mềm chống mã hóa dữ liệu CMC CryptoSHIELD, vùng dữ liệu không chỉ được bảo vệ an toàn, ngăn ngừa nguy cơ xâm nhập phá hoại của mã độc mà còn phát hiện và ngăn chặn theo hành vi, do vậy có thể chặn đứng kịp thời sự tấn công của các dòng mã độc tống tiền mới nhất, khác hẳn với phương pháp phát hiện truyền thống dùng kỹ thuật signature. 

Với nhiều tính năng vượt trội nhưng việc cài đặt, triển khai CMC Storage S3 lại đơn giản với 1 click, CMC CryptoSHIELD sẽ đóng vai trò người bảo vệ âm thầm chạy trong máy tính, chiếm dụng tài nguyên tối thiểu với chỉ khoảng 5Mb bộ nhớ và dưới 2% CPU. 

Dung lượng lớn, tốc độ cao 

Dữ liệu được lưu trữ trên Cloud Computing nên dung lượng có thể rất lớn và mở rộng nhanh chóng, không giới hạn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, CMC Object Storage được lưu trữ trên hệ thống máy chủ đặt tại các Datacenter (DC) tiêu chuẩn của CMC, kết nối mạng nhanh và ổn định, cùng với việc tối ưu hệ thống đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu cao.

Truy vấn dữ liệu, quản trị đơn giản

CMC Object Storage cung cấp giao diện quản trị đơn giản, trực quan qua web. Có thể quản lý, giám sát và phân quyền truy cập vào các tài nguyên (bucket, object). Dữ liệu được lưu trữ dưới dạng bucket và object, có thể truy xuất tại bất kỳ thời điểm nào, từ bất cứ nơi đâu thông qua web, đồng thời CMC Object Storage cung cấp một giao diện kết nối REST API tiêu chuẩn, đơn giản để dễ dàng tích hợp với bất kỳ ứng dụng hay công cụ phát triển Internet nào.

Ưu đãi sử dụng bộ giải pháp “Lưu trú dữ liệu trên nền tảng cloud”

Ưu đãi lớn

Chỉ trong tháng 12 này, khi đăng ký giải pháp CMC S3 Storage, doanh nghiệp sẽ nhận ngay: Ưu đãi giảm ngay 35% khi đăng ký sử dụng; Tặng gói giải pháp phòng chống mã hóa dữ liệu CMC CryptoSHIELD. 

Hiện CMC Telecom cũng dành tặng khách hàng Bản dùng thử với đầy đủ tính năng để trải nghiệm dịch vụ.

Thúy Ngà