lạc đà

Cập nhập tin tức lạc đà

Bản tin sáng 26/11: Lý do lạc đà, chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng

Bản tin sáng 26/11 gồm các tin chính: Lý do 'đặc biệt' khi lạc đà và chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng. Ăn kẹo lạ mua ở cổng trường, 5 học sinh nhập viện. 17 năm long đong trên 'đất vàng', dự án liên quan Vạn Thịnh Phát phơi mưa nắng.

Lý do 'đặc biệt' khi lạc đà và chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng

Chuyện lạc đà, chuột túi có nguồn gốc từ nước ngoài xuất hiện liên tiếp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng được chính quyền nơi đây lý giải do các nhóm buôn lậu bỏ lại khi bị truy bắt.

Lắp đèn giao thông cho lạc đà, tỉnh thành Trung Quốc hút thêm khách du lịch

Từ khi lắp đèn giao thông cho hàng trăm con lạc đà di chuyển trong một khu thắng cảnh vào năm 2021, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã thu hút thêm không ít khách du lịch.

Lạc đà hung hãn bất thường, xông vào cắn du khách

Một du khách người Canada, 31 tuổi cho biết, khi cô đang đi dạo với một nhóm bạn người nước ngoài ở Old City, thành cổ Jerusalem bất ngờ bị một con lạc đà tiến lại gần và tấn công.

Những cô gái chỉ được xuất hiện lúc nửa đêm trong trường dạy cưỡi lạc đà ở UAE

Không phải cư dân bản địa mà một phụ nữ trẻ người Đức có tên Linda Krockenberger mới chính là người đã mở Trung tâm cưỡi lạc đà sa mạc Ả Rập đầu tiên ở UAE.

Không chỉ 'làm chứng' cho cặp đôi, lạc đà còn ‘quẩy’ cực sung trong đám cưới

Người dân đã ghi lại được cảnh một con lạc đà hào hứng nhảy múa cùng nữ vũ công trong một đám cưới ở Rajasthan, miền tây Ấn Độ.

Tiêm Botox và 'phẫu thuật thẩm mỹ' cho lạc đà để giành giải thưởng 66 triệu đô

Các nhà tổ chức cuộc thi sắc đẹp lạc đà nổi tiếng ở Ả Rập Xê Út đã loại 43 thí sinh sau khi bị tiêm Botox và các hình thức 'giả mạo' sắc đẹp trái phép khác.

Săn lạc đà Guanaco, báo sư tử nhận cái kết bi thảm

Gia đình báo puma (báo sư tử) tấn công một con lạc đà Guanaco.

Hàng loạt lạc đà không được thi sắc đẹp vì dùng chất căng da

12 con lạc đà đã bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp hàng năm tại Ảrập Xêút sau khi bị phát hiện sử dụng chất căng da (Botox).

Bí quyết chụp bức ảnh để đời của nhiếp ảnh gia NatGeo

Khi thoáng nhìn, bạn sẽ tưởng đây là một bức tranh vẽ đoàn lạc đà màu đen đang nối đuôi nhau đi trên những bãi cát sa mạc. Thực tế, đây lại là một bức ảnh chụp từ trên cao.

Xem đại gia lái xe mạ vàng săn lạc đà trên sa mạc

Tỷ phú Turki Bin Abdullah đến từ Ảrập Xê-út còn thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách dùng siêu xe săn đuổi lạc đà trên sa mạc

10 clip 'nóng': Vật thể lạ đâm nát cánh máy bay

 Lạc đà cõng ô tô qua núi; Truy sát cướp trên phố; Vật thể lạ đâm nát cánh máy bay,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Lạc đà cõng ô tô qua núi

 Những con lạc đà ở vùng núi thuộc Afghanistan phải vô cùng vất vả để cõng những chiếc ô tô đã được tháo rời vượt núi.

Bộ trưởng Y tế: Khả năng Mers vào VN khá cao

“Nhiều người hỏi tôi việc chuẩn bị rốt ráo như vậy có đáng không, có cần thiết không? Theo tôi, hiện khả năng xâm nhập dịch vào Việt Nam không là có thể nữa mà là khá cao”, Bộ trưởng lo lắng.

Việt Nam cách ly 3 trường hợp nghi nhiễm MERS

3 trường hợp trở về từ Dubai, Hàn Quốc và Trung Quốc có biểu hiện ho, sốt đã được cách ly và tiến hành làm xét nghiệm. Kết quả cả 3 trường hợp đều âm tính với MERS-CoV.

Lạc đà hất văng người đàn ông lạ xuống đường

 Nỗ lực để cưỡi được lạc đà đã khiến người đàn ông Saudi Arabia ngã chổng vó giữa đường.

Đế Chế Pamyran trong bộ tứ huyền thoại: Persian, Palmyran, Roman và Hittite

Là 1 đất nước nằm ở 1 ốc đảo tồn tại giữa đế chế Roman ở phía tây và nước Parthian ở phía đông. Đất nước này nằm trên con đường buôn bán Đông -Tây nên đã thiết lập các đội bảo vệ trên sa mạc để bảo vệ con đường buôn bán giữa Damascus và sông Euphrates. Họ đã trở nên giàu có nhờ công việc này.

Persian Chơi Quân Gì Trong Đế Chế?

Dưới đây là bài viết về Persian cách chọn quân chơi trong đế chế.

Greek vs Babylonian: Cơ hội nào cho đế chế Hi Lạp?

Đã có rất nhiều cao thủ nhận xét rằng Greek hầu như không có cửa để thắng trừ khi lên đời trước để có ngựa chém được từ sớm.

Những “từ lóng” khó đỡ của game thủ AoE Việt

Hình tượng, tính cách của nhân vật đều phản ánh khá chính xác con người thực của chủ sở hữu chúng, thế nên những gì mà thế giới thực có thì hầu như cũng xuất hiện trong thế giới ảo này, lẽ đương nhiên từ lóng cũng không phải là ngoại lệ.