Theo đó, OnePlus 7T Pro là chiếc điện thoại giành giải smartphone tốt nhất năm 2019. Đây là lần đầu tiên OnePlus giành được giải thưởng này.

Ba ứng viên còn lại bao gồm iPhone 11 Pro, Huawei P30 Pro và Samsung Galaxy Fold.

{keywords}
Giải GLOMO 2020

Theo GSMA, OnePlus 7T Pro là chiếc smartphone không có đối thủ từ góc độ công nghệ, với tốc độ vi xử lý hàng đầu, thời gian sạc nhanh và phần mềm tuyệt vời. Nó là sản phầm toàn diện với mức giá dễ chịu và công ty nên được ghi nhận về cả chiến lược tiếp thị thành công ấn tượng.

{keywords}

OnePlus 7T Pro được trang bị màn hình có tốc độ làm mới 90Hz được cho là người dùng không thể rời bỏ nếu đã sử dụng nó. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ, kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 12GB, dung lượng lưu trữ 256 GB.

{keywords}
OnePlus 7T Pro

Ngoài ra, OnePlus 7T Pro còn có loa kép hỗ trợ Dolby Atmos, motor rung Haptic mang đến trải nghiệm video game tuyệt vời. Về khả năng chụp ảnh, OnePlus 7T Pro có camera 3 ống kính mặt sau với cảm biến chính Sony IMX586, khẩu độ f/1.6. Các ống kính còn lại là tele và ống kính góc cực rộng.

Báo cáo mới nhất của hãng nghiên cứu Counterpoint cho thấy năm 2019, OnePlus đã giành vị trí dẫn đầu tại thị trường smartphone cao cấp Ấn Độ. Cứ 3 smartphone cao cấp được bán tại Ấn Độ thì có một chiếc là của OnePlus.

Hải Phong (theo Gizchina)

 

Chiếc smartphone nào bán chạy nhất thế giới năm 2019?

Chiếc smartphone nào bán chạy nhất thế giới năm 2019?

iPhone XR được báo cáo có doanh số cao hơn 9 triệu chiếc so với mẫu iPhone bán chạy nhất tiếp theo của Apple là iPhone 11.