Trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT căng thẳng, nhiều bạn trẻ chọn cho mình cách tận hưởng kỳ nghỉ hè hè thú vị. Dù lập nhóm du lịch, học kỹ năng mới hay thể dục thể thao, thì âm nhạc và phim ảnh luôn đóng vai trò không thể thiếu để Gen Z tận hưởng mùa hè.

{keywords}

Giải trí trên các nền tảng trực tuyến đang trở thành xu hướng và đặc biệt thịnh hành trong thói quen của thế hệ Gen Z. Bạn Huyền Linh (16 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Các ứng dụng xem phim trực tuyến giúp mình có thể tìm xem nhiều bộ phim lẻ, phim dài tập, phim truyền hình và những series thực tế yêu thích với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất bất cứ lúc nào và ở đâu. Hơn nữa việc đăng ký những ứng dụng này rất đơn giản, tiết kiệm.”

Bạn Khánh Ly (18 tuổi, TP.HCM) cho hay, hiện nay ứng dụng xem phim trực tuyến rất tiện lợi với đầy đủ chương trình bom tấn mới nhất với chi phí hợp lý, phù hợp để xem cùng gia đình.

“Mình mua 1 gói cước xem truyền hình trên nền tảng ClipTV có thể chia sẻ cho cả gia đình, mình có thể xem phim chất lượng cao với đường truyền ổn định, không bị quảng cáo chen ngang” - bạn Ly chia sẻ.

Hiện nay ClipTV đang triển khai gói cước Combo “Thoại – Data” siêu tiết kiệm, dành riêng cho thuê bao MobiFone với các ưu đãi cực khủng đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân, nhóm.

Dành thời gian ở nhà giải trí, xem truyền hình với gia đình cùng gói cước CF90. Đây là gói cước được MobiFone thiết kế cho nhu cầu sử dụng của nhóm bạn bè, gia đình với chi phí siêu tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi về data kèm theo các đặc quyền trên ứng dụng giải trí ClipTV.

Chỉ với 90.000đ/30 ngày, thuê bao chủ nhóm có ngay 50GB/tháng data tốc độ cao, miễn phí cước gọi nhóm, miễn phí data 3G/4G xem thế giới điện ảnh bom tấn tại truyền hình ClipTV. Đặc biệt, người dùng đăng ký gói còn được miễn phí data truy cập và 01 tài khoản mSkill được học 30 khóa học kỹ năng.

{keywords}

Với những tín đồ của phim điện ảnh thì gói cước HBOGo trên ClipTV là một lựa chọn tuyệt vời với kho thư viện khổng lồ các nội dung độc quyền như HBO Original, series phim nhiều tập, phim truyện, phim tài liệu do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em đặc sắc...

Chỉ với 110.000đ/ 30 ngày, người dùng có thể trải nghiệm 1.000 giờ xem, 2 kênh truyền hình xem trực tuyến hấp dẫn HBO, Cinemax được cập nhật mới liên tục với các nội dung độc quyền, phim điện ảnh bom tấn, phim bộ yêu thích, cùng kho VOD giải trí phong phú, đa dạng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận ngay data 3G/4G miễn phí xem gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế tại truyền hình ClipTV.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet mang thương hiệu MobiFone, mang tới cho người dùng nhiều kênh truyền hình trong nước cũng như quốc tế, phim, tv show, ca nhạc... trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV - Truyền hình Internet trên điện thoại, smart tv.
Đăng ký gói Combo “Thoại - Data” soạn tin: 𝐂𝐅𝟗𝟎 gửi 𝟗𝟗𝟗 (Cước 90.000đ/30 ngày)
Đăng ký gói truyền hình HBOGo trên ClipTV soạn tin: 𝐃𝐊 𝐇𝐁𝐎 gửi 𝟗𝟐𝟖𝟒 (Cước 110.000đ/ 30 ngày)
Khách hàng truy cập https://cliptv.vn/ hoặc tải app CLIPTV: https://taiapps.cliptv.vn/mobile để trải nghiệm dịch vụ.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090.

An Nhiên