game offline

Cập nhập tin tức game offline

Hãng game Trung Quốc nhòm ngó miếng bánh console hơn 92 tỷ USD

Game console đang là mảnh đất màu mỡ mà các ông lớn lẫn những studio nhỏ của Trung Quốc nhòm ngó đến trong bối cảnh giới chức nước này siết chặt quản lý trò chơi trực tuyến.

“Trai tài gái sắc” đại chiến tại Nonolive PUBG All-Star, giải đấu thú vị nhất mùa hè 2019

Là sự kiện quy tụ những pro team và streamer hot nhất hiện nay của tựa game Battle Royale nà với tổng giải thưởng lên tới 132.000.000 VNĐ.

The Witcher 3 Việt hóa có thể ra mắt giữa tháng 08, cộng đồng game thủ offline Việt Nam đứng ngồi không yên

Sau 2 năm chờ đợi mòn mỏi, ngày ra mắt của The Witcher 3 Việt hóa đã không còn quá xa.

Fanpage về game offline lớn nhất Việt Nam đã bị hack

Chỉ vì cả tin, admin fanpage Game Offline đã "trao thân gửi phận" cho người khác để rồi mất luôn đứa con tinh thần.

15 game nhập vai hay có thể bạn chưa biết

Thế giới game nhập vai tồn tại nhiều sản phẩm hấp dẫn nhưng không được thành công về mặt doanh số.

Top những nhân vật 'sáng láng' nhưng 'ế' trong video game

(GameSao) - Điểm danh một số gương mặt đẹp trai, xinh gái trong làng game nhưng chỉ vì mải mê cứu thế giới mà quên đi hạnh phúc của bản thân dẫn tới tình trạng FA (Forever Alone) vô thời hạn.

Batman: Arkham Knight thiên vị Nvidia như thế nào?

Một đoạn video trình diễn những hiệu ứng hình ảnh trong Batman: Arkham Knight chỉ có khi người dùng sử dụng card đồ họa Nvidia.

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

Những hình ảnh cực chất về các fan "cuồng" Fallout

(GameSao) - Trước khi có thêm những thông tin mới về Fallout 4, hãy cùng GameSao điểm lại cách thể hiện tình yêu game của các fan cuồng Fallout trên toàn thế giới nhé.

FIFA 16 sẽ không xuất hiện trên các thiết bị chơi game cầm tay

(GameSao) - Đây là câu khẳng định của đại diện truyền thông hãng Electronic Arts, công ty đang sở hữu bản quyền đối với tựa game bóng đá FIFA.

Fallout 4 gây bão với trailer siêu lôi cuốn và hứa hẹn sẽ lộ diện tại E3 2015

(GameSao) - Sau khi đồng hộ đếm ngược trên trang teaser điểm về 0, trailer của Fallout 4 đã chính thức được công bố và Bethesda Softworks cũng hứa hẹn về việc "show hàng" Fallout 4 nhiều hơn tại hội chợ E3 2015 vào 15/6 sắp tới.

The Witcher 3 sẽ cho bạn "làm chuyện ấy" trên...lưng kỳ lân

(GameSao) - Bạn sẽ không khỏi kinh ngạc sau khi xem đoạn clip hé lộ về cảnh "ấy ấy" trên lưng chú kỳ lân xuất hiện trong game The Witcher 3.

Half Life Remake sắp ra mắt phần cuối

Black Mesa - bản làm lại của Half Life gốc do một nhóm modder tâm huyết thực hiện xem ra sắp ra mắt phần kết.

Far Cry mở chiến dịch quyên góp 2 tỷ đồng cho nạn nhân trận động đất tại Nepal

(GameSao) - Một trận động đất kinh hoàng xảy ra tại Nepal đã làm hàng nghìn người thiệt mạng và nhóm phát triển Far Cry đã quyết định mở chiến dịch quyên góp tiền ủng hộ cho những nạn nhân còn sống sót.

Những tựa game khiến người chơi "vồ ếch" một cách thú vị

(GameSao) - Bạn bị trượt chân và phát hiện rằng xung quanh chẳng còn gì để bấu víu vào nữa, dần dần đổ sụp xuống trong tuyệt vọng, biết rằng cái mông của mình sắp bị sưng tấy lên trong sự bất lực của não bộ. Hay đó cũng có thể là cảm giác bạn bị rơi tự do trong một giấc mơ và đột ngột tỉnh dậy, tim đập thình thịch như vừa thoát khỏi cõi chết trở về.

Armored Warfare tung trailer với những chiến xa hoành tráng

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất từ đơn vị phát triển Armored Warfare là Odisan Entertaiment thì đợt thử nghiệm closed beta của Armored Warfare sẽ được bắt đầu vào Q2/2015.

Cấu hình PC cho game thủ tối ưu nhất hiện nay

Đến với chuyên mục Gaming Gear hôm nay chúng ta sẽ có được một dàn Gaming Gear có cấu hình tối ưu và giá cả được cập nhật mới nhất hiện nay

Những màn ra mắt tệ nhất trong lịch sử game PC

(GameSao) - Những tựa game rất hay thường bị dìm hàng bởi những vấn đề vô cùng "củ chuối", hoặc những tựa game chẳng có gì nhưng lại được thổi phồng lên gấp trăm lần, cho đến tận khi đến tay người dùng mới lộ rõ bản chất...

Hướng dẫn xây dựng dàn vi tính khủng với giá 13 triệu đồng

Tiếp tục với chuyên đề hướng dẫn xây dựng dàn PC dành cho game thủ, hôm nay GameSao xin cập nhật cấu hình tiêu chuẩn dành cho giá tiền khoảng 13 triệu đồng.

Độc đáo game thủ tự đưa mình vào thế giới ảo của Street Fighter

(GameSao) - Phải nói rằng game thủ này đã hết sức sáng tạo và thực sự được bước vào "đấu đá" với các nhân vật trong game.