game thủ lmht

Cập nhập tin tức game thủ lmht

(Clip LMHT) Rank Kim Cương 1 chả là gì so với đẳng cấp của Dopa

(GameSao) - Dopa tiếp tục gây ấn tượng khi chỉ với 76 trận Dopa đã lên rank KIM CƯƠNG 1 server Hàn Quốc. Gần như Dopa không có đối thủ ở rank Kim Cương đặc biệt là khi tỷ lệ thắng của Dopa gần 90%.

[LMHT] Dự đoán xu hướng đi rừng trong phiên bản 5.8

(GameSao) - Ngày hôm nay phiên bản cập nhật 5.8 sẽ đổ bộ vào máy chủ LMHT Việt Nam, và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bàn về xu hướng đi rừng sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

[LMHT] Sức mạnh của Rìu Đen bị thay đổi thế nào trong phiên bản 5.8?

(GameSao) - Sức mạnh của Rìu Đen đã thay đổi rất nhiều trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại, và đây còn là trang bị tối ưu cho các đấu sĩ nữa không?

[LMHT] Dự đoán tướng đi rừng Hot nhất phiên bản 5.7

(GameSao) - Rất nhiều những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong LMHT tại phiên bản cập nhật 5.7 sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, hãy cùng GameSao dự đoán những vị tướng xuất hiện trong vài trò đi rừng sẽ có thể Hot nhất phiên bản cập nhật lần này nhé.

[LMHT] Xuất hiện biểu tượng anh hùng có giá bán 25 triệu VNĐ

(GameSao) - Có thể đây là một lỗi nhỏ của Riot Games sau khi update phiên bản cập nhật 5.6 cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại, khi một biểu tượng anh hùng có tên Xẻng Urf Vàng Ròng có trị giá lên tới 99999RP.

[Học chơi LMHT] Cách chơi Jinx của cô giáo Bão

(GameSao) - Trong phần đầu tiên của loạt bài viết học chơi LMHT, chúng ta sẽ đến với cách sử dụng Jinx trong tay cô giáo trẻ đến từ đội tuyển nữ Arena Angel's với tên gọi thân quen "Cô giáo Bão"

[LMHT] Xác định được 04 đội tuyển tham dự Giải Vô địch LMHT ĐNÁ Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - Bangkok Titans, Saigon Fantastic Five, Zotac 269 cùng Insidious Gaming là bốn cái tên xứng đáng được góp mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội) vào ngày 11 và 12/4 sắp tới.

Giải Vô địch LMHT ĐNA 2015 Mùa Xuân: Đưa trải nghiệm Thể Thao Điện Tử tại Việt Nam lên tầm cao mới!

(GameSao) - Giải đấu vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015 Mùa Xuân sẽ mang tới cộng đồng một trải nghiệm hoàn toàn mới so với những sự kiện trước đây.

Game thủ rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại nói về DOTA 2

(GameSao) - Chào mừng bạn đọc đến với chuyên mục mỗi tuần một nhân vật. Nếu như tuần trước chúng ta đã có dịp trò chuyện với nữ game thủ Antimage luôn lên Dagon thì hôm nay Playdota.vn xin được giới thiệu đến các bạn một nhân vật rất đặc biệt: Một game thủ Liên Minh Huyền Thoại rank thách đấu mới chuyển sang Dota 2.

Phỏng vấn cô giáo "mê" Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Cùng đến với bài phỏng vấn một cô giáo rất xinh đẹp và tận tình với học trò của mình, nhưng cũng rất ham mê Liên Minh Huyền Thoại, chắc đây là cô giáo Fiora rồi.

[LMHT] 05 vị tướng được “hưởng lợi” từ trang bị mới: Luden’s Echo

(GameSao) - Với 120 AP, 7% tốc độ di chuyển và hiệu ứng gây sát thương lan kiểu như Dao Điện Statikk…Luden’s Echo đang được kỳ vọng sẽ đem lại “làn gió mới” cho vị trí pháp sư đường giữa.

[LMHT] Bàn về sự ‘hiện diện’ trong mỗi trận đấu

(GameSao) - Cách mà bạn gây ảnh hưởng đến những quyết định của đối phương như thế nào sẽ liên quan trực tiếp đến sự “hiện diện” của bạn có đủ lớn trọng mỗi trận đấu LMHT không?

[LMHT Hàn Quốc] 10 tướng được Faker dùng nhiều nhất (P1)

(GameSao) - Cùng tìm hiểu về những 'con bài' chiến lược được game thủ đi đường giữa số một thế giới SKT T1 Faker sử dụng để leo rank tại máy chủ Hàn Quốc.

Sự thật câu chuyện tình gây bão cộng đồng DOTA 2 và LMHT

(GameSao) - Đằng sau chuyện tình rơi nước mắt của nam game thủ DOTA 2 với Coser LMHT đang gây bão trên cộng đồng game thủ nhiều ngày qua là câu chuyện có đến 55% là...hư cấu.

[LMHT] Game thủ mất 'oan' rất nhiều RP do lỗi của Riot Games?

(GameSao) - Theo thông tin game Liên Minh Huyền Thoại, thì gần đây rất nhiều game thủ server nước ngoài bỗng trở thành trắng tay khi bị hacker đột nhập vào tải khoản lấy đi RP và IP của họ.

Bị khóa tài khoản, game thủ LMHT bắt giữ nhân viên Tencent làm con tin

(GameSao) - Theo đó, một game thủ đã bị khóa tài khoản do vi phạm thiết luật anh hùng trong game Liên Minh Huyền Thoại, quá bức xúc nên game thủ này đã vào trụ sở công ty Tencent bắt giữ nhân viên làm con tin.

Sát thủ Katarina sắp 'hết thời'?

(GameSao) - Nhằm cân bằng sức mạnh ở khu vực đường giữa và đặc biệt là bản đồ Summoner's Rift. Riot Games sẽ Nerf khá nặng Kataria trong phiên bản kế tiếp của Liên Minh Huyền Thoại.