Nhà trường, phụ huynh và học sinh khá đau đầu với bài toán ôn tập cho học sinh cuối cấp, nhất là khi thời điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia ngày càng tới gần. Khi MobiFone giới thiệu Cổng thi thử, ôn luyện mobiEdu với chính sách hỗ trợ miễn phí 3 tháng, nhiều trường học đã hưởng ứng nồng nhiệt.

Cổng ôn tập, thi thử mobiEdu tại địa chỉ https://thithu.mobiedu.vn/ đưa ra một lộ trình đầy đủ đồng hành cùng học sinh vững bước vào đại học gồm: Đánh giá năng lực, Ôn thi cấp tốc, Luyện đề 2021.

{keywords}
Giao diện bắt mắt của Cổng ôn luyện, thi thử https://thithu.mobiedu.vn/

Với mục Đánh giá năng lực, thí sinh sau khi làm đề thi Tốt nghiệp THPT chính thức của Bộ GD&ĐT các năm trước, hệ thống sẽ đưa ra gợi ý trường và ngành có thể đỗ dựa trên điểm chuẩn của hơn 220 trường Đại học và Học viện trên cả nước. Từ đó, thí sinh tự đánh giá năng lực để chọn trường, ngành học phù hợp.

{keywords}
Ảnh minh họa: Thí sinh làm đề 2020 khối A được 22,5 điểm, thí sinh muốn chọn ngành bất kỳ, hệ thống gợi ý trường có điểm chuẩn từ 22,5 điểm trở xuống với ngành thí sinh lựa chọn

Với mục Ôn thi cấp tốc, MobiFone ứng dụng công nghệ AI để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của thí sinh trong quá trình luyện tập, qua đó đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm phù hợp theo phương thức Adaptive Learning - “Bạn hổng chỗ nào, chúng tôi bù khuyết chỗ đó”. Thí sinh được ôn luyện theo chủ đề, làm các bài kiểm tra theo từng môn và học lại kiến thức qua những bài giảng video của các thầy cô giáo đến từ các trường chuyên THPT trọng điểm và theo dõi kết quả của bản thân.

{keywords}
Lộ trình ôn thi cấp tốc: Chọn môn luyện tập -> Học lại kiến thức qua video -> Theo dõi kết quả học tập

Với mục Luyện đề 2021, thí sinh thi thử các đề thi mẫu được biên soạn, thẩm định bởi những chuyên gia đến từ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Đại học Sư Phạm Hà Nội, bám sát đề mẫu mới nhất của Bộ GD&ĐT. Điểm đặc biệt là hệ thống mở đề thi livestreaming vào thời điểm cố định trùng với giờ thi thật (7h30 sáng, 13h30 chiều), có đồng hồ đếm ngược, nộp bài trắc nghiệm để thí sinh trải nghiệm áp lực thi, cũng như rèn luyện “điểm rơi phong độ” vào đúng thời gian thi chính thức. Đặc biệt kết thúc mỗi bài thi, hệ thống không chỉ đưa ra đáp án mà còn giải thích cặn kẽ về lời giải, giúp học sinh qua đó hiểu được cách tính toán, tư duy đối với dạng câu hỏi tương tự.

{keywords}
Các bộ đề luyện thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Với 3 mục đầy đủ cho học sinh ôn thi, luyện đề, cùng với giải pháp giảng dạy trực tuyến mobiEdu mSchool, thầy cô và nhà trường đã phần nào yên tâm hơn trong việc đồng hành cùng học sinh của mình trước một trong những kỳ thi quan trọng nhất của học sinh.

Đặc biệt, MobiFone hiện cung cấp Cổng ôn luyện thi thử và Giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool miễn phí 3 tháng cho trường và học sinh đăng ký qua trường, được nhiều trường cấp 3 hưởng ứng và đăng ký rộng rãi cho học sinh như trường THPT Điện Biên Phủ (TP Điện Biên), trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vũng Tàu). Thầy cô và nhà trường vui lòng liên hệ theo địa chỉ email cskh@mobiedu.vn để được trợ giúp.

Nếu học sinh, phụ huynh có nhu cầu luyện tập tại nhà, vui lòng soạn tin MA30 gửi 9285 (chỉ áp dụng cho thuê bao MobiFone), cước chỉ 50.000đ/ tháng - mức chi phí được MobiFone hỗ trợ thấp hơn 50%-80% các sản phẩm luyện thi cùng loại trên thị trường.

Chúc các sĩ tử thi tốt!

{keywords}
 

Cổng ôn luyện thi thử https://thithu.mobiedu.vn/ là sản phẩm thuộc bộ giải chuyển đổi số giáo dục 4.0 mobiEdu do MobiFone đầu tư phát triển, đã vinh dự đoạt giải Sao Khuê năm 2021, được vinh danh tại Ngày hội CNTT Chuyển đổi số Giáo dục tại Hà Nội 2021.

 Phạm Trang