Nhu cầu xây dựng tuyến thông tin liên lạc trong doanh nghiệp

Với sự nở rộ của Internet, các doanh nghiệp tưởng chừng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một giải pháp để đảm bảo thông tin liên lạc ra quốc tế với chi phí thấp, nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy.

Internet là môi trường dễ bị tấn công bởi tin tặc, chi phí cho hệ thống bảo mật không hề rẻ, đòi hỏi nhân sự để vận hành, dẫn đến ngân sách hoạt động tăng cao. thêm nữa, lãnh đạo doanh nghiệp thường lớn tuổi, khó tiếp cận công nghệ.

“Internet rất quan trọng trong công ty mình khi thường xuyên phải liên lạc, họp với ban điều hành ở nước ngoài nhưng không phải lúc nào cũng an toàn. Mình phải đau đầu khi đi tìm các giải pháp bảo mật. Chưa kể anh sếp năm nay hơn 50 tuổi, không dùng smartphone, toàn phải gọi bằng mạng điện thoại thường, nhiều lúc đối tác nước ngoài giục cũng không biết làm cách nào, đặc biệt mùa dịch vừa qua phải làm ở nhà”, anh Tiến, nhân viên của công ty có vốn đầu tư nước ngoài trụ sở tại TP.HCM chia sẻ.

Bên cạnh đó, các công ty liên doanh hay sở hữu vốn đầu tư nước ngoài có tỉ lệ thành viên di chuyển, công tác xuyên biên giới rất lớn. Việc giữ liên lạc, không phụ thuộc vào Internet cũng là bài toán cần tính tới.

Theo chia sẻ của một Trưởng chi nhánh của công ty vận tải đa quốc gia đặt tại Hà Nội: “Mỗi tháng công ty phải chi số tiền khổng lồ để phục vụ nhu cầu liên lạc trong nội bộ, gọi tới đối tác và khách hàng thông qua đủ loại hình bao gồm các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, các gói cước di động có cả thoại, tin nhắn và Internet. Giá như có một gói cước hay bất kỳ cái nào tích hợp toàn bộ những cái trên thì sẽ dễ dàng hơn cho công ty mình”.

{keywords}
 

MobiFone giải bài toán bằng các gói cước siêu ưu đãi

Hiện tại, nhiều công ty đã lựa chọn giải pháp trang bị các thuê bao trả sau riêng hoặc lựa tích hợp gói cước của MobiFone cho nhân viên thuận tiện giao dịch với khách hàng, đối tác và liên lạc bên trong nội bộ của công ty với đa dạng các thiết bị khác nhau.

MobiFone cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển hệ thống trao đổi thông tin và liên lạc toàn diện. Các gói cước ưu đãi của Mobifone cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp mang tên CClass, NClass, EClass, BClass và FClass có mức giá linh hoạt từ 109.000đ cho đến 999.000đ với đầy đủ những dịch vụ gọi nội mạng thời lượng dài, tin nhắn nội mạng và ngoại mạng, data internet và phút gọi đi quốc tế.

Đối với các dịch vụ quốc tế thì gói cước như NClass, EClass, BClass, FClass sẽ áp dụng cho 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Ngoài ra, khi cam kết sử dụng dịch vụ từ 12-36 tháng với những gói cước kể trên, các doanh nghiệp còn được tặng thiết bị có giá trị tương ứng trên từng đầu thuê bao.

Ngoài ra, khi cam kết sử dụng dịch vụ từ 12-36 tháng với những gói cước kể trên, các doanh nghiệp còn được tặng thiết bị có giá trị tương ứng trên từng đầu thuê bao.

Doãn Phong