lễ hội pháo hoa

Cập nhập tin tức lễ hội pháo hoa

Du lịch Đà Nẵng hồi sinh bằng đại tiệc pháo hoa mãn nhãn

Tối ngày 2/6 những bông pháo hoa đã thắp sáng bầu trời Đà Nẵng, âm nhạc bừng lên sôi động, những khuôn mặt hân hoan rạng rỡ của khán giả.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 'đắt hàng' ngay ngày đầu mở bán vé

Trở lại sau 3 năm ảnh hưởng dịch Covid-19, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút rất đông du khách. Ngay trong ngày đầu mở bán vé đã có hàng ngàn người đặt mua.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra từ tháng 6

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7, với sự tham gia của 8 đội.

Đưa Đà Nẵng thành trung tâm tổ chức cuộc thi pháo hoa quốc tế

Để xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống, Đà Nẵng cần liên tục đầu tư, nâng tầm những "đặc sản" mang bản sắc riêng như Lễ hội pháo hoa quốc tế, gia tăng thêm trải nghiệm mới cho người dân, du khách.

Vũ hội Ánh Dương: Show diễn đẳng cấp quốc tế

Show diễn đẳng cấp quốc tế với sân khấu ngoài trời hơn 3000 chỗ ngồi, “Vũ hội Ánh Dương” với sức hút mạnh mẽ đã và đang đem tới một vị thế mới cho Bà Nà Hills nói riêng cho du lịch Đà Nẵng cũng như Việt Nam nói chung. 

Nghìn quả pháo hoa ven sông Hàn trước giờ khai hỏa

Hàng nghìn quả pháo bên bờ tây sông Hàn đang được khẩn trương lắp đặt, sẵn sàng cho đêm khai mạc cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tối 1/6.

Đà Nẵng đã sẵn sàng khai màn Lễ hội pháo hoa quốc tế

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2019) đang tới gần. Những công tác chuẩn bị cuối cùng đang được Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group gấp rút hoàn thiện.

Lý do du khách thường lưu trú dài ngày ở Đà Nẵng…

DIFF cũng như nhiều sản phẩm du lịch sáng tạo của Đà Nẵng như Cầu Vàng của Sun World Ba Na Hills, những công viên sôi động bốn mùa như Sun World Danang Wonders… đang trở thành “thỏi nam châm” hút du khách.

8 quốc gia thi bắn pháo hoa tại Đà Nẵng

Các đội thi đến từ khắp thế giới sẽ trình diễn suốt 2 tháng bên bờ sông Hàn để chọn ra đội xuất sắc nhất.

Resort, khách sạn Đà Nẵng: Thừa nặng

Nguồn cung từ các khách sạn lẫn khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ngày càng gia tăng khiến cho nguy cơ dư thừa nguồn cung có thể xảy ra, tạo áp lực lớn với các chủ đầu tư.