Ngày nay, hầu như tất cả cách doanh nghiệp  tại Việt Nam đều sử dụng tổng đài đàm thoại, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, Trí thông minh nhân tạo/Trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là điều mới mẻ. Hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công AI mang lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp cũ, tiêu biểu là giải pháp tổng đài hoá bằng A.I. Giải pháp này đang dần dần phá vỡ những rào cản về mặt công nghệ, giúp mang lại hiệu quả cao với chi phí được cắt giảm có thể lên đến 70%, điều mà các tổng đài hiện tại không thể làm được. 

Tại sự kiện, các diễn giả đến từ Uniphore và CMC Telecom đã cung cấp bức tranh toàn cảnh về giải pháp tự động hoá tổng đài đàm thoại bằng A.I của Uniphore, Điện toán đám mây C.Open cũng như thách thức cho doanh nghiệp Việt cho việc ứng dụng giải pháp để phục vụ kinh doanh, tối ưu hoá dịch vụ và nâng cao giá trị doanh nghiệp.

 Ông Thi Nguyễn (Giám đốc kinh doanh khu vực Việt Nam, Uniphore) chia sẻ giải pháp tại sự kiện

 Khách hàng tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia CMC và đội ngũ Uniphore

Uniphore - Giải pháp tự động hoá đàm thoại tổng đài bằng A.I

Uniphore là công ty toàn cầu cung cấp giải pháp tự động hóa đàm thoại. Uniphore thành lập năm 2008 tại Viện Công nghệ Ấn Độ Madras, có hai trụ sở chính tại Mỹ và Ấn Độ cùng các văn phòng tại Spain, Israel, Japan, và Singapore.

Uniphore tập trung vào xây dựng giải pháp tự động hoá các cuộc hội thoại qua hệ thống tổng đài với A.I nhằm tối ưu hoá hiệu quả các cuộc hội thoại giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hoá dịch vụ và nâng cao giá trị doanh nghiệp. 

Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Đại dịch Covid - 19 khiến các doanh nghiệp, tổ chức phải đổi mới và hiện đại hóa ngay quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng bằng các công nghệ tân tiến. Chìa khoá của chuyển đổi nằm ở các giải pháp U-Analyze, hệ thống lắng nghe trực tiếp các cuộc đàm thoại và phân tích cảm xúc, nhu cầu, động lực và vấn đề của khách hàng bằng công nghệ A.I; Hỗ trợ nhân viên tổng đài khi tư vấn khách hàng với U-Assist. Đối với góc độ doanh nghiệp, Callbot trả lời tự động bằng giọng nói support trực tiếp khách hàng khi liên hệ tới tổng đài của doanh nghiệp không cần trợ giúp của tổng đài viên thông qua U-Self Serve, nhận diện, xác thực danh tính nhân viên, khách hàng bằng giọng nói qua cuộc gọi thoại hoặc đoạn ghi âm cuộc gọi với U-Trust.

4 giải pháp chính của Uniphore, tự động hoá tổng đài đàm thoại doanh nghiệp.

CMC Telecom - đối tác chiến lược của Uniphore tại Việt Nam

Với triết lý hiểu biết sâu sắc khách hàng và đồng hành dẫn dắt doanh nghiệp, trên C.Open, các doanh nghiệp SME được tư vấn chiến lược doanh nghiệp về thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, khách hàng, tối ưu quản trị vận hành, chi phí và sáng tạo, đổi mới mô hình kinh doanh. 

 Anh Nguyễn Đại Việt Anh, Sales Manager, CMC Telecom, chia sẽ về sự kiện

Doanh nghiệp chỉ cần “1 click” và mất 5 phút để cùng C.Open thực thi chiến lược chuyển đổi số thông qua những nhóm sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp: quản trị nhân sự, quản trị công nghệ, quản trị giao nhận, quản trị bán hàng, quản trị văn phòng, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và tối ưu quản trị, vận hành. Để đưa ra được những lời khuyên, gợi ý phù hợp cho từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, C.Open sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành của CMC Telecom có kiến thức và chuyên môn sâu rộng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và tài chính.

Bên cạnh đó, lộ trình triển khai giải pháp “Tự động hoá tổng đài" của CMC Telecom theo đúng chuẩn Uniphore, từ quá trình tư vấn đến cài đặt triển khai sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch “Chuyển hóa tự động” với Uniphore của mình phù hợp nhất và luôn được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên gia.

C.Open cung cấp những tư vấn chuyên sâu cho các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu như Ngành bán lẻ, Logistic, Ngành hàng tiêu dùng, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Bất động sản… thông qua các câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đã ứng dụng chuyển đổi số. Bên cạnh chức năng tư vấn về chuyển đổi số, hệ sinh thái của C.Open là những sản phẩm của CMC Telecom với các đối tác công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Google, Amazon cũng như các sản phẩm Made in Vietnam dành riêng cho đặc thù thị trường Việt.

C.Open là một hệ sinh thái do CMC Telecom nghiên cứu, phát triển và xây dựng cùng với các đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Thúy Ngà