{keywords}
Làm việc với chính máy tính tại văn phòng ở bất kỳ nơi đâu.

Được thiết kế bởi Soliton Systems – hãng bảo mật công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản với hơn 40 năm phát triển, Soliton SecureDesktop đề cao yếu tố an toàn thông tin, tính ổn định và khả năng quản lý giám sát chặt chẽ khi đáp ứng nhu cầu tổ chức cho đội ngũ nhân viên truy cập máy tính tại văn phòng để làm việc từ xa của các doanh nghiệp kể cả với số lượng người sử dụng lớn.

Khác với giải pháp đưa toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp lên đám mây, web-based hóa các ứng dụng doanh nghiệp vốn yêu cầu sự đầu tư lớn không chỉ tài chính mà còn tiêu tốn rất nhiều tài nguyên và nguồn lực thời gian, con người cho việc khảo sát, tư vấn, thiết kế, phát triển, triển khai, đào tạo, vận hành. Chưa kể, không phải ứng dụng và dữ liệu nào cũng có thể đưa “lên mây” vì đặc thù nghiệp vụ riêng.

Giải pháp của Soliton SecureDesktop tiếp cận bài toán làm việc từ xa (teleworking) theo phương án rất đơn giản và tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp: Truy cập sử dụng chính máy tính tại văn phòng từ xa (Remote Access) một cách an toàn và bảo mật thông qua thiết bị số cá nhân của nhân viên (desktop, laptop, tablet, smartphone) hoàn toàn không cần thêm VPN; nhân viên có thể sử dụng máy tính tại văn phòng ở bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet như đang ngồi tại chính Công ty.

{keywords}
Truy cập máy tính từ xa an toàn không cần VPN

Với phương thức “truy cập từ xa – Remote Access” của Soliton SecureDesktop, toàn bộ hệ thống làm việc từ xa được cài đặt tích hợp trên hạ tầng CNTT sẵn có của doanh nghiệp. Có nghĩa là doanh nghiệp sẽ không cần phải đầu tư thay đổi, nâng cấp hạ tầng CNTT cũng như hệ thống phần mềm; người quản trị hệ thống mạng không tốn công cài đặt vận hành; người sử dụng không cần phải được đào tạo sử dụng phức tạp và thậm chí có thể sử dụng máy tính cá nhân của mình cho công việc mà không ảnh hưởng tới bảo mật và an toàn thông tin.

Soliton SecureDesktop còn có ưu điểm vượt trội khi có thể triển khai theo mô hình điện toán đám mây. Nhờ đó, khách hàng chỉ cần đăng ký danh sách người dùng là sử dụng được ngay để tổ chức cho nhân viên làm việc online tại nhà, ứng phó kịp thời với dịch bệnh Covid-19, tối ưu chi phí khi chỉ trả phí theo số lượng thuê bao người sử dụng phát sinh thực tế.

So với các phần mềm Remote Access khác (thường chỉ phục vụ truy cập để hỗ trợ dịch vụ từ xa, không coi trọng tính bảo mật) hoặc kết hợp giữa phần mềm Remote Access khác với VPN, Soliton SecureDesktop là giải pháp vượt ưu việt hơn cả bởi được thiết kế chuyên dụng cho mục đích tổ chức làm việc từ xa, đáp ứng được đồng thời các tiêu chí trong một phần mềm duy nhất: An toàn thông tin & bảo mật dữ liệu, ổn định & dễ sử dụng, Quản lý & giám sát dễ dàng ngay cả với số lượng người và thiết bị sử dụng lớn.

Với người quản trị hệ thống mạng, Soliton SecureDesktop cho phép quản lý người sử dụng và các thiết bị kết nối một cách tập trung thông qua giao diện web. Nhờ đó, việc kiểm soát ai, thiết bị nào đang kết nối trở nên dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn trong các thiết đặt truy cập mạng, kiểm soát rủi ro an toàn thông tin tốt hơn, giải phóng người quản trị kỹ thuật.

Bắt đầu từ tháng 8/2021, Soliton SecureDesktop sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina – Đại lý ủy quyền duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á của Soliton Systems.

Quý Khách hàng có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn:
Hotline: 0366496399
Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina.
Website: https://teleworking.vn
Email: teleworking-solution@luvina.net, info@teleworking.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Phương Dung