gốc cây

Cập nhập tin tức gốc cây

Kỳ lạ miền Tây: Tượng Phật Di Lặc hiện hình trên cây khế già

Dưới gốc cây khế già, tượng Phật Di Lặc xuất hiện màu vàng rực rỡ trên khiến nhiều người ngạc nhiên vì quá kỳ lạ.

35 tỷ 1 gốc cây khô: Báu vật trong nhà anh thợ mộc Sóc Trăng

Người đàn ông làm nghề gỗ ở Sóc Trăng đã cùng nhóm thợ điêu khắc tạo ra rồng, rắn, sư tử... từ gốc cây bàng hàng trăm năm tuổi. Có người hỏi mua bộ gốc, rễ cây bàng này với giá 35 tỷ đồng nhưng chủ nhân vẫn không bán.

Kinh ngạc cây tươi bỗng 'hóa rồng' ở An Giang

Ở quần thể kiến trúc Cửu Trùng Đài, nằm ven QL91, cách thị trấn Tịnh Biên 6km về hướng Bắc, có một cái cây đang xanh tươi mà vẫn được đẽo tạc kỳ khu, sinh động, khiến bất cứ ai trông thấy cũng phải ngỡ ngàng.

Đổ xô săn rễ 'na rừng' bán cho thương lái

Những ngày gần đây, thương lái tích cực thu mua một loại cây mọc nhiều ven suối trong các cánh rừng huyện Kbang (Gia Lai) bán sang Trung Quốc.

Chuyện lạ ở Tiền Giang: Thương lái mua dừa bứng nguyên cả gốc

Chỉ tính riêng tại xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, gần 1 tháng qua, thương lái đã đến mua hàng trăm cây dừa của nhà vườn để đưa đi tiêu thụ.

Kinh ngạc cây 'mọc' vàng từ lá, xuất hiện nhiều ở Việt Nam

Nghe thật khó tin nhưng trong tự nhiên hoàn toàn có cây "cành vàng lá ngọc" và loài cây bạch đàn này cũng không khó thấy ở Việt Nam.

Thương lái nước ngoài ồ ạt thu mua gốc cây dương xỉ

Trong mấy tháng trở lại đây, đồng bào ở vùng biên giới tỉnh Kon Tum đã ồ ạt vào rừng tự nhiên đào gốc cây dương xỉ để bán cho thương lái nước ngoài.

Bộ bàn ghế Gù Hương 3.500 tuổi ở Hòa Bình

Nghe tin ông sở hữu được gốc cây Gù hương khủng này, nhiều đại gia từ Hà Nội và các tỉnh thành đã về đây mục sở thị và gạ mua với giá hàng tỉ đồng nhưng chủ nhân vẫn lắc đầu.